เรียนรู้ความสำคัญในการใช้เหยื่อกำจัดปลวก

หากคุณมีเฟอร์นิเจอร์ไม้จำนวนมากในบ้านของคุณหรือผนังหรือหลังคาของคุณเป็นไม้มีโอกาสที่คุณมีการใช้งานปลั๊กอย่างน้อยหนึ่งครั้งพวกเขาเป็นสารพิษของเจ้าของบ้านจำนวนมาก พวกเขาฉลองไม้และปล่อยให้มันบี้รอบหูของคุณ โชคดีที่มีหลายวิธีที่คุณสามารถกำจัดเหยื่อกำจัดปลวกชั่วร้ายเหล่านี้ได้เล็กน้อย

มีวิธีการพิษซึ่งเป็นชื่อนัยหมายความว่าคุณใส่ยาพิษในสถานที่บางอย่างในบ้านและลานของคุณที่ปลวกมีแนวโน้มที่จะชุมนุม อย่างไรก็ตามวิธีนี้ยังเป็นวิธีที่อันตรายที่สุดในการกำจัดปลวกด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณมีลูกหรือสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์เลี้ยงคุณก็จะเสี่ยงต่อการถูกพิษและปลวกเช่นกัน อีกประเด็นหนึ่งที่ควรจดจำไว้ก็คือการใส่เหยื่อกำจัดปลวกข้างนอกมันจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเข้าไปในดินและทำให้มันปนเปื้อน ด้วยเหตุนี้ผู้คนจำนวนมากจึงมักเลือกเหยื่อหรือปลวกเพื่อรับมือกับปัญหานี้

เหยื่อกำจัดปลวกถูกวางไว้ในสถานที่ต่าง ๆ ที่ปลวก

และสามารถวางไว้ในบ้านหรือในบ้าน ถ้าคุณวางไว้ในลานคุณจำเป็นต้องขุดหลุมขนาดเล็กไม่กี่ฟุตลึกแล้วติดไว้ภายใน ผมขอแนะนำให้คุณตั้งเสาเข็มของคุณรอบ ๆ คลุมด้วยหญ้าคลุมดินและหัวฉีดเนื่องจากเหล่านี้เป็นพื้นที่ที่ปลวกต้องการสร้างโคโลนีของตน เงินเดิมพันมาพร้อมกับเหยื่อกำจัดปลวกซึ่งแน่นอนว่ามันถูกวางยาพิษเพื่อที่จะฆ่าปลวกกินมัน หลังจากวางเหล่านี้ขึ้นและรอบ ๆ คุณจะต้องการตรวจสอบพวกเขาทุกบ่อยเพื่อดูว่าปลวกได้รับการกินจริงพวกเขา ประเด็นสำคัญอีกข้อหนึ่งที่ต้องจำไว้คือคุณจะต้องแทนที่เงินเดิมพันก่อนที่ปลวกจะกินอาหารทั้งหมดออกไป

อีกวิธีหนึ่งที่ง่ายและราคาถูกในเหยื่อกำจัดปลวก

มันมีสารเคมีที่เป็นพิษในการฆ่าปลวก แต่ไม่อยู่ในปริมาณมากเช่นพิษและยังเนื่องจากการเหยื่อกำจัดปลวกวิธีการทำจะไม่ง่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็กที่จะสามารถรับในมือของพวกเขาบน ปล่อยปลวกที่ปลวกที่มีแนวโน้มที่จะชุมนุมกันและจะทำผลงานของการฆ่าปลวกให้กับคุณ – วิธีการทำงานคือปลวกคลานเข้าไปในนั้นแล้วคลานเข้าหากันกรูมมิ่งและให้อาหารซึ่งกันและกันแพร่กระจายปลวก สารเคมีเพื่อปลวกมากขึ้น

คุณรู้หรือไม่ว่าเหยื่อกำจัดปลวกอาจทำให้เกิดความเสียหายประมาณ 5 พันล้านเหรียญต่อปี ความเสียหายเหล่านี้ส่วนใหญ่พบในบ้านพักอาศัย ค้นหาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ถ้าผู้ลอบสังหารแบบเงียบ ๆ เหล่านี้กำลังทำให้บ้านของคุณสะเทือนใจ จากการเรียนรู้วิธีการตรวจจับสัญญาณของการบุกรุกปลวกงานที่เกิดขึ้นของคุณคือการกำจัดปลวกในสถานที่ให้บริการของคุณ กำจัดปลวกคล้ายโคลนที่พบในหลุมเป็นสัญญาณที่พบมากที่สุดของการบุกรุกของปลวก วัสดุนี้เป็นส่วนผสมของดินมูลปลวกและน้ำลายซึ่งใช้ในการสร้างหลอดพักพิง นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดพื้นที่ที่ปลวกถูกทำลายด้วยการแตะพื้นผิวด้วยค้อนและมีเสียงกลวง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.