อันตรายของกรดไหลย้อนที่ไม่ได้บำบัด

เมื่อเนื้อหาของกรดไหลย้อนของคุณลุกลามหรือกลับมาเป็นหลอดอาหารและลำคอคุณจะประสบกับโรคกรดไหลย้อน ชื่อที่รู้จักกันดีคือกรด โรคและสาเหตุหลักเป็นปกติไม่สามารถของกล้ามเนื้อหูรูดเพื่อปิดอย่างถูกต้อง กล้ามเนื้อหูรูดนี้ควรจะยังคงปิดอยู่เว้นแต่เมื่อกลืนกินทำให้กรดในกระเพาะอาหารเคลื่อนตัวกลับไปยังหลอดอาหาร ขั้นตอนแรกในการรักษาปัญหานี้คือการตระหนักถึงอาการกรดไหลย้อน

เมื่อคุณคิดว่าคุณอาจมีโรคกรดไหลย้อนเป็นสิ่งสำคัญ

ที่จะเริ่มต้นรักษามันเพราะมันอาจจะกลายเป็นปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงถ้าละเลย การตระหนักถึงอาการของกระเพาะอาหารกระเพาะอาหารช่วยให้การรักษาอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยป้องกันภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงการอักเสบและแผลที่หลอดอาหารความเสียหายของลำคอโรคทางเดินอาหารผิดปกติการหายใจ เป็นภาวะเรื้อรังที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องและในบางกรณีการผ่าตัดถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

กรดไหลย้อนเป็นปัญหาที่กระทบทุกช่วงอายุ ในเด็กทารกและเด็ก ๆ อาการกรดไหลย้อนกระเพาะอาหารรวมถึงการคายไอไออาเจียนหงุดหงิดไม่ให้ความรู้สึกไม่สบายหรือไม่เต็มใจที่จะกินและในกรณีที่เลือดตกเลือดในอุจจาระ ในทารกคุณอาจเห็นพวกเขาโค้งกลับของพวกเขาในขณะที่ร้องไห้ในความรู้สึกไม่สบายอย่างเห็นได้ชัด หากคุณรู้จักอาการเหล่านี้ในทารกหรือเด็กเล็กของพวกเขาที่พวกเขาต้องการที่จะเห็นโดยกุมารแพทย์ของพวกเขาเป็นกรดไหลย้อนโรคอาจทำให้เกิดอันตรายอย่างร้ายแรงต่อระบบทางเดินอาหารและหลอดอาหารของพวกเขา

อาการของกรดไหลย้อนในผู้ใหญ่อาจคล้ายกับผู้ที่อายุน้อยกว่า

แต่อาจรวมถึงอาการปวดท้องและอาการไม่สบาย (อิจฉาริษยา) กลิ่นปากกลิ่นรสขมที่หลังคอลื่นไหลมากเกินไปและในบางกรณีเกิดภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ ความไม่เพียงพอของระบบทางเดินหายใจ เป็นโรคที่เกิดขึ้นในผู้ใหญ่ที่พวกเขาอาจเริ่มมีปัญหาหายใจหายใจหน้าอกและปวด, คลื่นไส้, อักเสบลำคอและปวด, หายใจลำบากและเลือดในอุจจาระหรืออุจจาระของพวกเขาในกรณีที่รุนแรงอาจทำให้หลอดอาหารของ

ซึ่งเยื่อบุหลอดอาหารล่างได้รับความเสียหายซึ่งเป็นความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งในลำคอ การตระหนักถึงอาการกรดไหลย้อนกระเพาะอาหารกระเพาะอาหารต้นเป็นเรื่องสำคัญ หากคุณประสบกับอาการใด ๆ เหล่านี้ให้ไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษา มียาตามใบสั่งแพทย์หลายชนิดและการเปลี่ยนแปลงโภชนาการที่สามารถช่วยควบคุมโรคกรดไหลย้อนและช่วยให้คุณสามารถแก้ไขภาวะแทรกซ้อนที่ร้ายแรงกว่านี้ได้

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.