สิ่งที่ Sony สามารถทำได้เพื่อปรับปรุง psn us

psn us ฉันเป็นเจ้าของคอนโซลหลายคนมานานแล้ว ฉันเป็นเจ้าของและสนุกกับทั้ง XBox 360 และ PlayStation 3 แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันมีความสุขอยู่เสมอใน Xbox ของฉันคือระบบ Live xbox Sony fanboys ชอบคลั่งเกี่ยวกับ PlayStation Network (PSN) เป็นอิสระ แต่ฉันค่อนข้างจะจ่ายค่าเล็กน้อยเช่น Xbox Live ต้องได้รับระบบที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

การอัพเกรดของระบบ psn us

ดังนั้นเมื่อ Sony ประกาศ psn usการอัพเกรดจ่ายให้กับ PlayStation Network ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทันทีที่ข่าวลือและในหลายกรณีเหล่านี้ถูกโดยตรงจาก Sony เองเริ่มฝูงเกี่ยวกับสิ่ง psn usจะรวม ในงานมหกรรมเกมอิเล็กทรอนิกส์ในปี 2010 โซนีส์ดูเหมือนจะยืนยันข่าวลือเหล่านี้หลายเรื่อง นอกเหนือจากส่วนลดสำหรับรายการที่ดาวน์โหลดได้แล้วเรายังได้ยินเกี่ยวกับคุณลักษณะอันใหญ่อีกสองอย่าง ครั้งแรกคือการแชทด้วยเสียงข้ามเกมสี่คนและครั้งที่สองเป็นการทดลองหนึ่งชั่วโมงกับทุกเกมบน PS3 ตอนนี้เราอยู่ที่นี่เป็นเวลาหลายเดือนในชีวิตของ psn usและการแชทด้วยเสียงเกมข้ามจะไม่มีที่ไหนเลยที่จะพบ ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ในท่อหรือไม่ ใน xbox การติดต่อกับเพื่อน ๆ ด้วยกันโดยการกระโดดเข้าสู่การแชทด้วยเสียงข้ามเกมและการเดินทางจากที่นั่นทำได้ง่ายมาก นี่คือสิ่งที่จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อความรู้สึกของชุมชนของ PSN และเป็นสิ่งที่ Sony และผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากการก้าวไปข้างหน้าต่อไป นี่คือการปรับปรุงศักยภาพที่ใหญ่ที่สุดใน psn us และรู้สึกว่าเราใกล้เข้ามามากแล้ว

psn us PlayStation Network

ข่าวลือเรื่องใหญ่ ๆ อีกอย่างหนึ่งคือการทดลองเกมเต็มรูปแบบหนึ่งชั่วโมง เดิมมันเป่าเช่นนี้จะสามารถใช้ได้สำหรับทุกเกม PS3 ซึ่งฟังดูดี แต่สิ่งที่เราได้รับคือการทดลองใช้เกมเต็มรูปแบบหนึ่งชั่วโมงสำหรับเกมที่หมุนได้ทุกๆเดือน ในเดือนแรกเราได้ให้รายชื่อเกม InFamous ซึ่งเป็นเกมเก่าเกือบสองปีที่มีการสาธิตมานานแล้วใน PlayStation Network เพื่อให้คุณลักษณะนี้เป็นจุดขายเราจำเป็นต้องมีเกมเหล่านี้เพิ่มเติมและเราต้องการให้เป็นเกมล่าสุด การทดลองเกม Gran Turismo 5 เต็มรูปแบบหนึ่งชั่วโมงเต็มรูปแบบ (ซึ่งได้รับการเผยแพร่ในรูปแบบดิจิทัลก่อนหน้านี้กับ Prologue) จะเป็นขั้นตอนใหญ่ในทิศทางที่ถูกต้อง psn usมีมูลค่า 50 เหรียญต่อปีที่คุณเสียค่าใช้จ่าย มีเนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้ในราคาที่ลดแล้วและความสามารถในการดาวน์โหลดการดาวน์โหลด PS3 ของคุณโดยอัตโนมัติในขณะที่อยู่ในโหมดสแตนด์บายก็คุ้มค่ากับการรับเข้าเรียนด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามการเพิ่มสิ่งที่ค่อนข้างง่ายเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันให้บริการไปสู่ด้านบนและทำให้เป็นเวอร์ชันของ PlayStation Network ของแอปนักฆ่าไปจนถึงจุดที่กลายเป็นมาตรฐานที่เจ้าของ PlayStation ไม่สามารถทำได้ สนใจดูที่ http://www.psnthailand.com/category/2/psn-card-us-2

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.