ความสำคัญของโช๊คอัพประตูสำหรับบ้านของคุณ

ผู้รับเหมาขอแนะนำให้ติดตั้งโช๊คอัพประตูทุกบานภายนอกอาคาร สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับประตูทางออกไฟและ / หรือประตูซึ่งโดยปกติจะเปิดจากภายในเท่านั้น (เช่นประตูที่มีแถบกันกระแทก) ในความเป็นจริงหลายเมืองและภูมิภาคต้องการให้ติดตั้งประตูพาณิชย์ เครื่องปิดประตูมักจะติดตั้งไว้ที่ประตูด้านในเช่นกัน

เช่นเดียวกับประตูด้านนอกพวกเขามั่นใจว่ามีกำแพงพิเศษในการป้องกันการแพร่กระจายของไฟ นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งโช๊คอัพประตูเพื่อจำกัด การถ่ายโอนความเสียงจากส่วนหนึ่งของอาคารหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งหรืออีกห้องหนึ่งเพื่อให้ใครบางคนลืมที่จะปิดประตูหลังเขา

โช๊คอัพประตูอัตโนมัติแบบมืออาชีพผลิตขึ้นในรูปแบบหลัก

สองแบบคือติดตั้งบนผนังและติดตั้งแคร่ (ปกปิด) ฟังก์ชันทั้งสองทำงานแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน ตู้ติดตั้งแบบใช้มือติดตั้งบนผนังด้านบนติดกับกรอบประตูและประตูเอง มันใช้พลังงานที่กระทำโดยแรงของการเปิดประตูและเก็บไว้ในเวลาสั้น ๆ จากนั้นจะปล่อยพลังงานให้ปิดประตู กระโปรงไฮดรอลิคหรือสปริงที่อยู่ภายในกลไกป้องกันไม่ให้ประตูปิดกระแทกและควบคุมความเร็วที่ประตูปิด ความเร็วและการควบคุมนี้สามารถปรับได้โดยขึ้นอยู่กับวิธีการผลิตปลั๊กหรือสปริง

โช๊คอัพประตูติดตั้งหรือปิดบังอยู่บนพื้นฐานเดียวกันกับค่าโสหุ้ย อย่างไรก็ตามตามที่ระบุชื่อ โช๊คอัพประตูจะถูกซ่อนไว้จากมุมมอง ติดตั้งระหว่างประตูและส่วนด้านในของกรอบประตูและมองไม่เห็นเมื่อประตูปิดสนิท ความเร็วและการควบคุมยังสามารถปรับได้หลายแบบขึ้นอยู่กับฟังก์ชันหรือความชอบ

เนื่องจากทั้งสองประเภทใช้ประตูปิดเชิงพาณิชย์ใช้แบบเดียวกันการเลือกสไตล์เหนืออื่น ๆ มักเป็นเรื่องของการตั้งค่า เมื่อสุนทรียศาสตร์เป็นปัจจัยที่ปิดผนึก โช๊คอัพประตูจะเสือกน้อยกว่าชนิดติดตั้งบนศีรษะ อย่างไรก็ตามการปิดบัง closers บางครั้งอาจเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อย (แม้ว่าจะไม่ใช่กฎที่ยากและรวดเร็ว) โดยทั่วไปแล้วถ้าความสวยงามไม่ได้เป็นปัญหานักปิดท้ายในเชิงพาณิชย์มักจะเพียงพอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงประตูไฟหรือ

ประตูซึ่งประชาชนทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้

บางครั้งแม้ว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกล่าวถึงประตูภายในอาคารพาณิชย์ที่มีลักษณะสวยงามเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เช่นอาคารที่เป็นมรดก) ตู้ปิดบังจะไม่ติดกับซุ้ม ผู้ผลิตจำนวนมากเช่น LCN ผลิตตู้ปิดประตูเชิงพาณิชย์ด้วยมือที่ต่างกันในทั้งสองประเภท ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสิ่งที่เหมาะกับการตกแต่งภายในอาคาร

ประตูในบ้านของคุณมักจะแตกต่างกันมากในหลายๆ จากที่คุณเห็นในที่ทำงานหรือโรงงาน แม้ว่าจะมีการติดตั้งด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยระบบเชิงพาณิชย์ต้องได้รับการเสริมเพื่อให้สามารถทนต่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง การติดตั้งจำหน่ายโช๊คอัพประตูที่ไม่ถูกต้องในคอมเพล็กซ์เชิงพาณิชย์ของคุณอาจเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.