ความสำคัญของการใช้แผ่นซับเสียงเพื่อลดการสะท้อนของเสียง

ความท้าทายในการพิสูจน์อักษรเสียง เป้าหมายของการออกแบบหอประชุมคือการนำเสนอความชัดเจนที่ชัดเจนต่อเสียงที่แท้จริงสำหรับสมาชิกทุกคนโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่นั่ง ลำโพงสาธารณะนักแสดงนักดนตรีและนักร้องทุกคนต้องการคุณภาพเสียงในห้องประชุมเพื่อให้ทุกคำสามารถเข้าใจได้ แผ่นซับเสียงที่เหนือกว่าที่มี น้อยที่สุดในหอประชุม วัสดุเสียงที่เลือกสำหรับแผ่นซับเสียงที่หอประชุมจะต้องมีความคงทนทนระดับ ได้รับการจัดอันดับตกแต่งและสามารถดูดซับเสียงสะท้อนเพื่อควบคุมเสียงรบกวนพื้นหลังและกระจายคลื่นเสียงเพื่อสร้างการรับแสงและสมดุลให้กับเสียงที่มีต้นกำเนิดมาจากเวที

การบำบัดด้วยเสียง ด้วยการติดตั้งแผงเสียงที่ติดตั้งไฟ

จัดตกแต่งฝ้าเพดานหรือผนังในหอประชุมสามารถสะท้อนเสียงสะท้อนและเสียงสะท้อนภายในห้องได้ดีกว่าเพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพสูงขึ้น การสะท้อนคลื่นเสียงภายในหอประชุมจะได้รับโดยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเสียง เพื่อเปลี่ยนเสียงให้เป็นพลังงานจลน์ แผ่นซับเสียงจะช่วยกระจายคลื่นเสียงสะท้อนเพื่อให้สมดุลกับจุดที่มีชีวิตและตายในหอประชุม คุณต้องติดตั้งแผงเสียงเป็นพื้นหลังในเวทีหรือหลังนักดนตรีเพื่อควบคุมการสะท้อนกลับกัน หอประชุมในอุดมคติมักเป็นรูปพัดลมที่มีเพดานลาดหรือโค้งและพื้นเอียงลาดลงไปยังพื้นที่เวที รูปร่างนี้หมายถึงการหักคลื่นเสียง

แผ่นซับเสียงที่ติดตั้งสำหรับห้องเก็บเสียงที่หอประชุม

จะรับและเปลี่ยนเสียงรบกวนพื้นหลังที่ไม่ต้องการให้ลดเวลาในการสะท้อนเสียงภายใน 2.0 วินาที สิ่งนี้จะส่งผลให้คำพูดของผู้ชมมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นและแม้กระทั่งเสียงที่แสดงโดยนักดนตรี แผ่นซับเสียงกระจายเสียงรบกวนเพื่อความสมดุลที่ดีขึ้นทั่วห้องโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่นั่ง นี้จะให้ประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้นและให้แน่ใจว่าผู้ชมจะกลับมาอีกครั้ง

เคล็ดลับก้ันเสียงเพิ่มเติมสำหรับหอประชุมของคุณ

ห้องประชุมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีได้รับการออกแบบมาให้มีพื้นผิวที่ไม่ใช่แบบขนานซึ่งช่วยแบ่งคลื่นเสียงที่ยืนอยู่ การป้องกันจุด และการกระจัดกระจายเสียงในห้องมีสองหน้าที่อื่น ๆ ที่ทำได้ ถ้าห้องของคุณมีรูปร่างเหมือนโรงยิมจะมีการสะท้อนคลื่นเสียงซ้ำ ๆ นี้จะเพิ่มความเป็นไปได้ของ จุดและด้วยเหตุนี้คุณต้องกระจายแผ่นมากขึ้น โปรดจำไว้ว่าแผงดูดซับลดเสียงรบกวนจากพื้นหลังและแผ่นซับเสียงจะกระจายการสะท้อนของเสียงในทิศทางต่างๆเพื่อให้สมดุลของเสียงในพื้นที่ดีขึ้น การป้องกันเสียงรบกวนในปัจจุบันเป็นสิ่งจำเป็นในการออกแบบและตกแต่งภายใน

This entry was posted in ร้านค้า, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.