คำแนะนำในการเคลือบแก้วรถที่ง่ายและรวดเร็ว

น้ำยาเคลือบแก้วของคุณอย่างมืออาชีพหรือไม่ นี่คือเคล็ดลับในการทำความสะอาดรถที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อลดการเดินทางไปศูนย์ล้างรถ หลีกเลี่ยงการล้างรถของคุณภายใต้แสงแดดโดยตรง นี่คือเคล็ดลับการเคลือบแก้วที่สำคัญที่สุดที่คุณควรจำไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้จุดน้ำปรากฏบนรถของคุณ ควรกำหนดเวลาซักเช้าตรู่หรือตอนกลางคืน เริ่มทำภายนอกรถใช้สายยางและตั้งแรงดันสูงเพื่อล้างรถ วิธีนี้จะกำจัดปลายข้าวและจะคลายสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนรถ ทิ้งไว้ด้านนอกสักครู่เพื่อให้เศษผงคลายตัวมากขึ้น ตอนนี้ไปที่การตกแต่งภายใน

นำถังขยะที่มองเห็นได้ออกด้วยตนเองเคลือบแก้ว ฯลฯ

herrenfahrt_banner_1-1

  • เมื่อสิ่งที่เหลืออยู่เหลือเพียงชิ้นเล็ก ๆ ให้เริ่มดูดฝุ่นอย่าลืมบริเวณที่เข้าถึงยากด้วย ต้องถอดพรมออกและดูดฝุ่นด้านนอกในขณะที่คอนโซลแดชบอร์ดและชิ้นส่วนพลาสติกอื่น ๆ
  • ต้องเช็ดโดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ตอนนี้กลับไปที่ภายนอกทำให้เปียกอีกครั้งและตอนนี้ใช้ฟองน้ำเพื่อกำจัดเศษ เริ่มเช็ดจากบนลงล่างหรือจากส่วนที่เคลือบแก้วไปยังส่วนที่สกปรกที่สุด
  • ใช้แชมพูในรถและถังน้ำเพื่อล้างรถก่อนการเคลือบแก้วหลักจะต้องใช้แผ่นขัดที่แข็งขึ้น แต่อย่าให้สีของรถเสียหาย เริ่มแรกคุณสามารถใช้แปรงขนอ่อนในการเคลือบแก้ว

ล้อหลังจากนั้นใช้ฟองน้ำแข็งเพื่อทำความสะอาดอย่างทั่วถึงเคลือบแก้วทั้งคันให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้งทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถทาน้ำยาขัดสีรถได้อีกด้วยเพื่อให้รถของคุณดูเหมือนใหม่คุณจะเห็นว่าการมีรถที่เหมือนซูเปอร์สตาร์ไม่ใช่เรื่องยาก เคล็ดลับการเคลือบแก้วรถเหล่านี้จะช่วยให้คุณทำได้ การเคลือบแก้วของคุณอาจใช้เวลาและความพยายามมาก แน่นอนว่าคุณต้องการให้รถของคุณดูใหม่อยู่ตลอดเวลา ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเคลือบแก้ว

สิ่งที่ดีที่สุดในการเคลือบแก้วรถคือ

เพียงแค่เจือจางสบู่เหลวอ่อน ๆ กับน้ำ ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเท่านี้ก็ใช้ได้ดี สามารถใช้นวมหรือฟองน้ำในการล้างรถได้ดีกว่าที่จะมีหนึ่งชิ้นสำหรับแต่ละส่วนเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะเกิดรอยขีดข่วนรถของคุณด้วยวัสดุจากส่วนอื่น ๆ ในการเริ่มต้นให้อาบน้ำด้วยน้ำจากสายยางเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมและสารอื่น ๆ เริ่มล้างจากหลังคาลงไปที่ยางเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกที่ได้ถูกขจัดออกไปแล้วกลับออกจากด้านล่าง เคลือบแก้วออกจากสายยางก่อนนำกลับไปแช่ในถังสบู่เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งแปลกปลอมปะปนเข้ามาเมื่อทำเสร็จแล้วให้ล้างรถให้สะอาดแล้วล้างครั้งสุดท้ายหลังจากที่คุณรู้สึกว่าทำเพียงพอแล้วทำให้แห้งทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยน้ำ

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.