เยาวชนทันทีด้วย HIFU ยกกระชับใบหน้าหนึ่งชั่วโมง

การมีริ้วรอยบนใบหน้ามักเป็นปัญหาใหญ่สำหรับบุคคลเมื่อพวกเขาเริ่มเข้าสู่วัยกลางคนเพราะมันส่งผลกระทบต่อการเห็นคุณค่าในตนเองในทางลบ ให้หน้ามันดูเก่าไม่เคยและอาจจะไม่เคยดูในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ สิ่งที่แย่กว่านั้นคือไม่ใช่ความหายนะทางแฟชั่นที่สามารถแก้ไขได้ด้วยการเปลี่ยนเสื้อผ้า มันเป็นสิ่งที่ต้องการการ HIFU ของผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งให้กับผิวอีกครั้ง โชคดีที่มีเทคนิคจำนวนหนึ่งที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้คนดูอ่อนกว่าวัย สิ่งประดิษฐ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ทำขึ้นเพื่อตอบสนองต่อปัญหานี้คือการใช้โบท็อกซ์ HIFU เช่นการยกกระชับใบหน้าหนึ่งชั่วโมง ส่วนที่โชคร้ายของเรื่องนี้คือแม้ว่าจะตั้งขึ้นโดยวิทยาศาสตร์

HIFU ยกกระชับใบหน้าแบบดั้งเดิม

เทคนิคใหม่นี้ขอแนะนำสำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้ารับ HIFU แบบปกติได้ คนเหล่านี้เป็นคนที่ไม่สามารถทนต่อการปฏิบัติงานอย่างเข้มข้นสูงและบุคคลที่มีอายุระหว่าง 35 ถึง 70 เสียงนี้ดึงดูดคุณและทำให้คุณต้องการที่จะรีบไปหาศัลยแพทย์พลาสติกที่อยู่ใกล้ที่สุดหรือไม่  ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรขอให้ใครสักคนคล้องตัวเองกับเก้าอี้ของคุณเพราะคุณไม่เคยได้ยินราคาที่คุณต้องจ่ายกับความเสี่ยงที่คุณอาจต้องเผชิญในขั้นตอนนี้ ข้อเสียบางประการของ HIFU รวมถึงระยะเวลาการรักษาที่ยาวนานสำหรับแผลที่เกิดจากการผ่าตัดซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้

ป่วยที่สูบบุหรี่

  • เมื่อพูดถึงค่าใช้จ่ายในการยกกระชับใบหน้าหนึ่งชั่วโมงถึงแม้ว่าการชำระเงินจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศค่าเฉลี่ย $ 4,000 คาดว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายโดยรวมของการรักษานี้
  • เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการยกกระชับใบหน้าอื่น ๆ บัญชีนี้มีราคามากกว่า 50% จากราคาปกติของเทคนิคอื่น ๆแม้ว่าจะมีศัลยแพทย์ที่ได้รับการรับรองโดย HIFU มีประสบการณ์เพียงพอในการทำทรีทเมนต์ใบหน้า

แต่ความเสี่ยงสำหรับปัญหาการผ่าตัดก็ยังไม่สามารถลดน้อยลงได้

แม้ว่าการยกกระชับใบหน้าแบบนี้จะมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับ HIFU แบบอื่นการจ้างคนที่มีประสบการณ์เพียงพอในขั้นตอนเดียวจะช่วยเพิ่มความเสี่ยงสำหรับปัญหาการทำงาน ปัญหาที่พบบ่อยบางอย่างที่เกิดขึ้นในระหว่างขั้นตอนการดำเนินงานของการยกใบหน้ารวมถึงปฏิกิริยาการแพ้ของผู้ป่วยจากการใช้ยาระงับความรู้สึก เนื่องจากขั้นตอนการยกกระชับใบหน้า 60 นาทีนี้สั้นลงมากเมื่อเทียบกับ HIFU ยกกระชับใบหน้าแบบดั้งเดิมศัลยแพทย์จึงมีความน่าจะเป็นที่จะเกิดข้อผิดพลาดสูงขึ้นเนื่องจากมีเวลา จำกัด ในการดำเนินการ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.estella-clinic.com/17457744/นวัตกรรมยกกระชับหน้าวีเชฟ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.