รับทราบเมื่อซื้อ circular connectors ออนไลน์

เบรกเกอร์ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นและขาดไม่ได้ เบรกเกอร์เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันวงจรไฟฟ้าจากความเสียหายที่เกิดจาก circular connectors ในขณะที่มีหลายประเภท ที่พบมากที่สุดคือไฟฟ้าแรงต่ำสำหรับบ้านพักอาศัย ไฟฟ้าแรงสูงสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ก็มีความจำเป็นเช่นกัน เนื่องจากมีหน้าที่ควบคุมการไหลของไฟฟ้าในสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ ตลอดจนในละแวกใกล้เคียงและเมือง หากคุณวางแผนที่จะซื้อทางออนไลน์เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์หรือทางอุตสาหกรรม การทราบประเภทต่างๆ วิธีการทำงาน และประเภทใดที่เหมาะกับวัตถุประสงค์ของคุณ

circular connectors ทั้งหมดจะระบุไว้ด้านล่าง

  • โดยพื้นฐานแล้วมีสามประเภทและในขณะที่ทั้งหมดมีจุดประสงค์เดียวกัน แต่ก็ทำงานแตกต่างกัน ประเภทนี้ใช้แม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อตัดวงจร ความแรงของแม่เหล็กไฟฟ้าจะสัมพันธ์กับการไหลของกระแสไฟฟ้า 
  • ในกรณีที่โหลดไฟฟ้าเกินปริมาณที่คาดไว้ กลไกแม่เหล็กไฟฟ้าจะบังคับคันโยกลงเพื่อเลื่อนแผ่นสัมผัส ซึ่งจะปิดสวิตช์เพื่อหยุดการไหลของกระแสไฟฟ้า
  • ตัวระบายความร้อนใช้ความร้อนเพื่อตัดวงจรในกรณีที่โอเวอร์โหลด 

เบรกเกอร์ชนิดนี้มาพร้อมกับแถบ circular connectors ซึ่งตอบสนองต่อความร้อนของกระแสไฟฟ้า แถบนี้ทำจากโลหะสองชนิด ซึ่งขยายออกโดยเฉพาะเพื่อให้แถบโค้งงอ เมื่อกระแสไฟฟ้าไหลแรงเกินไป แถบจะงอเพื่อพลิกแผ่นนำไฟฟ้า ตามชื่อที่แนะนำ ชนิดนี้ใช้ทั้งความร้อนและแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อตัดวงจร ในกรณีที่ไฟฟ้าเกิน แม่เหล็กไฟฟ้าจะป้องกันวงจรจากการไหลของกระแสไฟฟ้า ในขณะที่แถบ circular connectors มีหน้าที่ป้องกันความร้อนสูงเกินไป

circular connectors ประเภทที่กล่าวมาทั้งหมด

  • สามารถใช้กับสำนักงานหรืออาคารได้โดยมีเงื่อนไขว่ากระแสไฟฟ้าไม่สูงเกินไป circular connectors ความร้อนเหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่และเวลาผกผัน 
  • เมื่อเลือกเบรกเกอร์ออนไลน์ คุณต้องแน่ใจว่าแรงดัน กระแส และความต้านทานสามารถรองรับโหลดได้ แรงดันไฟฟ้าคือสิ่งที่ทำให้ประจุไฟฟ้าเคลื่อนที่ 
  • ตัวนำจะให้ปริมาณความต้านทานที่จำเป็นในการควบคุมการไหลของไฟฟ้า สำหรับหน่วยอุตสาหกรรมหนักและการพาณิชย์ อาจจำเป็นต้องใช้ circular connectors หรือที่เรียกว่าเบรกเกอร์น้ำมัน

เนื่องจากหน้าสัมผัสของ circular connectors จมอยู่ในถังน้ำมัน ไฟฟ้าแรงสูงหุ้มอาร์คไฟฟ้าด้วยน้ำมันเพื่อไม่ให้วงจรร้อนเกินไป ข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวของเบรกเกอร์ประเภทนี้คือน้ำมันต้องได้รับการบำรุงรักษาบ่อยครั้ง เนื่องจากน้ำมันเป็นสารไวไฟและการรักษาน้ำมันให้อยู่ในสภาพที่ดีอาจเป็นเรื่องยาก ไฟฟ้าแรงสูงต้องการการบำรุงรักษามากกว่าเซอร์กิตเบรกเกอร์ชนิดอื่น หากคุณวางแผนที่จะซื้อทางออนไลน์ อย่าลืมใช้แบรนด์ที่เชื่อถือได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ruangrungrot.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.