การพิจารณาเลือกเครื่องเชื่อมที่เหมาะสมกับคุณ

คุณกำลังใหม่ในการเชื่อมและสนใจที่จะซื้อช่างเชื่อมไหม? หากเป็นเช่นนั้นมีปัจจัยหลายประการที่คุณต้องคำนึงถึงเพื่อเลือกเครื่องที่เหมาะสมกับคุณ ถ้าคุณชอบคนส่วนใหญ่สิ่งแรกที่คุณจะต้องพิจารณาคือราคา แม้ว่าราคาจะเป็นปัจจัยสำคัญ แต่ก็มีคนอื่นที่มีความสำคัญเช่นกันถ้าไม่มาก โดยการใช้เวลาในการประเมินทางเลือกทั้งหมดตามสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดคุณจะได้รับความพอใจเพลิดเพลินและใช้ประโยชน์จากเครื่องเชื่อมที่เหมาะสมกับคุณมากขึ้น สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงคือสิ่งที่คุณวางแผนจะทำ

กำหนดขนาดและประเภทของโลหะที่คุณต้องการจะเชื่อมกันเป็นหลัก ความต้องการพลังงานของเครื่องสำหรับเชื่อมอลูมิเนียมหนาแตกต่างกันมากกับการเชื่อมโลหะแผ่นบาง ๆ โปรดทราบว่าเมื่อพูดถึงราคาแอ็คเซสพ์เพิ่มเติมหมายถึงเงินมากขึ้น นอกจากนี้ยังควรคำนึงถึงต้นทุนของอุปกรณ์สิ้นเปลือง หากคุณกำลังพิจารณาชนิดก๊าซที่หุ้มเกราะป้องกันการหลอมโลหะ -ก๊าซเฉื่อยโลหะ หรือก๊าซเฉื่อยของทังสเตน คุณจำเป็นต้องทราบว่าจำเป็นต้องใช้ก๊าซชนิดใดสำหรับโลหะประเภทที่คุณต้องการ เชื่อม เมื่อเร็ว ๆ

เครื่องเชื่อมนี้ราคาของก๊าซโดยเฉพาะอย่างยิ่งการป้องกันแก๊ส

ที่มีฮีเลียมได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตรงกันข้ามเครื่องเชื่อมแบบติดหรือส่วนโค้งไม่จำเป็นต้องมีการป้องกันแก๊สและอาจมีราคาถูกกว่าในระยะยาว คุณต้องใส่ใจกับราคาของขั้วไฟฟ้า / ลวดเชื่อมเคล็ดลับหัวฉีดและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งเกี่ยวข้องกับประเภทของช่างเชื่อมที่คุณซื้อ เครื่องเชื่อมช่วงเวลาเหล่านี้อาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับช่างเชื่อมข

องคุณ

พลังที่คุณมีให้ใช้กับช่างเชื่อมของคุณเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เครื่องเชื่อมกำลังหิวและมักต้องการพลังงานมากกว่าที่คุณมีอยู่ ณ จุดใช้งาน หากคุณไม่มีอำนาจพอที่จะจัดหาอย่างเพียงพอคุณจะต้องอัปเกรดบริการของคุณซึ่งจะเพิ่มค่าใช้จ่ายโดยรวม อีกทางเลือกหนึ่งคือเครื่องเชื่อมที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ ด้วยราคาเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นแม้ว่านี่อาจไม่ใช่ทางออกที่คุ้มค่าที่สุด

หนึ่งในคำแนะนำที่ดีที่สุดคือการพิจารณาช่างเชื่อมที่ใช้งานอย่างจริงจัง คุณมักจะพบช่างเชื่อมรุ่นเก่าจำนวนมากที่ขายได้และมีเหตุผลที่ดีสำหรับช่างเชื่อมเก่านี้ที่สร้างขึ้นเพื่อใช้งานครั้งล่าสุด ช่างเชื่อมที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องสามารถอยู่ได้นานที่สุดเท่าที่คุณต้องการ เครื่องเชื่อมราคาถูกเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ในราคาที่ต่ำเกินไป นี่เป็นเพียงไม่กี่คำถามที่คุณต้องถามก่อนเลือกช่างเชื่อม อย่างที่คุณเห็นมีความซับซ้อนมากกว่าการขับรถไปยังที่เก็บกล่องขนาดใหญ่และซื้อสิ่งที่อยู่บนหิ้ง หากคุณรู้ตัวเองก่อนทำการซื้อคุณจะประหยัดเงินและจบลงด้วยช่างเชื่อมที่จะมีประโยชน์มากขึ้นในระยะยาว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.