ประสบการณ์ทัวร์ไอซ์แลนด์ – โดยตรงไม่เห็นผ่านหน้าต่างรถบัส

ถ้าคุณจะอยู่ที่ทัวร์ไอซ์แลนด์เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ผมขอแนะนำให้เช่ารถและขับรถไปตามถนนวงแหวน เป็นเส้นทางหลวงเพียงแห่งเดียวในไอซ์แลนด์และเดินทางไปทั่วทั้งประเทศ การเดินทางครั้งนี้จะพาคุณขึ้น 2-3 วันขึ้นอยู่กับการเดินของคุณ การเดินทางประเภทนี้เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าสมบัติ โปรดทราบว่ารถเช่ามีราคาแพงและเป็นก๊าซ เมื่อฉันอยู่ที่นั่นก๊าซค่าใช้จ่ายประมาณ $ 6.50 / แกลลอน อาหารและที่พักมีราคาแพงมากดังนั้นควรพิจารณาพักในเกสต์เฮาส์และซื้ออาหารแทนการรับประทานอาหารทุกมื้อ

ในหลาย ๆ ด้านไอซ์แลนด์เป็นเหมือนประเทศในยุโรปเหนือหลายแห่ง

เมืองหลวงดูเหมือนเมืองหลวงสแกนดิเนเวียอื่น ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทั้งหมดคนพูดภาษาอังกฤษและสุดท้าย แต่ก็ไม่น้อยก็มีราคาแพง แต่นั่นคือจุดสิ้นสุดของความคล้ายคลึงกัน ไอซ์แลนด์มีความโดดเด่นในหลาย ๆ ด้าน ก่อนอื่นทางธรณีวิทยาไอซ์แลนด์มีเอกลักษณ์มาก เป็นเกาะที่ค่อนข้างเล็กที่ยังคงมีภูเขาไฟอยู่ ด้วยเหตุนี้ไอซ์แลนด์เป็นเตียงร้อน (ไม่มีการเล่นสำนวนเจตนา) สำหรับกิจกรรมใต้พิภพ ชาวไอซ์แลนด์ใช้น้ำร้อนเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าและทำความร้อนที่อยู่อาศัย ไอซ์แลนด์มีประชากรเบาบางและมีประชากรโดยรวมต่ำประมาณ 300,000 คน Reykjavik เป็นเมืองหลวงที่มีประชากรประมาณ 120,000 คนไม่มากตามมาตรฐานใด ๆ ไอซ์แลนด์มีธารน้ำแข็งมากมาย ในความเป็นจริงมันมีธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป Vatnajokull ภายในส่วนใหญ่ไม่มีที่อยู่อาศัยและไม่เอื้ออำนวย ดังนั้นเมืองต่างๆเช่นที่พวกเขาได้ลุกขึ้นตามแนวชายฝั่ง นอกเมือง Reykjavik เมืองที่ใหญ่ที่สุดถัดไปคือ

Akueyri ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้านเหนือสุดของเมืองในโลก

ไอซ์แลนด์สะอาดและสวยงามด้วยภูมิประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ทุ่งลาวาอื่น ๆ ไปจนถึงทุ่งหญ้าที่เขียวชอุ่มหญ้าและพุ่มไม้ผลไม้ที่มีที่โกหกต่ำไปจนถึงน้ำตกแม่น้ำลำธารเทือกเขาธารน้ำแข็งและอื่น ๆ อีกมากมาย ต้นไม้มีน้อยและอยู่ห่างไกลจากพื้นที่ที่อยู่นอกพื้นที่ ไอซ์แลนด์มีอากาศบริสุทธิ์และน้ำสะอาด คุณสามารถดื่มน้ำจากลำธารหลายสายทั่วประเทศได้อย่างปลอดภัยไม่ใช่เป็นสิ่งที่ผมอยากแนะนำให้มากที่สุดในโลก ไอซ์แลนด์ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่สนุกสนาน ชาวไอซ์แลนด์ชอบปาร์ตี้และฉากในคลับในเรคยาวิกเป็นสิ่งที่จำเป็น เพียงแค่ไม่แสดงก่อนเวลา 23.30 น.

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.