ลวดอลูมิเนียมใยแก้วนำแสงใต้ดินที่ประสบความสำเร็จ

การติดตั้งลวดอลูมิเนียมเป็นงานที่พิเศษมากที่ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเท่านั้นที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง สิ่งนี้ถูกกำหนดโดยโครงสร้างที่เปราะบางของเส้นใยและมีความไวสูงต่อการสูญเสียระดับไมโครและการสูญเสีย  อย่างไรก็ตามเทคนิคการติดตั้งลวดอลูมิเนียมส่วนใหญ่ได้รับการยืมมาจากที่ใช้สำหรับลวดอลูมิเนียมและในปัจจุบันผู้รับเหมาสายเคเบิลใยแก้วส่วนใหญ่มาจากพื้นหลังเครือข่ายทองแดง

ลวดอลูมิเนียมสามารถแบ่งออกเป็นสองกลุ่มใหญ่

สายกลางแจ้งและสายในร่ม ลวดอลูมิเนียมกลางแจ้งถูกวางไว้ตามสิทธิ์ของผู้ให้บริการโทรคมนาคมหรือเป็นเจ้าของและพวกเขาจะถูกทำเครื่องหมายอย่างดีหลังจากติดตั้งลวดอลูมิเนียม ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมมีทีมงานติดตั้งสายเคเบิลของตนเองและพวกเขาไม่ค่อยจ้างงานจากผู้รับเหมาอิสระ ผู้รับเหมาติดตั้งลวดอลูมิเนียมใยอิสระส่วนใหญ่จะติดตั้งสายเคเบิลในร่มเป็นส่วนใหญ่ สายไฟเบอร์ภายในอาคารส่วนใหญ่ใช้เป็นแกนหลักสำหรับเครือข่ายของมหาวิทยาลัยระบบ ขององค์กรและอื่น ๆ

ลวดอลูมิเนียมและมีหมวดหมู่สายเคเบิลใต้น้ำ พวกมันถูกวางจากเรือที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์นั้น พวกมันถูกใช้โดยผู้สร้างเครือข่ายหลักทั่วโลกเท่านั้น แต่จริงๆแล้วมีแผนกเล็ก ๆ จำนวนมากในแต่ละกลุ่ม ลองตรวจสอบพวกมันทีละตัว สายเคเบิลใต้น้ำ สายเคเบิลใต้น้ำถูกวางจากเรือที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์นั้น พวกเขาถูกฝังอยู่ในท่อขุดบนพื้นทะเลที่ระดับความลึกน้อยกว่า 200 เมตร ในพื้นที่ที่ลึกกว่านั้นลวดอลูมิเนียมใต้น้ำจะวางโดยตรงบนพื้นมหาสมุทร

สายเคเบิลไฟเบอร์ฝังโดยตรงลวดอลูมิเนียม

แบบฝังโดยตรงเรียกว่าสายเคเบิลหุ้มเกราะ พวกเขามีลวดอลูมิเนียมกลมฟอยล์ล้อมรอบเพื่อป้องกันเครื่องจักรกลจากการกัดหนูและแรงภายนอก พวกเขาจะถูกวางในหลุมขุดลึกกับคันไถเคเบิลแล้วปกคลุมด้วยสิ่งสกปรก สำหรับลวดอลูมิเนียมกลางแจ้งที่ไม่รวมสายเคเบิลฝังโดยตรงจำเป็นต้องมีท่อสายเคเบิล ลวดอลูมิเนียมเป็นหลอดพลาสติกที่ให้เส้นทางและการป้องกันสายเคเบิลกลางแจ้ง พวกเขาถูกฝังอยู่ในสนามเพลาะและปกคลุมไปด้วยดิน

ลวดอลูมิเนียมมีขนาดและความยืดหยุ่นที่หลากหลายพวกเขาสามารถมีตั้งแต่หนึ่งนิ้วจนถึง บางคนมีความยืดหยุ่นในขณะที่คนอื่นค่อนข้างแข็ง ลวดอลูมิเนียมถูกฝังไว้ก่อนโดยไม่ต้องมีลวดอลูมิเนียมภายใน สามารถกำหนดเส้นทางได้โดยตรงระหว่างจุดปลายสองจุดหรือผ่านจุดเชื่อมต่อหลายจุดที่บ่อพัก สายเคเบิลกลางแจ้งจะถูกดึงผ่านท่อสายเคเบิลด้วยเชือกดึง เชือกดึงถูกต่อเข้ากับจุดแข็งของลวดอลูมิเนียมแล้วดึงออกจากจุดปลายทาง คุณไม่ควรดึงเส้นใยโดยตรงเพราะจะทำให้เส้นใยแตกได้ง่ายและทำให้ลวดอลูมิเนียมขาดสำหรับคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://se2552.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.