ความประทับใจสำหรับการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

หยิบปากกาและกระดาษออกมา เริ่มสร้างรายชื่อคนทั้งหมดที่คุณอยากจะใช้เวลาช่วงบ่ายหรือเย็นด้วย นี่จะกลายเป็นรายชื่อแขกของคุณสำหรับการล่องเรือส่วนตัวบนคลื่นที่สวยงามของสิงคโปร์ หากสิ่งนี้ฟังดูเหมือนคุณอยากทำเคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณจัดทริปล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาที่สมบูรณ์แบบกับคนที่สมบูรณ์แบบและบนเรือที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใดทุกคนจะได้ลงจากเรืออย่างผ่อนคลายและสนุกสนานมากกว่าที่จะได้เหยียบเรือ

ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาเพื่อควบคุมต้นทุนหรือใช้จ่ายทั้งหมด

หากคุณกำลังนึกภาพป้ายราคาขนาดใหญ่บนรถเช่าส่วนตัวออกไปในน่านน้ำสำหรับเพื่อนสนิทของคุณตั้งแต่สิบห้าคนขึ้นไปให้ตรวจสอบราคาก่อนที่จะตัดสินใจ คุณสามารถซื้อเรือผจญภัยห้าชั่วโมงสำหรับแขกสิบแปดถึงยี่สิบสี่คนได้ในราคาประมาณนี่จะเป็นการผจญภัยในล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาไปยังเกาะดังนั้นแขกของคุณไม่เพียงแต่สนุกกับการนั่งเรือเท่านั้น แต่ยังได้สำรวจเกาะและพักผ่อนสักครู่ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับสู่แผ่นดินใหญ่ของสิงคโปร์ หากคุณกังวลเกี่ยวกับงบประมาณของคุณมีตัวแปรบางอย่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายได้

  • ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาจะถูกกว่าเรือขนาดใหญ่เล็กน้อย เก็บรายชื่อแขกของคุณให้ต่ำกว่ายี่สิบคนหรืออาจมีค่าธรรมเนียมสำหรับลูกเรือเพิ่มเติมที่จำเป็นในการให้บริการกลุ่มการเดินทางในช่วงสัปดาห์
  • มักจะถูกกว่าการเดินทางในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์เล็กน้อยการนำอาหารเครื่องดื่มมาเองจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการจ้างพ่อครัวเพื่อจัดเตรียมการเดินทางของคุณ
  • ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาในช่วงวันหยุดมักจะมีราคาที่สูงกว่าเสมอ

คุณจะได้รับช่วงบ่ายหรือช่วงเย็น หากคุณกำลังเดินทางกับผู้ใหญ่

ต้องการบรรยากาศโรแมนติกหรือปาร์ตี้มากกว่านี้คุณเหมาะอย่างยิ่งกับการพักผ่อนยามเย็นบนเกลียวคลื่น หากคุณจะออกเดินทางกับสมาชิกในครอบครัวทุกวัยการเดินทางช่วงบ่ายจะสมบูรณ์แบบ ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาและสิ่งที่คุณจะทำได้เมื่อไปถึงเกาะ ผู้ใหญ่และคู่รักจะเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นบนชายหาดในยามพระอาทิตย์ตกดินและจิบไวน์บนชายหาด แต่เด็ก ๆ จะชอบวิ่งเล่นบนหาดทรายในเวลากลางวัน นึกถึงแขกของคุณเมื่อคุณเลือกเวลา

ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาผจญภัยไปยังเกาะลาซารัสในปัจจุบัน อย่าลืมตรวจสอบชื่อเสียงของบริการล่องเรือของคุณเพื่อให้คุณรู้ว่าคุณและแขกของคุณจะกลับเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย ที่นี่ไม่มีความเสี่ยงมากนัก แต่เป็นสิ่งที่จำเป็นก่อนที่จะนำเงินและชีวิตของคุณลงเรือ การพายเรือผจญภัยไปยังเกาะลาซารัสสามารถเพลิดเพลินได้ทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ หากคุณใส่ใจกับเคล็ดลับสามข้อนี้คุณจะจองทริปที่สมบูรณ์แบบ

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.