ค้นพบการนอนหลับอย่างคุณภาพด้วยเมลาโทนิน

หลายคนกำลังทุกข์ทรมานจากอาการนอนไม่หลับในระยะสั้นหรือเฉียบพลันและเรื้อรัง ในความเป็นจริง 75% ของประชากรชาวอเมริกันได้รับการพบว่าเป็นทุกข์ทรมานจากอาการต่างๆของโรคนอนหลับนี้ คนอื่น ๆ อีกหลายคนกำลังประสบกับอาการนอนกรนอื่น ๆ หลายคนยังคงต้องทนทุกข์ทรมานจากสภาวะทางการแพทย์และสุขภาพซึ่งส่งผลให้เกิดอาการปวดเรื้อรังและไม่สบายและทำให้การนอนหลับเป็นไปไม่ได้เมลาโทนิน อย่างไรก็ตามอาการเหล่านี้ส่วนใหญ่มักเกิดจากความวุ่นวายและความตึงเครียดในชีวิตประจำวันควบคู่ไปกับพฤติกรรมที่ไม่แข็งแรงซึ่งไม่สนับสนุนการนอนหลับที่ดี หลายรูปแบบของการรักษาธรรมชาติและทางเลือกที่ได้รับการสนับสนุนในผู้ที่มีอาการนอนไม่หลับ

บางอย่างติดยาตามใบสั่งแพทย์หรือยานอนหลับที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เพื่อช่วยให้นอนหลับสบาย มันเป็นช่วงกลางทศวรรษ 1990 เมื่อเมลาโทนินอนช่วยเสริมได้รับการแนะนำและอ้างว่ามีประสิทธิภาพในการลดจำนวนของเวลาที่จำเป็นในการหลับไปในช่วงก่อนนอน นอกจากนี้ยังมีข้ออ้างว่าการช่วยการนอนหลับของเมลาโทนินไม่มีผลข้างเคียงเมื่อเทียบกับยานอนหลับปกติซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ค่อนข้างเป็นที่น่ารังเกียจและเป็นอันตรายต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคนระหว่างการใช้เวลาเป็นเวลานาน มันจะง่ายสำหรับเราที่จะกระโดดลงไปใน

และตรวจสอบว่าเหล่านี้เป็นที่นิยมนำโด่งกระตุ้นการนอนหลับ

เป็นจริงจริง อย่างไรก็ตามคุณควรทำความคุ้นเคยกับเรื่องนี้เป็นอันดับแรกก่อนที่จะดำเนินการต่อและซื้อสินค้าจำนวนมากจากร้านขายยาที่ใกล้ที่สุด เมลาโทนินเป็นฮอร์โมนธรรมชาติที่สร้างขึ้นโดยต่อม ของสมองเรา ต่อมไร้ท่อนี้มีขนาดเล็กตั้งอยู่ที่ไหนสักแห่งในฐานของสมองของเรา บทบาทสำคัญที่เล่นโดยเมลาโทนิคือการควบคุมจังหวะการทำงานของร่างกายของเราอย่างเหมาะสม นี่คือนาฬิกาภายในร่างกายของเรามีผลต่อการนอนหลับและการตื่นนอนของเรา

การผลิตเมลาโทนินจะได้รับการส่งเสริม

โดยความมืดและอดกลั้นด้วยแสงซึ่งได้รับชื่อว่า ฮอร์โมนแห่งความมืด ทันทีที่สภาพแวดล้อมของบุคคลมืดลงฮอร์โมนนี้จะเพิ่มขึ้นในการผลิตและการนอนหลับจะกลายเป็นที่เกิดขึ้นกับคนที่จำเป็นต้องให้เขาหรือเธอลดกิจกรรมมอเตอร์และช่วยให้ร่างกายสามารถเรียกคืนและฟื้นฟูตัวเอง เมลาโทนินยังเป็นที่รู้จักกันดีในการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย พบว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถปกป้องเซลล์จากการถูกทำลายได้ ในหลายกรณีความสามารถในการนอนหลับและการนอนหลับที่เพียงพอและเงียบสงบเป็นผลมาจากการลดการผลิตเมลาโทนิในสมอง

นวัตกรรมทางเทคโนโลยีได้ปูทางสำหรับแสงเทียมซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการหยุดชะงักในการผลิตเมลาโทนิน การผลิตอาหารเมลาโทนิช่วยการนอนหลับและยานอนหลับเมลาโทนิจะขึ้นอยู่กับความคิดที่ว่าการทำงานของฮอร์โมน ธรรมชาติสามารถยั่งยืนจากเมลาโทนินสังเคราะห์ ด้วยวิธีนี้แม้จะมีจำนวนมากของไฟที่มักจะแทรกแซงการผลิตเมลาโทนินธรรมชาติคนยังคงสามารถใช้สารเสริม เพื่อเพิ่มระดับของมันในเลือดของพวกเขาและกระตุ้นความง่วงนอน  เพิ่มเติม http://www.docmeeshop.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.