เพลาลอยรถบรรทุกเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือเรื่องของรูปลักษณ์

สำหรับผู้ที่พิจารณาว่าจะออกเดินทางบนถนนเปิดเพื่อออกสำรวจอเมริกาในยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหรือยานยนต์กลับบ้านพวกเขารู้ว่ามีตัวเลือกมากมาย ไม่ใช่บ้านสร้างรถยนต์เท่า ๆ กันและแต่ละบ้านรถหรือยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจมีข้อดีและข้อเสียบ้านมอเตอร์จำนวนมากมาที่เพลาลอยรถบัสและเพลาลอยนั้นถูกสร้างขึ้นที่ด้านบนของเฟรมนี้ ยานพาหนะเพื่อสันทนาการบางคันมาบนเพลาลอยตัวถังรถบรรทุกและบางครั้งพวกมันก็ทำให้ด้านหน้ารถบรรทุกเป็นส่วนหนึ่งของบ้านมอเตอร์สำหรับยานพาหนะเพื่อการสันทนาการของฉันฉันเลือกแชสซีรถบรรทุกในเฟรมไลเนอร์

เพลาลอยมันเป็นรุ่นรถบรรทุกยอดนิยมและง่ายต่อการหาชิ้นส่วนและมีเครื่องยนต์เพลาลอยที่เชื่อถือได้ มันทำให้บ้านมอเตอร์ที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งเป็นอย่างมากคนอื่นชอบลุคบ็อกซ์ซี่และบ้านรถส่วนใหญ่มักมาที่เฟรมรถ บางทีคุณอาจต้องการเพลาลอยรถบรรทุกที่อยู่ใต้มอเตอร์เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมันเป็นเรื่องของรูปลักษณ์และความคิดเห็นจริงๆ

สัปดาห์ ผู้ผลิตเคสควรเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งค่า ทันเวลาจุดเริ่มต้นนี้

หากคุณต้องการกรอบรถบรรทุกภายใต้ยานพาหนะเพื่อการสันทนาการของคุณมีผู้ผลิตหลายรายให้เลือกมีผู้ผลิตทั้งสองรายนี้ผลิตสินค้าคุณภาพสูงและคุณภาพสูง พวกเขาเป็นสายพันธุ์เพลาลอยที่แท้จริงนอกเหนือจากบ้านมอเตอร์และยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจบนทางหลวงนี่เป็นคำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คุณสามารถทำได้ในแทร็กเพื่อลองและโทรออกในแชสซีของคุณ การเปลี่ยนแปลงเพลาลอยทั้งหมดเหล่านี้ควรใช้เฉพาะหลังจากที่คุณมีการตั้งค่าพื้นฐานซึ่งรวมถึงการตั้งค่าเพลาลอยปลายเท้าซวนเซแคมเบอร์และเปอร์เซ็นต์น้ำหนัก

การปรับตั้งค่าพื้นฐานเหล่านี้ควรทำที่บ้านในช่วงสัปดาห์ ผู้ผลิตเคสควรเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งค่า ทันเวลาจุดเริ่มต้นนี้อาจเปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเพลาลอยสไตล์การขับขี่ของคุณเส้นทางที่แตกต่างและสภาพเส้นทางที่แตกต่างกันเพื่อการพักผ่อนหรือยานยนต์กลับบ้านพวกเขารู้ว่ามีตัวเลือกมากมาย ไม่ใช่บ้านสร้างรถยนต์เท่า ๆ กันและแต่ละบ้านรถหรือยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจมีข้อดีและข้อเสียบ้านมอเตอร์จำนวนมากมาที่เพลาลอย

จากนั้นยานพาหนะจะทำการทดสอบหลายชุดซึ่งเลียนแบบสภาพการใช้งาน

รถบัสและบ้านมอเตอร์นั้นถูกสร้างขึ้นที่ด้านบนของเฟรมนี้ ยานพาหนะเพื่อสันทนาการบางคันมาบนตัวถังรถบรรทุกและบางครั้งพวกมันก็ทำให้ด้านหน้ารถบรรทุกเป็นส่วนหนึ่งของเพลาลอยสำหรับยานพาหนะเพื่อการสันทนาการของฉันฉันเลือกเพลาลอยรถยนต์ยานพาหนะหรือแชสซีถูกขับเคลื่อนไปยังตัวถังไดนาโมมิเตอร์และยานพาหนะนั้นได้รับการรักษาความ

ปลอดภัยโดยใช้สายรัดหรือโซ่โดยทั่วไปจะมีระบบไดนาโมมิเตอร์ จากนั้นยานพาหนะจะทำการทดสอบหลายชุดซึ่งเลียนแบบสภาพการใช้งานที่ยานพาหนะจะเผชิญระหว่างการใช้งาน การทดสอบเพลาลอยเหล่านี้สามารถทำได้โดยผู้ปฏิบัติงานไม่ว่าจะอยู่ภายในหรือภายนอกยานพาหนะหรือผ่านการทดสอบอัตโนมัติขึ้นอยู่กับระบบควบคุมที่ให้มาพร้อมกับแชสซีไดโน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ptech2020.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.