ทำไมคุณควรซื้อเครื่องเจียรกลมแทนที่จะเป็นเครื่องธรรมดา

 

ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาเครื่องจักรงานไม้ซีเอ็นซี ได้ช่วยให้ช่างไม้ทำงานได้เร็วขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสร้างสรรค์มากขึ้นกว่าที่เคยทำได้ด้วยเครื่องจักรงานไม้ทั่วไป ดังนั้นอะไรคือสิ่งที่ไม่ชอบเกี่ยวกับเครื่องจักรที่สามารถปฏิวัติงานไม้ของคุณ สำหรับช่างไม้หลายคนข้อเสียเปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเครื่องเจียรกลม แน่นอนข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวคือราคา เนื่องจากเครื่องจักรซีเอ็นซีเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์สำหรับงานไม้

ช่วงราคาซึ่งเริ่มต้นที่ห้าหลักและสูงถึงเจ็ดร่างสามารถทำให้เกิดการกระแทกของสติกเกอร์ได้ อย่างไรก็ตามหากพิจารณาถึงเครื่องเจียรกลมที่ไม่สามารถจัดจำหน่ายได้ตามราคาเริ่มต้นเพียงอย่างเดียว ในหลาย ๆ กรณีเครื่องเจียรกลมมีราคาไม่แพงกว่าที่คิด ด้านล่างนี้คือเหตุผลสี่ประการ เมื่อได้รับการดูแลรักษาอย่างดีเครื่องจักรงานไม้ที่ใช้แล้วสามารถนำเสนอประสิทธิภาพเช่นเดียวกับเครื่องเจียรกลมใหม่และไม่มีราคาเท่ากัน

เครื่องเจียรกลมที่ใช้แล้วจะขายเป็นประจำ

จากราคาเดิม ในหลาย ๆ กรณีส่วนลดจำนวนดังกล่าวจะช่วยประหยัดหลายหมื่นดอลลาร์หรือมากกว่า ถึงแม้ว่าอุปกรณ์งานไม้เชิงอุตสาหกรรมที่ใช้แล้วจะยังคงต้องการการลงทุนที่สำคัญ บ่อยครั้งที่ช่างไม้มองต้นทุนของเครื่องจักรซีเอ็นซีราวกับว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถชดใช้ได้ซึ่งเป็นกรณีที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น นอกเหนือจากการนำเสนอประสิทธิภาพที่สูงกว่าเครื่องจักรทั่วไปแล้วเครื่องเจียรกลม CNC ยังให้ประสิทธิภาพที่เร็วกว่า ชิ้นงานที่ปกติต้องใช้หลายผ่านบนเครื่องคว้านไม้เครื่องกัดหรือเราเตอร์สามารถทำได้ในจำนวนที่ผ่านไปเพียงครั้งเดียว

โดยกลไกการตัดเอนกประสงค์ของอุปกรณ์ซีเอ็นซี หากคุณสามารถขายสินค้าได้มากขึ้นถ้าคุณผลิตสินค้ามากขึ้นเครื่องจักรซีเอ็นซีอาจเป็นทางออกสำหรับการเพิ่มรายได้ของคุณ เพราะพวกเขาเสียงานชิ้นงานไม้ผิดพลาดเสียเงิน วิธีที่ดีที่สุดในการลดข้อผิดพลาดของงานไม้คือการลดความผิดพลาดของมนุษย์และวิธีที่ดีที่สุดในการลดข้อผิดพลาดของมนุษย์คือการใช้เครื่องควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ เครื่องเจียรกลมมีความสามารถในการทำซ้ำที่เหนือกว่าในการผลิตที่ยาวนาน ในทางกลับกันเครื่องทั่วไปมักจะเกิดข้อผิดพลาดเนื่องจากต้องการการควบคุมด้วยตนเอง

เครื่องเจียรกลมที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เป็นที่รู้จักกัน

เป็นอย่างดีเนื่องจากความสามารถในการตัดที่ซับซ้อนซึ่งเป็นผลมาจากแกนที่สามารถตัดได้หลายระนาบ เทคโนโลยีนี้ทำให้สามารถผลิตงานที่เครื่องจักรทั่วไปไม่สามารถทำได้ นอกจากช่วยให้คุณเพิ่มรายได้ด้วยการเพิ่มการผลิตแล้วเครื่องจักรซีเอ็นซียังช่วยให้คุณสามารถขยายผลกำไรด้วยการขยายสายผลิตภัณฑ์ของคุณ หากราคาเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ขัดขวางไม่ให้คุณซื้อเครื่องซีเอ็นซีสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าเครื่องนั้นไม่สามารถจัดส่งได้จริงหรือไม่ เมื่อพวกเขาพิจารณาว่าเครื่องจักรซีเอ็นซีสามารถช่วยลดงานเสียเพิ่มการผลิต

เครื่องเจียรกลมที่ใช้เทคโนโลยี CNC แทนที่การควบคุมด้วยตนเองด้วยการควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ แทนที่จะจัดการเครื่องในขณะที่ทำงานผู้ปฏิบัติงานเครื่องสามารถตั้งโปรแกรมให้เครื่องทำงานโดยอัตโนมัติ สำหรับบริษัทงานไม้สถานการณ์นี้ให้ประโยชน์สองอย่างทันที: อนุญาตให้พนักงานผู้ปฏิบัติงานเครื่องจักรลดลงและลดการบาดเจ็บจากงาน สอบถามที่ http://www.sp-eng.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.