เลี่ยงหน้าพัง! เลือกให้เป็น 6 วิธีดูเครื่องสำอางนูสกิน ปลอมหรือของแท้

เครื่องสำอางปลอมมีทุกยุคทุกสมัย ตาดีได้ ตาร้ายเสีย เทสต์เป็นมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่จะให้ดีเราแนะนำให้ซื้อจากเจ้าของเครื่องสำอางโดยตรง หรือช็อปที่เชื่อถือ

1. ต้องซื้อเครื่องสำอางจากแหล่งเชื่อถือได้ ง่ายที่สุดเลยคือแหล่งที่น่าเชื่อถือ ช็อปต่างๆ บูธ หรือตัวแทนของแบรนด์นั้น ใบรับรองผลิตภัณฑ์มีมั้ย แต่ถ้าไป

2. กล่องและแพ็กเกจ เครื่องสำอางนูสกินบางอย่างเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีกล่อง หรือถ้ามี ให้สังเกตง่ายๆ เลยคือให้เราดูตัวอย่างเครื่องสำอางที่เราจะซื้อไปก่อน ดูตัวอักษร สี กล่องเป็นแบบไหนยังไง กันพลาด

3. เฉดสีของเครื่องสำอาง เช็กสีได้จากเว็บไซต์ก่อนนั่นแหละดี คือของปลอมเนี่ย สีและคุณภาพ มันอาจจะไม่เท่า ชำนาญหน่อยอาจจะดูชื่อของสีไปเลยว่าชื่อสีเขียนเหมือนกันหรือไม่

4. เทสต์ก่อนซื้อ ถ้าทำได้ ควรทำ มองด้วยตาเปล่าอาจจะไม่รู้สึก ถ้าอย่างนั้นเราลองขอเขาเทสต์สินค้าดู เช่น เนื้อครีมเป็นยังไง ละเอียดดีมั้ย ติดนานหรือเปล่า ลูบๆ แล้วหลุดเลยมั้ย

5. เช็กอุปกรณ์ที่มากับเครื่องสำอางนูสกิน ขนแปรงไม่หนานุ่ม แข็งๆ ทื่อๆ ที่เสี่ยงปลอมมากๆ เลยนะ แปรงโลโก้สีหลุดลอก อันนี้ก็เป็นไปได้ในความไม่สมบูรณ์แบบ ผู้ผลิตการทำจำพวกของปลอมย่อมไม่มีคุณภาพในตัวสินค้า

6. แถมๆ กันไปเลย ดูอย. วันที่ผลิตให้เป็น เวลาซื้อของกินเรายังดูวันที่ผลิตหรือผลิตจากที่ไหนเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นการเลือกเครื่องสำอางก็เหมือนกันไม่ยาก ดูได้จากวันที่ผลิต มีอย.หรือเปล่า มีคำเตือนอะไรบ้าง อย่าเชื่อในสิ่งที่ผู้ขายโอ้อวดเกินจริง

เอาเป็นว่าแนะนำคุณสาวๆ เอาไว้ซื้อเครื่องสำอางดูจากแหล่งที่เชื่อถือได้จะดีกว่า เชื่อมั่นในแบรนด์ กล้าที่จะลงทุน จากที่สวยๆ จะได้สวยที่สุด ไม่ใช่ซื้อซื้อเครื่องสำอางปลอมๆ มาแล้วหน้าพังไม่เป็นท่า จะเสียหายกว่าเยอะ

อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1262136

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.