ขั้นตอนการปลูกคิ้วด้วยยุทธวิธีง่ายๆโดยใช้น้ำนม

หน้าของบุคคลเราเก่งบ่งชี้อะไรได้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตา หู จมูก ปาก หรือกระทั่งคิ้ว ก็ทั้งหมดแต่กลับมีจุดสำคัญแด่หน้าตาของเราทั้งนั้น ลองทำคิดฝันดูสิค่ะว่า หากมีบางอย่างหายไปจากหน้าของคุณแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง หรือไม่ถึงขนาดต้องหายหรอกค่ะ เพียงแค่มันแก้ไขไปน้อยๆในทางที่เส็งเคร็ง ก็ล้วนแล้วแต่มีความกระทบกระเทือนต่อความสวยบนหน้าได้แล้ว

ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ท่านคงจะตริว่าไม่ยิ่งใหญ่ หรือให้ความสำคัญกับมันต่ำกว่าอวัยวะอื่นๆ นั่นก็คือ ‘คิ้ว‘ หลังคาของใบหน้าที่เป็นได้เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาท่านให้กลายไปเป็นคนละคนได้เลย คนทุกท่านที่เกิดมาไม่ใช่ว่าจะมีคิ้วที่งดงามถูกใจไปได้เสียทั้งสิ้น เพราะมีคนเยอะที่เกิดมาพร้อมทั้งปัญหาคิ้วบาง คิ้วตก หรือตัวปัญหาคิ้วอื่นๆ ซึ่งทุกปมที่เกิดขึ้น คุณอาจจะจำเป็นต้องแก้ไขโดยการเขียนคิ้วเพื่อเติมเต็มคิ้วให้สมบูรณ์ตามแม่แบบที่คุณมุ่ง เช่นไรก็ตาม วิธีแก้ไขโจทย์แบบนี้ไม่ใช่วิธีการที่ปึกแผ่น เพราะเป็นประจำที่คุณลบเครื่องหอมออก ใบหน้าของคุณก็จะกลับไปเป็นเช่นเดิม แล้วอย่างนี้พอจะมีวิธีไหนบ้างไหม ที่จะเก่งเติมเต็มความแรงของคิ้วให้อยู่กับคุณได้เป็นประจำ เรามาหาคำตอบไปพร้อมๆกัน

น้ำนมปลูกคิ้ว

ประจักษ์แจ้งไม่ก็ไม่ค่ะว่า น้ำนมไม่เพียงแต่จะสนับสนุนบำเรอกระดูกและฟันของเราเท่านั้นเอง แต่เครื่องดื่มชนิดนี้ยังทำได้ธำรงรักษาเส้นขนหรือเส้มผมได้อีกด้วย เพียงแค่คุณเอาฟองน้ำหรือสำลีมาจุ่มน้ำนมธรรมดาๆ แล้วนำมาซับเบาๆที่คิ้วของคุณ

ทิ้งไว้จนแห้งเหี่ยวแล้วล้างออก โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่อยู่ในน้ำนม จะช่วยโน้มน้าวต่อมเส้นขน และทำให้คิ้วดูดกดำมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นคงและความยาวของเส้นขนคิ้วได้อีกด้วย

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.