การติดตั้งเครือข่ายเน็ตบ้าน ais ในบ้านของคุณดีอย่างไร

ดังนั้นคุณได้ตัดสินใจที่จะติดตั้งเครือข่ายในบ้านและคุณกำลังคำรามและพร้อมที่จะไปกับมัน แต่คุณเคยทำมาก่อนหรือไม่ บางทีความฝันที่จะไม่ต่อสู้กับใครที่สามารถออนไลน์ได้ต่อไปปรับปรุงสำนักงานของคุณและแบ่งปันไฟล์กับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในบ้านของคุณอาจทำให้คุณตื่นเต้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเครือข่ายเน็ตบ้านaisประเภทใดดีที่สุดสำหรับคุณ คุณรู้หลักการพื้นฐานในการติดตั้งเครือข่ายในบ้านของคุณหรือไม่ คุณรู้วิธีตั้งค่าเครือข่ายไร้สายหรือไม่ หากคุณตอบว่าไม่สำหรับคำถามเหล่านี้คุณควรอ่านต่อประเภทเครือข่าย

ก่อนอื่นเครือข่ายให้คุณเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง

ก่อนอื่นเครือข่ายให้คุณเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเดียวกันแชร์ไฟล์ระหว่างคอมพิวเตอร์ในบ้านของคุณพิมพ์เอกสารผ่านเครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นและแชร์ไฟล์ที่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นดูเหมือนว่าความฝันจะเป็นจริงใช่ไหม แต่เครือข่ายเน็ตบ้านaisประเภทใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คุณต้องตัดสินใจว่าต้องการเครือข่ายไร้สายหรือเครือข่ายต่อสาย หากคุณเลือกไร้สายคุณต้องรู้วิธีตั้งค่าเพื่อให้คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องสามารถพูดคุยกับเราเตอร์เครือข่ายแบบไร้สายได้ หากคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องไม่สามารถใช้งานแบบไร้สายได้

คุณอาจต้องย้ายไปที่เครือข่ายต่อสายเน็ตบ้านais ด้วยเครือข่ายแบบใช้สายคุณต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้สายทั่วทั้งบ้านหรือลงทุนในการอัพเกรดสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อให้ไร้สายคุณต้องรู้ด้วยว่าคุณและครอบครัวกำลังทำกิจกรรมประเภทใดในคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง นี่เป็นเพราะคุณต้องการลงทุนในเราเตอร์ที่สามารถรับภาระได้ หากเราเตอร์ไม่สามารถจัดการกับโหลดได้แสดงว่าคุณจะต้องมีคอมพิวเตอร์ในบ้านของคุณที่ถูกบูทจากเครือข่าย

การติดตั้งเครือข่ายส่วนการติดตั้งเครือข่ายอาจเป็นเรื่องง่าย

การติดตั้งเครือข่ายส่วนการติดตั้งเครือข่ายเน็ตบ้านaisอาจเป็นเรื่องง่ายหรือซับซ้อน ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองอย่างไร คุณต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและคุณต้องรู้ประเภทเครือข่ายของคุณ คุณต้องรู้ด้วยว่าคอมพิวเตอร์ในบ้านของคุณเป็นแบบไร้สายและไม่ได้อยู่ในกรณีที่คุณเลือกทำการอัพเกรดแทนที่จะติดตั้งสายไฟไว้ทั่วบ้าน หากคุณตั้งค่าเครือข่ายไร้สายวิธีที่ง่ายที่สุดในการเชื่อมต่อ ทางเลือกอื่นจากนั้นอีกครั้งคุณอาจจะประหยัดตัวเองได้ด้วยการจ้างมืออาชีพมาดูแลกระบวนการติดตั้ง มืออาชีพจะทำการประเมินเพื่อกำหนดประเภทของอุปกรณ์ที่คุณต้องการให้แก่เครือข่ายที่สมบูรณ์

หากคอมพิวเตอร์เครื่องใดของคุณต้องการสิ่งที่เรียกว่าอะแดปเตอร์เครือข่ายเพื่อให้สามารถใช้งานแบบไร้สายได้ตัวติดตั้งสามารถช่วยคุณได้ เมื่อมีการกำหนดและซื้ออุปกรณ์ทั้งหมดแล้วโปรแกรมติดตั้งเครือข่ายสามารถเรียกใช้สายหรือตั้งค่าเครือข่ายไร้สายของคุณได้ คุณจะเชื่อมต่อติดเน็ตได้ทันทีและสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือเข้าถึงในกระเป๋าเงินของคุณ โชคดีที่การติดตั้งเครือข่ายในบ้านไม่ได้เป็นความพยายามที่มีราคาแพงและจะออกไปจากใจของคุณ คุณไม่ต้องการซื้ออุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องเชื่อมต่อแล้วหาอะไรไม่ทำงาน หากคุณไม่แน่ใจให้หันไปหามืออาชีพเพื่อให้คุณรู้ว่าทุกอย่างถูกต้อง

This entry was posted in บริการ, เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.