พลาสติกอัดสำหรับหัวฉีดพลาสติก

ในการผลิตฉีดพลาสติกคุณจะต้องทำกระบวนการที่เรียกว่าการเป่าขึ้นรูป ในการดำเนินการขึ้นรูปให้เสร็จสมบูรณ์คุณจะต้องใช้หนึ่งในสองประเภทของกระบวนการไม่ว่าจะเป็นเครื่องเป่าขวดและกระบวนการฉีดพลาสติก สิ่งนี้อาจทำให้สับสนเล็กน้อยและท้อใจถ้าคุณไม่รู้ว่ากระบวนการทำงานอย่างไร สำหรับบริษัทเหล่านั้นบริษัทที่ต้องการทำวัตถุขนาดเล็กเช่นฝาขวดหรือขวดน้ำดื่มจะมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่กว่ามาก

ฉีดพลาสติกหลากหลายประเภทที่วางจำหน่าย

ในท้องตลาดในปัจจุบันรวมถึงเครื่องฉีดพลาสติกที่มีให้เลือกมากมาย นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงไม่ซื้อเครื่องอัดลมหรือเครื่องเป่าลมที่ถูกต้องตามความต้องการ เมื่อมองหาเครื่องฉีดพลาสติกมีหลายสิ่งที่คุณต้องคิด เครื่องของคุณมีหัวพลาสติกที่รีดได้หรือไม่? นี่เป็นสิ่งที่ต้องมีเพื่อที่คุณจะแน่ใจได้ว่ามันมีพลาสติกอัดขึ้นรูป อย่างน้อยที่สุดคุณจะต้องแน่ใจว่ามันมีหน่วยปิดหนึ่งหน่วยถ้าไม่ใช่สองหน่วยปิด

โดยหลักการแล้วหน่วยปิดจะทำจากเหล็กไนตริไฟด์หรือกระบวนการอื่นที่คล้ายกันเช่นเหล็ก ควรปรับโครงสร้างโดยรวมของการพ่นพลาสติกของคุณโดยอัตโนมัติ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำด้วยตนเอง คุณจะต้องแน่ใจว่าสามารถปรับแต่งได้ตามมาตรฐานอุปกรณ์ของคุณ คุณสมบัติต่อไปที่คุณจะต้องพิจารณาคือฉีดพลาสติกของคุณมีหัวดายและระบบไฮดรอลิกที่ดีหรือไม่ คุณต้องการความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างราคามูลค่าและประสิทธิภาพโดยรวม ตรวจสอบอีกครั้งว่ากำลังการผลิตเครื่องสามารถยกระดับได้เช่นกัน จุดสูงสุดปริมาตรและเส้นผ่านศูนย์กลางเป็น

หากคุณกำลังทำงานกับผลิตภัณฑ์

พวกเขามีจุดประสงค์เพื่ออุ่นพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่จากสิ่งต่าง ๆ เช่นพลาสติกมักพบในถ้วยภาชนะและผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นที่คล้ายคลึงกัน พรีฟอร์มไม่ได้มีผลผูกพันกับรูปร่างหรือลักษณะเฉพาะใด ๆ ตราบใดที่คุณมีเงินสำหรับแม่พิมพ์ เพื่อให้ได้ขวดพลาสติกคุณต้องมีเครื่องเป่าขึ้นรูปที่เหมาะสม ขวดพลาสติกเหล่านี้สามารถใช้กับเครื่องดื่มมากมายเช่นเครื่องดื่มอัดลมผงซักฟอกเหลวขวดน้ำและโลชั่นบำรุงผิว คุณภาพของพลาสติกของคุณนั้นขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เป่าและพลาสติกที่ใช้เช่นกันเนื่องจากการผลิตพลาสติกพวกเขาสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย

ในรูปแบบหรือรูปร่างใด ๆ ที่คุณต้องการ พลาสติกรูปแบบทั่วไป ได้แก่ ขวดของเล่นเครื่องใช้และหลอด แม่พิมพ์นั้นไม่มีที่สิ้นสุดช่วยให้คุณสามารถปรับใช้สิ่งที่คุณต้องการ มีกระบวนการไม่กี่ขั้นตอนในกระบวนการขึ้นรูปพลาสติกทั่วไปที่คุณควรทำความคุ้นเคยก่อนจะซื้อเครื่องปั้น ฉีดพลาสติกหลอมเหลวที่ร้อนแรงเพื่อบังคับหรือเป่าเข้าไปในแม่พิมพ์แม่พิมพ์จะถูกสร้างขึ้นจากแม่พิมพ์ที่มีรูปร่างผกผันของรูปร่างที่พลาสติกจะแข็งตัวเป็นพลาสติกแล้ว หลังจากกระบวนการฉีดและเป่ามันจะเริ่มเย็นลงคุณสามารถเริ่มผลักพลาสติกจำนวนมากออกมา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bkkmold.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.