การจัดซื้อเตาปิ้งย่างที่หาได้ง่ายเพิ่มมากขึ้น

เตาปิ้งย่างก๊าซ:ถ้าคุณต้องการเพิ่มรสชาติคุณควรพิจารณารูปแบบที่มีกล่องสูบบุหรี่ พิจารณาพื้นที่ว่างในการทำงานที่คุณต้องการบนตะแกรงเองและถ้าคุณต้องการเตาด้านข้างอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้อาหารอุ่น ตรวจสอบว่าคุณวางแผนที่จะปรุงอาหารและปริมาณอาหารสูงสุดที่คุณจะย่างได้ตลอดเวลา ช่วยให้คุณกำหนดพื้นที่ปรุงอาหารที่จำเป็นได้

Charcoal Grills: รูปแบบและคุณสมบัติที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับจำนวนที่คุณย่าง ถ้าคุณเป็นคนที่มองหาเตาปิ้งย่างแบบไม่บ่อยนักสำหรับรูปแบบพื้นฐานที่มีกำลังการผลิตเพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ หากคุณย่างมักจะขี้เถ้าสามารถจับจะล้ำค่า รูปแบบที่มีราคาแพงกว่าช่วยให้คุณสามารถปรับตะแกรงสำหรับปรุงอาหารได้อย่างยืดหยุ่นและบางกล่องมีเตาสำหรับทำอาหารโดยอ้อมและมีคุณสมบัติเป็นแก๊สโพรเพนสำหรับเริ่มต้น

Kamado Grills: เตาอบ Kamadoทั้งหมดไม่เหมือนกัน บางคนใช้เซรามิกที่ต่ำกว่าและฮาร์ดแวร์ราคาถูก เลือกผู้ผลิตที่มีอุปกรณ์ครบวงจรสำหรับประเภทของการทำอาหารที่คุณวางแผนจะทำ deflectors ความร้อนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการปรุงอาหารโดยอ้อมไม่ว่าจะย่างอบหรือสูบบุหรี่ของคุณ หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ทำงานและ / หรือพื้นที่จัดเก็บให้พิจารณาตารางการย่าง

อาวุธที่มีข้อมูลนี้ทำให้คุณมีความสามารถมากกว่าในการค้นคว้าและจัดซื้อเตาปิ้งบาร์บีคิวแบบพกพาเพื่อเพิ่มอุปกรณ์การทำอาหารของคุณและเพลิดเพลินกับการพกพาที่ใช้งานได้ ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเตาย่างประเภทนี้ได้ไม่ว่าคุณจะตั้งแคมป์ tailgating ที่งานกีฬาที่คุณชื่นชอบหรือเพียงแค่ต้องการเชื่อมต่อกับมนุษย์ถ้ำลึก ๆ ภายในตัวคุณ

 

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.