พาเลทราคาถูกที่สามารถให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ามากเมื่อเทียบกับไม้

 

ต้นทุนพาเลทไม้ที่ทำจากไม้ทั่วไปและหาได้ง่ายสามารถผลิตได้ในราคาถูกมากซึ่งหมายความว่าสามารถซื้อได้ในราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับพลาสติกที่ต้องใช้กระบวนการผลิตที่ซับซ้อนกว่าหาง่ายกว่าหากคุณต้องการเป็นเจ้าของพาเลทราคาถูกด้วยตัวเองพาเลทไม้นั้นหาได้ง่ายมากจากพ่อค้าหรือร้านฮาร์ดแวร์ของผู้สร้างส่วนใหญ่ พาเลทราคาถูกมีความเชี่ยวชาญมากกว่าและไม่สามารถหาซื้อได้ง่ายในความเป็นจริงด้วยลังไม้คุณสามารถทำด้วยตัวเองได้แก้ไขได้ง่ายกว่าพาเลทมีอายุการใช้งาน

ค่อนข้างลำบากจึงมักได้รับความเสียหาย พาเลทราคาถูกอย่างไรก็ตามด้วยพาเลทราคาถูกคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองเพียงแค่เปลี่ยนส่วนของไม้หรือตะปูความแข็งแรงไม้สามารถรับน้ำหนักที่หนักมากได้ดีซึ่งอาจทำให้ลังพลาสติกบางชนิดมีความเครียดมากเกินไปข้อเสียของพาเลทไม้อายุการใช้งานแม้ว่าไม้จะค่อนข้างแข็งแรง แต่ก็จะเสียหายและเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว แม้ว่าจะหาซื้อและแก้ไขได้ง่าย แต่ก็อาจมีราคาแพงหากคุณต้องการพาเลทจำนวนมากและใช้อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามยิ่งธุรกิจของคุณมีขนาดใหญ่เท่าไรก็จะยิ่งมีปัญหามากขึ้น

การเก็บรักษาไม้อาจได้รับความเสียหายจากน้ำดังนั้นหากคุณต้องการรักษาลังไม้ของคุณให้อยู่ในสภาพดีคุณจะต้องรักษาให้แห้งไม่เช่นนั้นพวกมันจะเสียหายเร็วยิ่งขึ้นปัญหาสิ่งแวดล้อมเนื่องจากไม้เป็นทรัพยากรธรรมชาติและพาเลทราคาถูกมีอายุการใช้งานสั้นจึงใช้วัตถุดิบมากขึ้นอย่างที่คุณเห็นไม้สามารถเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจระยะสั้นหรือขนาดเล็ก พาเลทราคาถูกมีราคาถูกและง่ายพอที่จะซ่อมแซม พาเลทราคาถูกอย่างไรก็ตามยิ่งธุรกิจของคุณมีขนาดใหญ่เท่าไรก็จะยิ่งมีปัญหามากขึ้นและไม้ที่มีต้นทุนสูงขึ้น

ก็จะทำให้คุณมีอายุการใช้งานสั้นข้อดีของพาเลทราคาถูกอายุการใช้งานพลาสติกสามารถให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ามากเมื่อเทียบกับไม้ดังนั้นจึงเป็นการลงทุนที่ดีกว่าในระยะยาว พาเลทราคาถูกพวกเขาไม่ต้องการการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนจำนวนเท่ากันการเก็บรักษาเมื่อเทียบกับไม้แล้วพลาสติกจะจัดการและจัดเก็บได้ง่ายกว่ามาก นอกจากนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบจากความเสียหายจากน้ำปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมแม้ว่าพลาสติกเมื่อเทียบกับไม้จะฟังดูเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า

ข้อเสียของพาเลทพลาสติกค่าใช้จ่ายต้นทุนเริ่มต้นในการซื้อพลาสติก

แต่เมื่อคุณพิจารณาแล้วว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพาเลทพลาสติกบ่อยเท่าลังไม้น้ำหนักลังพลาสติกมีน้ำหนักเบากว่าไม้อย่างมากและง่ายต่อการจัดการและใช้งานสุขอนามัยพาเลทพลาสติกราคาถูกทำความสะอาดได้ง่ายกว่ามากจนถึงระดับที่ถูกสุขอนามัยเมื่อเทียบกับไม้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณกำลังขนส่งสินค้าเช่นอาหาร

ข้อเสียของพาเลทราคาถูกค่าใช้จ่ายต้นทุนเริ่มต้นในการซื้อพลาสติกเมื่อเทียบกับไม้นั้นสูงกว่าแม้ว่าคุณสามารถใช้ บริษัท ให้เช่าพาเลทได้ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของการซ่อมแซมแม้ว่าพาเลทราคาถูกจะมีโอกาสเสียหายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับไม้ แต่พลาสติกนั้นซ่อมแซมได้ยากกว่ามากและในกรณีส่วนใหญ่จะต้องเปลี่ยนใหม่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.