การหางานกลางคืน ทำงานกะกลางคืน วิธีที่ทำให้หลับสนิท

แม้ว่าคนส่วนใหญ่ทำงาน 9 ถึง 5 วันทำการมีคนที่เลือกทำงานกะกลางคืน หางานกลางคืน ซึ่งหมายความว่าพวกเขานอนหลับระหว่างวันและตื่นนอนในเวลาเย็น บางครั้งอาจเป็นปัญหาเนื่องจากทุกคนไม่อยากนอนเมื่อดวงอาทิตย์ส่องแสงและเสียงดังจากเพื่อนบ้านและครอบครัวของคุณสามารถรบกวนเวลาพักผ่อนของคุณ โชคดีที่มีวิธีที่จะช่วยคนงานกะกลางคืนให้นอนหลับอย่างดี

 

อย่างที่เราทุกคนรู้ว่าแสงทำให้เราตื่นขึ้น แสงช่วยกระตุ้นทางเดินของเส้นประสาทซึ่งเริ่มต้นที่จอประสาทตาของคุณไปยังส่วนของสมองที่ควบคุมฮอร์โมนที่เรียกว่าเมลาโทนิน การผลิตนี้เพิ่มขึ้นในเวลากลางคืนและช่วยให้คุณนอนหลับได้นานขึ้น เมื่อแสงเข้าใกล้มันจะทำหน้าที่เป็นสวิตช์ซึ่งจะช่วยลดฮอร์โมนเมลาโทนินซึ่งจะทำให้คุณตื่นขึ้นมากขึ้น นี่อาจเป็นปัญหาสำหรับคนที่ต้องการนอนระหว่างวัน การมีห้องมืดนั้นเหมาะสำหรับช่วยในการนอนหลับที่คุณต้องการ

 

สิ่งหนึ่งที่คนงานกะกลางคืน หางานกลางคืน ต้องการคือเฉดสีที่ทำให้ห้องมืดลง เฉดสีประเภทนี้กำจัดแสงได้ 99% พวกเขาแตกต่างกันในด้านราคาและขนาดและสามารถจ่ายได้กับทุกคน โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะอยู่ในสีของสีดำหรือสีขาวและสามารถติดตั้งได้ง่าย การเพิ่มเฉดสี “มืดมน” ไปยังตำแหน่งที่คุณหลับจะช่วยให้คุณได้รับส่วนที่เหลือตามที่คุณต้องการและช่วยให้คุณทำงานได้มากขึ้นเมื่อคุณตื่น

 

เมื่อคุณได้ห้องที่มืดสนิทคุณจะใกล้ชิดกับความฝันอันแสนหวาน อีกเรื่องที่คนงานกะกลางคืนเรียกร้องคือเสียง เนื่องจากคนส่วนใหญ่ตื่นคุณจึงต้องได้ยินอะไรบางอย่าง นี่คือที่อุดหูเป็นเครื่องช่วยชีวิตเมื่อคุณหลับ มันทำงานโดยปิดกั้นเสียงที่รบกวนรูปแบบการนอนของคุณ สิ่งเหล่านี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่การนอนหลับ แต่ยังช่วยให้การรบกวนไม่ให้คุณตื่นขึ้นอีกด้วย บรรจุภัณฑ์และคุณภาพแตกต่างกัน เนื่องจากมีราคาไม่แพงจึงไม่มีเหตุผลที่จะไม่ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อให้ได้ส่วนที่เหลือที่คุณต้องการและปลุกให้สดชื่น

 

หางานกลางคืน  การนอนในระหว่างวันอาจเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรวมสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของคุณ พวกเขามีราคาไม่แพงและใช้งานง่าย คุณจะไม่ปลุกให้เด็กเล่นเสียงดังหรือดวงอาทิตย์ส่องแสงบนใบหน้าของคุณอีกต่อไป ช่างเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นและพร้อมที่จะรับมือกับตารางงานของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.