วิธีการเลือกพลาสติกโรงเรือน

การตัดสินใจหลักในการซื้อเรือนกระจกคือชนิดของวัสดุที่จะเลือกและตำแหน่งที่จะติดตั้ง พลาสติกโรงเรือนเป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ง่าย ตำแหน่งของเรือนกระจกเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มพลังงานที่สำคัญทั้งหมดจากดวงอาทิตย์และแนะนำให้ทำเรือนกระจกที่หันไปทางทิศใต้ ในกรณีที่เอนไป การมีผนังทางด้านทิศเหนือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากเป็นไปได้ หลีกเลี่ยงจุดที่มีร่มเงาจากอาคารหรือต้นไม้และพุ่มไม้ 

พลาสติกโรงเรือนการสะสมของใบไม้ที่ร่วงหล่น

  • ในรางน้ำที่น่ารำคาญ พลาสติกโรงเรือนจะได้รับประโยชน์จากการได้รับแสงแดด ดังนั้นควรวางไว้ในจุดที่ได้รับแสงแดดมากที่สุด เรือนกระจกพลาสติกจะมีปัญหาเรื่องการระบายอากาศมากกว่าเรือนกระจก
  • ดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบอย่างระมัดระวัง มีสามวิธีทั่วไปในการระบายอากาศในเรือนกระจก ซึ่งรวมถึงช่องระบายอากาศบนหลังคาหรือผนัง หรือโดยแผ่นเลื่อนที่ปลายจั่ว 
  • วิธีปิดจั่วดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด แน่นอนว่าการเปิดประตูบางครั้งก็เพียงพอแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องทำคือการหมุนเวียนอากาศให้เพียงพอรอบๆ เรือนกระจก

พลาสติกโรงเรือนซึ่งจำเป็นสำหรับพืชที่จะเติบโตได้ดี ดินต้องการการไหลเวียนนี้เช่นกันเพื่อยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา รักษาสมดุลระหว่างการปล่อยให้อากาศเข้าและไม่ให้ความร้อนเล็ดลอดออกไป จับตาดูอุณหภูมิภายในเรือนกระจกและปรับเปลี่ยนการระบายอากาศให้เหมาะสม ตรวจสอบกับสภาท้องถิ่นของคุณว่าจำเป็นต้องมีการอนุญาตการวางแผนในพื้นที่ของคุณเพื่อสร้างเรือนกระจกหรือไม่ โดยปกติแล้วยืนฟรีไม่จำเป็นต้องใช้

แต่พิงติดกับบ้านอาจถือเป็นส่วนขยายและต้องได้รับอนุญาต 

  • หากคุณกำลังสร้างเรือนกระจกพลาสติกในพื้นที่จัดสรร คุณจะต้องตรวจสอบข้อบังคับท้องถิ่นด้วย หากคุณต้องการสร้างเรือนกระจกของคุณเอง
  • เรือนกระจกพลาสติกเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในแง่ของต้นทุนและการก่อสร้างที่ง่าย ผลลัพธ์ที่ได้คือเรือนกระจกที่ทนทานและมีประสิทธิภาพสำหรับพืชของคุณ โครงทำจากท่อพีวีซีหรือไม้ก็ได้
  • แผ่นพลาสติกก็เข้ากับโครงได้พอดี ทำให้เป็นโครงที่แข็งแรง หลังจากที่คุณสร้างเรือนกระจกพลาสติกแล้ว

คุณสามารถเริ่มได้รับประโยชน์จากอาหารที่ผลิตเองที่บ้าน เรือนกระจกพลาสติกเป็นทางเลือกที่ถูกกว่าสำหรับเรือนกระจกและมีข้อดีบางประการ พลาสติกโรงเรือนหลายประเภทในท้องตลาด หนึ่งในพลาสติกโพลีคาร์บอเนตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฉนวนที่ดีเยี่ยมและทนทานต่อการสึกหรอ มันเปรียบเทียบได้ดีกับกระจกในแง่ของปริมาณแสงที่ส่องผ่าน แผ่นโพลีคาร์บอเนตเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพสำหรับเรือนกระจกพลาสติก และคุณสามารถเลือกจากกระจกชั้นเดียว สองหรือสามชั้น วัสดุนี้มีความสามารถในการกักเก็บความร้อนที่เหนือกว่า 

พลาสติกโรงเรือน



This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.