วางแผนทัวร์จีนสำหรับวันหยุดยาวนี้

หากคุณตัดสินใจที่จะท่องเที่ยวประเทศเช่นจีนขอแนะนำให้ปรึกษาผู้ประกอบการที่เชี่ยวชาญด้านทัวร์ในประเทศจีนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสนุกกับการเข้าพักและใช้เงินอย่างคุ้มค่าที่สุด ผู้ประกอบการทัวร์ส่วนใหญ่ในทัวร์จีนส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาในการค้นหาทัวร์ตามความต้องการและการทำทัวร์แบบปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความสนใจของลูกค้า พวกเขาช่วยในการเตรียมที่พักและการขนส่งตลอดเส้นทางของทัวร์จีนที่ได้รับการคัดเลือกเป็นพิเศษ พวกเขาให้คำแนะนำในท้องถิ่นที่อดทนพาลูกค้าไปรอบ ๆ ทัวร์ของเมืองประวัติศาสตร์ที่แตกต่างกัน

เวลาที่ดีที่สุดของปีไปทัวร์จีนคือเดือนพฤษภาคมกันยายน

เหล่านี้เป็นเวลาที่เหมาะและสมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางข้ามพรมแดนของประเทศและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองต่างๆ ในเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไปที่ภาคเหนือและภาคกลางของจีนเนื่องจากทางตอนใต้ของประเทศจีนมีฝนตกมากในช่วงเวลาดังกล่าว

เมืองต้องห้ามและกำแพงเมืองหลวงในกรุงปักกิ่งเมืองหลวงของประเทศเป็นหนึ่งในหลายสถานที่ที่ดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมาก เป็นหนึ่งในทัวร์จีนคาดว่าจะสูงและปลายทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทุกคน การเดินทางไปยังประเทศจีนโดยไม่ต้องก้าวเข้ามาในสถานที่เหล่านี้ไม่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยว ทัวร์ในปักกิ่งอื่น ๆ ได้แก่ สุสานหมิงที่มีการจัดแสดงราชวงศ์หมิงขึ้นในปีพศ. 1300 วิหารแห่งสวรรค์และจัตุรัสเทียนอันแมน

สามโตรกเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง

ในการล่องเรือแม่น้ำแยงซีซึ่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการล่องเรือ การล่องเรือในแม่น้ำยาวนานทำให้คุณเห็นความเป็นจริงในขณะที่คุณสามารถมองเห็นส่วนอื่น ๆ ของจีนได้จากด้านข้าง สถานที่ต่างๆเช่นปักกิ่งซีอานเซี่ยงไฮ้และซูโจวกลายเป็นเมืองที่คุณมีส่วนร่วมในการล่องเรือบนแม่น้ำแยงซี แหล่งท่องเที่ยวยอดเยี่ยมในการเที่ยวชมเมืองหลวงในประเทศจีนคือสิ่งมหัศจรรย์แห่งทิเบต ในทิเบตหลังคาของวัดหลายแห่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับผู้เข้าชมและชาวบ้านรอบ ๆ ที่รู้จักกันในชื่อว่า ทิเบตเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมวัฒนธรรมอันลึกลับและทิวทัศน์ที่สวยงาม

ทัวร์จีนหลายทะเลสาบที่เป็นธรรมชาติซึ่งสามารถทำให้คุณรู้สึกหิวและตื่นตระหนก การท่องเที่ยวในประเทศจีนนับไม่ถ้วนและไม่หยุดนิ่งเนื่องมาจากความลึกลับอันน่าพิศวงและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของอารยธรรมโบราณซึ่งเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่ง ดังนั้นถ้าคุณกำลังวางแผนการเดินทางการเดินทางไปยังแพคเกจทัวร์จีนมีค่าเงินระยะทางและที่สำคัญที่สุดที่คุ้มค่ากับการเดินทาง

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.