การฉีดโบลดกรามสำหรับริ้วรอยจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน

 

การฉีดโบลดกรามสำหรับริ้วรอยได้กลายเป็นรูปแบบการรักษาเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วประเทศ ในฐานะที่เป็นเรื่องง่ายความปลอดภัยและคุณภาพของผลลัพธ์ได้พิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าผู้หญิงและผู้ชายจำนวนมากเลือกที่จะเข้ารับการรักษานี้เพื่อลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ โดยเฉพาะรอบดวงตาและจมูกและบนหน้าผาก หากรอยย่นบนใบหน้าทำให้คุณหงุดหงิดคุณอาจต้องการพิจารณาเข้าร่วมกลุ่มลูกค้าที่พึงพอใจ

 

ฉีดโบลดกรามสำหรับเซรั่มที่มีสารพิษจากโบทูลิซึม

แม้ว่าโบทูลิซึมอาจเป็นอันตรายได้ในขนาดที่ใหญ่มากเมื่อใช้ในปริมาณเล็กน้อยในระหว่างการรักษาฉีดโบลดกราม แต่ก็ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ เดิมทีใช้เพื่อรักษาอาการกระตุกกระตุกของเสียงในช่วงกลางปี ​​1990 ศัลยแพทย์พลาสติกได้ค้นพบประโยชน์ด้านเครื่องสำอางและก่อนที่ผู้ป่วยจะเข้ารับการรักษานาน ในปี 2544 ผู้ป่วยมากกว่าหนึ่งล้านคนได้รับการผ่าตัดโบท็อกซ์เพื่อรักษาริ้วรอยบนใบหน้าและหน้าผาก

ขั้นตอนมาตรฐานประกอบด้วยการใช้เข็มขนาดเล็กเพื่อฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อที่มีริ้วรอยเล็ก ๆ เกิดขึ้นหลายครั้ง โบท็อกซ์เซรั่มทำหน้าที่เป็นอัมพาตบริเวณโดยรอบทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและป้องกันไม่ให้รอยย่นเกิดขึ้นอีก เนื่องจากเข็มที่ใช้ในการฉีดโบลดกรามที่ไหนดีสำหรับริ้วรอยมีขนาดเล็กมากจึงมีความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยในการทำหัตถการและแทบไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา ในบางกรณีสามารถใช้ครีมยาชากับเว็บไซต์ก่อนฉีดโบลดกราม

โดยทั่วไปการรักษาโบท็อกซ์ใช้เวลาเพียงประมาณ 30 นาที

ผลลัพธ์จะอยู่ได้ทุกที่จากสามถึงหกเดือน แม้ว่ามันจะเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว แต่เนื่องจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้แนะนำให้คุณได้รับการฉีดโบลดกรามพลาสติกที่ได้รับใบอนุญาตเท่านั้น นักศัลยกรรมตกแต่งหลายคนเสนอการผ่าตัด แต่มันอันตรายอย่างยิ่งที่จะได้รับการผ่าตัดโดยผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติสูง ถึงแม้ว่าเอฟเฟกต์จะเกือบจะทันที แต่ข้อเสียเปรียบหลักของโพรซีเดอร์คือพวกมันชั่วคราวมาก

เมื่อเซรั่มสึกหรอและกล้ามเนื้อกลับมาทำงานต่อริ้วรอยจะเริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้ง โดยปกติแล้วสิ่งนี้จะเกิดขึ้นภายในสี่ถึงหกเดือนของการรักษาดังนั้นขั้นตอนหลายขั้นตอนจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างและความรู้สึกของผิว เช่นเดียวกับการรักษาทางการแพทย์การฉีดโบลดกรามก็ไม่จำเป็นสำหรับทุกคน สตรีมีครรภ์และมารดาที่ให้นมบุตรไม่ควรเข้ารับการตรวจและไม่ควรเป็นผู้มีโรคทางระบบประสาท คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนพิจารณาขั้นตอนการผ่าตัดใด ๆ และให้แน่ใจว่าคุณได้พิจารณาประวัติทางการแพทย์อย่างละเอียด

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/ปรับรูปหน้า/

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.