ความทนทานของวัสดุรั้วสำเร็จรูปจากไวนิลและอลูมิเนียม

การฟันดาบเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของบ้านชาวอเมริกัน บ้านส่วนใหญ่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ชนบทและเมืองใช้ประโยชน์จากการฟันดาบกับอสังหาริมทรัพย์บางประเภท รั้วสำเร็จรูปมีจุดประสงค์หลากหลายตั้งแต่ความเป็นส่วนตัวไปจนถึงความปลอดภัยไปจนถึงแนวนอน และเช่นเดียวกับที่ใช้สำหรับการฟันดาบแตกต่างกันไปดังนั้นวัสดุที่มีสำหรับการสร้างรั้วสำเร็จรูป ไม้ฟันดาบไวนิลอลูมิเนียมและเหล็กเป็นวัสดุฟันดาบยอดนิยมทั้งหมด วัสดุแต่ละชนิดมีสไตล์และเกรด

ของตนเองมากมายรั้วสำเร็จรูปไวนิลนั้นทำมาจากโพลีไวนิลคลอไรด์ PVC และมีประโยชน์มากกว่าวัสดุรั้วสำเร็จรูปอื่น ๆ การฟันดาบไวนิลนั้นแพงกว่าคู่แข่ง แต่มีอายุการใช้งานยาวนานและไม่ต้องบำรุงรักษา มันถูก จำกัด ด้วยสีที่มีให้เลือกเล็กน้อย รั้วไวนิลส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบในสไตล์รั้วรั้ว แต่ยังมีความเป็นส่วนตัวในฟาร์มปศุสัตว์และรูปแบบรั้วสระว่ายน้ำ

รั้วสำเร็จรูปมีสามประเภทหลักคือความเป็นส่วนตัวรั้วและราวรั้ว ไม้

รั้วสำเร็จรูปมีสามประเภทหลักคือความเป็นส่วนตัวรั้วและราวรั้ว ไม้ประเภททั่วไปที่ใช้ ได้แก่ ซีดาร์, สน, เรดวู้ด, ไซเปรสและอื่น ๆ ความพร้อมใช้งานของแต่ละคนจะขึ้นอยู่กับภูมิภาครั้วความเป็นส่วนตัวให้บริการเพื่อให้เจ้าของบ้านด้วยความสันโดษและการตั้งค่าที่ใกล้ชิดในสนามหลังบ้านหรือด้านหน้า โดยปกติแล้วจะมีความสูงหกถึงแปดคนรั้วสำเร็จรูปความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องธรรมดาในสภาพแวดล้อมทั้งในเมืองและชานเมืองรั้วไม้นำโดยรั้วสำเร็จรูปสีขาวถือเป็นประเพณีของชาวอเมริกันอย่างแท้จริง พวกเขาจะสั้นกว่ารั้วความเป็นส่วนตัว (สูง 3-4 ฟุต) และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

รั้วสำเร็จรูปเท่าที่สนามหญ้าล้อมรอบและสไตล์โคโลเนียล รูปแบบของการฟันดาบรั้วรวมถึงโค้ง, สแกลลอป, โกธิค, โกธิคฝรั่งเศส, สุนัขหูและแบนด้านบนมาตรฐานรั้วรถไฟเป็นที่แพร่หลายในพื้นที่ชนบทเช่นฟาร์มและฟาร์มปศุสัตว์ซึ่งรั้วสำเร็จรูปจำเป็นต้องมีการกักกันสัตว์ รั้วทางรถไฟประกอบด้วยรางกลมสี่เหลี่ยมกระดานหรือรางแยกที่ติดกับเสา พวกมันช่วยให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้อย่างต่อเนื่อง บ่อยครั้งที่ลวดตาข่ายถูกรวมเข้ากับกรอบรั้วทางรถไฟเพื่อให้สัตว์เล็กเข้าหรือออก

รั้วการเชื่อมโยงโซ่เป็นคลาสสิกในการตั้งค่าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์

รั้วการเชื่อมโยงโซ่เป็นคลาสสิกในการตั้งค่าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ พวกเขาให้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเป็นเวลาหลายปี รั้วเชื่อมโยงโซ่ส่วนใหญ่จะมีมาตรฐานรั้วสำเร็จรูปดูพวกเขา แต่พวกเขามาในหลากหลายสีคุณภาพขนาดและประเภทที่น่าแปลกใจ รั้วการเชื่อมโยงโซ่มักจะเคลือบด้วยสังกะสีชุบสังกะสีทำให้พวกเขาสีเงินซึ่งปกป้องพวกเขาจากการเกิดสนิม พวกเขายังมาในมาตรวัดและขนาดต่าง ๆ กฎของหัวแม่มือที่นี่มีจำนวนมาตรวัดน้อยกว่ารั้วสำเร็จรูปที่รุนแรง

ในทางกลับกันการโพสต์ที่กว้างขึ้นก็จะยิ่งแข็งแกร่ง โดยทั่วไปรั้วสำเร็จรูปแบบกว้างจะใช้ที่มุมที่มีโพสต์ขนาดเล็กตามแนววิ่งรั้วเหล็กการฟันดาบเหล็กได้รวมความงามและการใช้งานในที่อยู่อาศัยการค้าและอุตสาหกรรมมายาวนาน รั้วเฟนเซอร์หรือที่เรียกว่าฟันดาบประดับเดิมทำจากเหล็กดัด ปัจจุบัน บริษัท ได้รวมเหล็กหรืออลูมิเนียมเข้ากับการผลิต รั้วเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ทำจากเหล็กเชื่อมหรือประกอบ อลูมิเนียมเป็นเรื่องธรรมดาในเวทีที่อยู่อาศัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.starfenzer.com/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.