คำถามทั่วไปในการสอบข้อเขียนการเรียน ielts

มีการกล่าวเสมอว่าการเตรียมเป็นกุญแจสู่ความพยายามใด ๆ แน่นอนว่าความสำเร็จเป็นไปได้เมื่อการวางแผนและการเตรียมการอย่างละเอียดได้รับการพิจารณาอย่างดี สำหรับชาวฟิลิปปินส์หลายคนที่วางแผนจะทำงานและศึกษาในต่างประเทศสิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือเตรียมความพร้อมและหนึ่งในนั้นคือการทำแบบทดสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ – การเรียน ielts หรือการทดสอบภาษาอังกฤษระดับนานาชาติ

เนื่องจากความนิยมของการทดสอบชาวฟิลิปปินส์หลายร้อยคน

ในปัจจุบันกำลังมองหาศูนย์เรียน ielts เพื่อรับการฝึกอบรมและหลักสูตร ศูนย์การเรียน ielts ได้สร้างหลักสูตรในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้สอบในระยะเวลาอันสั้น ยิ่งกว่านั้นผู้สอบชาวฟิลิปปินส์พิจารณาว่าศูนย์การสอบ IELTS เป็นสถานที่ที่ดีในการเรียนรู้ทักษะและกลยุทธ์ที่พวกเขาต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหัวข้อการเขียน การเขียนเป็นส่วนที่ผู้สอบส่วนใหญ่พิจารณาว่าท้าทาย ดังนั้นพวกเขาต้องการการฝึกฝนเพิ่มเติมในด้านนี้

ส่วนการเรียน ielts ประกอบด้วยสองงานที่แตกต่างกัน งานแรกขอให้ผู้สมัครเขียนเรียงความ 150 คำอธิบายกระบวนการหรือเปรียบเทียบและเปรียบเทียบข้อมูลที่นำเสนอในกราฟแผนภูมิและตาราง หัวข้อที่กล่าวถึงในส่วนนี้มีหลากหลายมาก มีกราฟที่แสดงถึงความแตกต่างของอายุในประเทศพฤติกรรมการใช้จ่ายในการช็อปปิ้งหรือกิจกรรมทางอินเทอร์เน็ตของกลุ่มอายุที่เฉพาะเจาะจง ในข้อมูลกระบวนการหรือแผนภูมิผู้สมัครจะได้รับการนำเสนอด้วยกระบวนการต่างๆเช่นการทำซีเมนต์กระบวนการบูธรูปภาพการเร่งรัดหรือแผนภูมิการตัดไม้ทำลายป่า ผู้สอบต้องเข้าใจกราฟหรือไดอะแกรมอย่างดีเพื่อให้สามารถตีความได้อย่างเหมาะสม

งานที่สองของส่วนการเรียน ielts

ขอให้ผู้สมัครเขียนเรียงความ 250 คำใน 40 นาที ผู้สอบจะได้รับมอบหมายให้แสดงความคิดเห็นในหัวข้อหรือข้อความที่ระบุ หัวข้อที่มักจะได้รับในงานที่สองคือหัวข้อเกี่ยวกับอายุโลกาภิวัตน์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปัญหาสิ่งแวดล้อมไลฟ์สไตล์ประเด็นการศึกษาและปัญหาสังคม ผู้สอบจะต้องคุ้นเคยกับหัวข้อเหล่านี้ คำถามในหัวข้อเหล่านี้ไม่ได้เป็นเทคนิคเกินไปผู้สมัครจึงไม่จำเป็นต้องอ่านหัวข้อเหล่านี้บ่อยนัก

การเขียนเรียงความที่ดีเกี่ยวกับงานทั้งสองอาจเป็นเรื่องยากในตอนแรก อย่างไรก็ตามด้วยการฝึกเขียนเรียงความอย่างต่อเนื่องผู้สมัครจะสามารถพัฒนาทักษะในการพัฒนารูปแบบการเขียน ยิ่งไปกว่านั้นโค้ชในศูนย์เรียน ielts จะให้ข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็นเกี่ยวกับบทความฝึกอบรมของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง พวกเขาจะนำผู้สอบไปทีละขั้นตอนจนกระทั่งเรียงความของพวกเขามีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับการเรียน ielts ที่ไหนดีที่จริงแล้วการเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์เรียน ielts จะสร้างข้อได้เปรียบอย่างมาก

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.