เสื่อโยคะที่มีตัวกำหนดความเหนียว ความฟู และความทนทาน

มีปัญหาในการเลือกซื้อเสื่อโยคะที่เหมาะสมหรือไม่ด้วยตัวเลือกที่มีอยู่ทั้งหมด การเลือกเสื่อโยคะอาจเป็นงานที่น่าหวาดหวั่น การเลือกเสื่อโยคะที่ดีที่สุดนั้นมีหลายปัจจัย เสื่อโยคะและคำแนะนำนี้จะกล่าวถึงปัจจัยที่สำคัญที่สุดประเภทของโยคะ ประเภทของโยคะที่คุณฝึกเป็นปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับประเภทของเสื่อที่คุณต้องการ ค้นหาสไตล์โยคะของคุณก่อนตัดสินใจซื้อครั้งใหญ่ หากคุณเพิ่งเริ่มต้นเสื่อโยคะ คุณสามารถใช้เสื่อที่โรงยิมได้

จนกว่าคุณจะรู้ว่าคุณชอบโยคะสไตล์ไหน หากคุณเล่นโยคะอย่างหนักหรือมีเหงื่อออกมาก คุณควรเลือกใช้เสื่อที่ไม่ดูดซับกลิ่นและป้องกันแบคทีเรีย เสื่อโยคะการปฏิบัติเกี่ยวกับท่าไหล (วินยาสะ) ต้องใช้เสื่อที่มีด้ามจับที่เหนือกว่า การฝึกฝนอย่างนุ่มนวลไม่ต้องการอะไรมาก ดังนั้นจึงมีตัวเลือกอีกมากมายให้เลือกวัสดุชนิดใด

ตามความรู้ของเรา นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเสื่อยางหากคุณมีอาการแพ้

วัสดุที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดความเหนียว ความฟู และความทนทานของเสื่อเป็นอย่างมาก เสื่อโยคะมีวัสดุมาตรฐานที่ค่อนข้างดีและตอนนี้หลายบริษัทกำลังรวมวัสดุเข้าด้วยกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น PVC/Vinyl เสื่อโยคะทนทานกว่าเสื่ออื่นๆ มาก เสื่อ PVC อยู่ได้นานถึงทศวรรษ เสื่อ PVC เสื่อโยคะเป็นเสื่อที่เรียบที่สุดในตลาด ดังนั้นหากคุณไม่ชอบพื้นผิว เสื่อเหล่านี้อาจเป็นทางเลือกที่ดี เสื่อเหล่านี้ไม่ยั่งยืนและสามารถปล่อยสารพิษเมื่อใช้งาน เสื่อ PVC เป็นรูพรุนมากที่สุด PVC ปราศจากพทาเลตและลาเท็กซ์ขณะนี้มีเสื่อ PVC ที่ปราศจากพทาเลต ซึ่งหมายความว่า

พวกเขาจะไม่ปล่อยสารพิษที่เป็นอันตราย ตามความรู้ของเรา เสื่อโยคะนี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเสื่อยางหากคุณมีอาการแพ้ยางยาง ธรรมชาติและรีไซเคิลเสื่อยางธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลกมากขึ้นมีจำหน่ายในพื้นผิว ความหนา และรูปแบบที่หลากหลาย พวกเขาไม่ปล่อยสารพิษ แต่มักจะเริ่มต้นด้วยกลิ่นยาง เสื่อโยคะเป็นรูพรุนแต่ไม่เป็นรูพรุนเหมือนเสื่อ PVC การยึดเกาะมักจะดีมากโดยเฉพาะกับเสื่อที่หนาขึ้นปอกระเจา อีกหนึ่งวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เสื่อเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการรองรับแรงกระแทกมากขึ้น

เสื่อปอไม่ได้เริ่มต้นด้วยกลิ่นเหมือนเสื่อยาง พวกมันมีพื้นผิวที่หยาบกร้านจนเกือบจะเป็นรอยขูดขีดซึ่งรบกวนจิตใจบางคนแต่ไม่ใช่อย่างอื่น พวกเขาดูดซับมากขึ้นและจะต้องทำความสะอาดมากขึ้นเสื่อโยคะยางพาราไม่มีความรู้สึกเป็นรูพรุนแต่ยังคงยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยมผ้าฝ้ายออร์แกนิก  เสื่อโยคะเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการรองรับแรงกระแทกมากขึ้น พวกเขาไม่มีแรงจับแบบเดียวกับเสื่อด้านบน ดังนั้นจึงดีกว่าสำหรับ

การฝึกแบบช้าๆ สิ่งเหล่านี้มักจะสะดวกสบายมากความหนาที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ เสื่อที่หนาขึ้นจะดีกว่าสำหรับผู้ที่มีหัวเข่า ข้อเท้า หรือข้อมือที่บอบบาง เสื่อโยคะหรือหากคุณเป็นโรคข้ออักเสบหรือปัญหาเกี่ยวกับข้อต่ออื่นๆ เสื่อที่หนาขึ้นสามารถรองรับการฝึกซ้อมที่เข้มข้นขึ้นโดยไม่ต้องเลื่อนไปมา

เสื่อโยคะ
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.