คุณเคยเดินทางไปทัวร์จอร์เจียบ้างไหม

 

กำลังมองหาสถานที่ใหม่ที่จะไป คุณเบื่อเรื่องโลกีย์และได้เห็นสิ่งเดิมอีกครั้งไหม บางทีคุณอาจต้องการลองสิ่งที่แตกต่าง มีปลายทางที่เหมาะสมสำหรับคุณ มันคือจอร์เจีย จอร์เจียเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ทางใต้ของรัสเซียและเพิ่งได้รับข่าวเนื่องจากการทำสงครามกับรัสเซียเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามอย่าปล่อยให้สงครามทำให้คุณกลัว สงครามกินเวลาเพียงห้าวันและทุกอย่างตอนนี้สงบและปลอดภัย ทัวร์จอร์เจียยังทำให้นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันและชาวยุโรปเดินทางไปเยี่ยมชมประเทศที่มีสิ่งมหัศจรรย์มหัศจรรย์และสถานที่โบราณมากมายให้เยี่ยมชมได้อย่างง่ายดาย จอร์เจียมีโบสถ์และปราสาทหลายแห่งในสมัยศตวรรษที่ 6 คนจอร์เจียมีอัธยาศัยดีมากและเต็มใจที่จะช่วยคุณค้นหาเส้นทาง

ทัวร์จอร์เจียเป็นประเทศเล็ก ๆ และไม่มีเที่ยวบินตรงจากเมือง

เที่ยวบินส่วนใหญ่ในจอร์เจียมาจากยุโรปหรือตุรกีและบินในช่วงกลางคืนดังนั้นเมื่อคุณมาถึงทบิลิซีคุณอาจต้องการพักผ่อนเพิ่มอีกหนึ่งวัน มีหลายวิธีในการรับจากสหรัฐอเมริกาไปยังทัวร์จอร์เจียและเส้นทางที่พบบ่อยที่สุดแสดงอยู่ด้านล่าง เป็นเส้นทางที่ง่ายที่สุดในการไป จากสหรัฐอเมริกา สายการบินทั้งสองเป็นสมาชิกของและดำเนินการเที่ยวบินของกันและกัน คุณสามารถบินได้ทั้งลุฟฮันซ่าหรือสหรัฐจากชิคาโกนิวยอร์กหรือลอสแองเจลิสไปมิวนิค คุณจะบินออกจากประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงบ่ายหรือเย็นและคุณจะมาถึงมิวนิคในเวลาที่ต่างกัน

เที่ยวบินจากชิคาโกหรือนิวยอร์กไปยังมิวนิคโดยเฉลี่ยประมาณแปดถึงเก้าชั่วโมงและเที่ยวบินจากลอสแองเจลิสไปยังมิวนิคเฉลี่ยประมาณ 10 ถึง 12 ชั่วโมง เที่ยวบินจากมิวนิกไปทบิลิซีโดยเฉลี่ยประมาณสามถึงสี่ชั่วโมง สายการบินออสเตรียนออกจากทั้งชิคาโกและนิวยอร์กไปยังเวียนนา เที่ยวบินทัวร์จอร์เจีย 2563 เหล่านี้ใช้เวลาประมาณแปดถึงเก้าชั่วโมง เที่ยวบินเชื่อมต่อจากเวียนนาไปยังทบิลิซีออกเดินทางประมาณ 10 นาทีในตอนเย็น

สายการบินตุรกีออกจากทั้งชิคาโก

นิวยอร์กไปยังอิสตันบูลหรืออังการา จากที่นั่นมีเที่ยวบินไปทบิลิซีด้วย เหล่านี้เป็นเส้นทางที่น่าเชื่อถือที่สุดในจอร์เจียจากสหรัฐอเมริกาและสามารถตรวจสอบกระเป๋าของคุณผ่านไปยังปลายทางสุดท้ายของคุณทบิลิซี จะทำอย่างไรเมื่อคุณมาถึงที่สนามบินนานาชาติทบิลิซิ เมื่อคุณมาถึงที่สนามบินนานาชาติทบิลิซิคุณจะพบว่าผู้คนชายแดนเป็นมิตรมากและเต็มใจที่จะช่วยเหลือคุณผ่านพิธีการบางอย่างที่จำเป็นต้องเข้าสู่ทัวร์จอร์เจีย

เมื่อมาถึงคุณจะพบว่าการควบคุมหนังสือเดินทางเป็นเพียงการโยนหินจากทางเจ็ทที่คุณออกจากเครื่องบิน หากคุณเป็นพลเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกาอิสราเอลประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรปสวิตเซอร์แลนด์ญี่ปุ่นออสเตรเลียนิวซีแลนด์และแคนาดาคุณไม่จำเป็นต้องขอวีซ่าเข้าทัวร์จอร์เจีย หากคุณอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาด้วยกรีนการ์ดและเป็นพลเมืองของประเทศอื่นนอกเหนือจากประเทศที่กล่าวถึงข้างต้นคุณอาจต้องสมัครขอวีซ่า

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.