รูปแบบการผลิตห้องเย็นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล

ห้องเย็นเชิงพาณิชย์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมอาหารหรือองค์กรใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาอาหารขนาดใหญ่ มีการจัดเก็บที่สำคัญในอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อให้อาหารสด จำกัด ของเสียและเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนด อย่างไรก็ตามห้องเย็นเชิงพาณิชย์ไม่ได้ จำกัด ห้องเย็นเพียงแค่สินค้าที่กินได้เท่านั้นเนื่องจากมีการใช้งานห้องเย็นที่กว้างกว่ามาก จำเป็นต้องเก็บอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือห้องเย็นปฏิบัติการไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม

และยังใช้โดยซัพพลายเออร์พืชและดอกไม้ด้วยนี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับประเภทของโซลูชันที่มีและคุณลักษณะเฉพาะที่ธุรกิจอาจมองหาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ทำความเย็นสำหรับธุรกิจของตนห้องเย็นแบบแยกส่วนห้องเย็นแบบโมดูลาร์เป็นห้องเย็นขนาดใหญ่หรือห้องเย็นเชิงพาณิชย์ ห้องเย็นมีความหลากหลายอย่างมากห้องเย็นเนื่องจากมีจำหน่ายในรูปแบบแพ็คแบนและขึ้นอยู่กับผู้ผลิตมีหลายร้อยรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล

วัสดุทางเคมีและห้องปฏิบัติการและสำหรับดอกตัดเมล็ดพืชและผลิตผล

ประกอบด้วยแผงขนาดมาตรฐานพื้นเพดานและผนังสามารถล็อคเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างห้องทำความเย็นที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะและเพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ที่ลูกค้ามีอยู่ ห้องเย็นโมดูลาร์ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากโซลูชันเครื่องทำความเย็นที่สร้างขึ้นเอง ห้องเย็นแต่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมห้องโมดูลาร์สามารถแช่แข็งหรือเย็นได้ทุกอุณหภูมิ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเก็บอาหารแม้ว่าจะสามารถใช้เป็นวัสดุห้องเย็นทางเคมีและห้องปฏิบัติการและสำหรับดอกตัดเมล็ดพืชและผลิตผลอินทรีย์อื่น ๆธุรกิจบางประเภทโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมอาหารจำเป็นต้องเก็บสต็อกไว้

ในช่วงอุณหภูมิที่แตกต่างกันเช่นแช่เย็นหรือแช่แข็งห้องเย็น) วิธีแก้ปัญหาคือต้องมีห้องเย็นแยกต่างหากหรือมีห้องคอมบิ: ห้องรวมที่มีโซนอุณหภูมิแยกต่างหากด้านใน ห้องเย็นคอมบิเหล่านี้ใช้พื้นที่น้อยกว่าการมีห้องเย็นแยกต่างหากดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อมีพื้นที่ว่างในระดับพรีเมียมห้อง Combi มักจะแบ่งออกเป็นสองห้องเย็น โดยทั่วไปประตูภายนอกจะนำไปสู่ห้องที่อบอุ่นที่สุดโดยทั่วไปคือโซนทำความเย็น ประตูในผนังของโซนทำความเย็นนำไปสู่ส่วนช่องแช่แข็ง

สำหรับการเข้าถึงของบุคลากรห้องเย็นอุตสาหกรรมเป็นทางออก

ทั้งสองห้องควบคุมโดยหน่วยทำความเย็นแยกกันเพื่อความสะดวกในการใช้งานความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือห้องเย็นอุตสาหกรรมสามารถมีขนาดใหญ่ได้เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับสินค้าจำนวนมาก ห้องเย็นในขณะที่ห้องคอมบิและโมดูลาร์ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการเข้าถึงของบุคลากรห้องเย็นอุตสาหกรรมเป็นทางออกสำหรับการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก ห้องอุตสาหกรรมอาจต้องเข้าถึงยานพาหนะเช่นรถยกเพื่อขนส่งสินค้าเข้าหรือออกรับสร้างห้องเย็นพวกเขาอาจต้องการคุณสมบัติการออกแบบที่แตกต่างกันเช่นชั้นวางของพาเลทหรือประตูที่กว้างขึ้น

เนื่องจากข้อกำหนดในการเข้าถึงและจัดเก็บที่แตกต่างกันข้อดีของห้องแบบวอล์กอินคือพนักงานสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นผลที่ได้ห้องเย็นคือประสิทธิภาพห้องเย็นทางธุรกิจที่ดีขึ้นและการลดขยะเนื่องจากไม่มีสินค้าที่เข้าถึงไม่ได้ทิ้งไว้ที่ด้านหลังของตู้ในการเลือกผลิตภัณฑ์การตัดสินใจอีกประการหนึ่งที่ธุรกิจจะต้องทำคือฉนวนกันความร้อนที่พวกเขาต้องการ ความหนามาตรฐานโดยทั่วไปคือ 80 มม. แต่สามารถซื้อแบบมากกว่านี้ได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.