สิ่งที่ต้องถามและมองหาเมื่อจ้างบริษัท SEO?

บางทีคุณอาจเคยได้ยินเรื่องราวสยองขวัญของบริษัทที่จ่ายเงินมากกว่า $2,000 ต่อเดือนสำหรับบริการ SEO โดยที่ไม่เคยได้รับข้อมูลแม้แต่ชิ้นเดียวเพื่อพิสูจน์ว่ากิจกรรม SEO ใดๆ นั้นกำลังดำเนินไป ในบางกรณี ธุรกิจได้รับการเข้าชมเว็บน้อยลงและโอกาสในการขายออนไลน์ลดลง ดังนั้นในบทความนี้ เป้าหมายของเราคือช่วยให้คุณพบบริษัท SEO ที่แท้จริงที่อนุญาตให้ดูผลงานของพวกเขาหรือให้คุณลาออกหากคุณพบผลงานที่ไม่ดี

  • ระยะเวลาของสัญญา : บริษัท SEO ที่ยุติธรรมจะไม่ให้สัญญาที่เกิน 6 เดือน บางรายอาจขอสัญญาเพียง 3 หรือ 1 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดคือทำสัญญา 3 เดือนและอดทนรอผลลัพธ์
  • รายงานแบบก้าวหน้า : SEO เป็นแนวทางปฏิบัติหลายชั้น และมีวิธีมากมายในการวัดข้อมูลของคุณและส่งมอบให้กับธุรกิจของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณควรจะดูได้อย่างชัดเจนว่าคำหลักใดอยู่ในอันดับสูง และคำหลักเหล่านั้นได้รับคลิกเป็นจำนวนเท่าใด
  • การสร้างเนื้อหา : คุณมักจะได้ยินว่า “เนื้อหาเป็นราชา” มันดึงดูดการเข้าชมส่วนใหญ่มายังเว็บไซต์ของคุณ แต่บริษัท SEO ที่ไม่ดีก็ไม่ต้องการลงทุนในมากกว่านี้ ในทางกลับกัน บริษัท SEOที่น่าเชื่อถือจะรับฟังคำแนะนำของอินเทอร์เน็ตและมักจะนำเนื้อหาใหม่ๆ ขึ้นมาบนไซต์ของคุณ
  • โครงสร้างต้นทุน : คำนึงถึงขนาดเว็บไซต์ของคุณเสมอในขณะที่มองหาบริการ SEO หากคุณมีน้อยกว่า 20 หน้าในเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้น $1,000 ต่อเดือนคือช่วงสูงสุดและขึ้นอยู่กับการสร้างเนื้อหาด้วย ในความเป็นจริง คุณสามารถค้นหาบริษัทที่เรียกเก็บเงิน $500 ต่อเดือนหรือน้อยกว่าสำหรับเว็บไซต์ดังกล่าว
  • บริการสนับสนุน: มีบริษัทด้านการตลาดดิจิทัลที่ให้บริการ SEO เป็นผลิตภัณฑ์แบบสแตนด์อโลน แต่จะเสนอบริการเพิ่มประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย บริการเหล่านี้ส่วนใหญ่รวมถึงการจัดการโซเชียลมีเดีย บริการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย และการออกแบบเว็บไซต์

บริษัทการตลาดดิจิทัลที่มีความรู้ในทุกด้านจะมอบโซลูชันที่สมบูรณ์ให้กับคุณมากกว่าบริษัทที่มุ่งเน้นไปที่การวิจัยคีย์เวิร์ดและการสร้างลิงก์ย้อนกลับ กล่าวง่ายๆ ก็คือ ยิ่งการตลาดของธุรกิจของคุณอยู่บนอินเทอร์เน็ตมากเท่าใด คุณก็จะได้รับข้อมูลอ้างอิงมากขึ้นเท่านั้น และ Google ก็จะยิ่งแนะนำไซต์ของคุณให้กับผู้ที่อาจค้นหามากขึ้นเท่านั้น

บทสรุป:อย่าปล่อยให้บริษัท SEO ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่รู้จัก SEO และไม่รู้ว่าอะไรอยู่เบื้องหลัง ความโปร่งใสตามมาด้วยความสามารถในการจ่ายเป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาผู้ให้บริการ SEO ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.