คิ้วสแตนเลสสีคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพเความทนทานต่อการสึกหรอ

ผู้คนจำนวนมากใช้แผ่นสแตนเลสเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ แต่ก่อนที่จะมีใครเลือกตัวเลือกจากผู้ค้าหรือผู้ให้บริการเขาควรจะสามารถพิจารณาความหนาของผลิตภัณฑ์ได้ คิ้วสแตนเลสสีสามารถบางได้ถึง 7/10 มม. ถึงหนา 5 มม. นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายในขนาดที่แตกต่างกันตามข้อกำหนดของแต่ละบุคคลหรือของ คิ้วสแตนเลสสีบริษัทอีกแง่มุมหนึ่งที่พิจารณาเมื่อซื้อแผ่นสแตนเลสคือวิธีการขัดหรือขัดเงา ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสามารถรีดเย็นบำบัด

ความร้อนและดอง ในบางกรณีสกินของมันจะถูกส่งผ่านม้วนที่สว่างเกินไป คิ้วสแตนเลสสีกระบวนการที่ได้รับความนิยมอื่น ๆ ในการตกแต่งเหล็กกล้าไร้สนิม ได้แก่ คิ้วสแตนเลสสีขัดซาตินอบอ่อนขัดเงาและขัดเงา ด้านล่างนี้คือข้อเท็จจริงอื่น ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมนี้เหล็กกล้าไร้สนิมประเภทต่างๆหลายคนสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับแผ่นสแตนเลสในรูปแบบต่างๆ

รูปทรงเกรดและขนาดต่างๆได้ ด้วยการทำงานที่เย็นเหล็กกล้าไร้สนิมออสเทนนิติก

ขายสแตนเลส ราคาถูก ราคาโรงงาน ตกแต่งภายใน แต่งผนัง รับผลิตสแตนเลส สั่งตัด  เกรด304 สแตนเลส คิ้วสแตนเลส กรุยเชิงสแตนเลส V-cut กันน้ำ | Lazada.co.th

รูปแบบออสเทนนิติกเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีความสามารถในการต้านทานการกัดกร่อนและสามารถเปลี่ยนรูปทรงเกรดและขนาดต่างๆได้ ด้วยการทำงานที่เย็นคิ้วสแตนเลสสีออสเทนนิติกก็แข็งแกร่งขึ้นเช่นกันอีกประเภทหนึ่งเรียกว่ารุ่นเฟอร์ริติกหรือที่อยู่ในโลหะคิ้วสแตนเลสสีไม่เหมือนกับออสเทนนิติกชนิดนี้ไม่สามารถแข็งหรือแข็งแรงได้เมื่ออยู่ในกระบวนการทำงานที่เย็น มีความเหนียวทนต่อการกัดกร่อนและออกซิเดชั่นและแม่เหล็กอีกประเภท

หนึ่งคือแผ่นสแตนเลสมาร์เทนซิติก คิ้วสแตนเลสสีนอกจากนี้ยังเป็นของโลหะ 400 ซีรีส์ที่เป็นแม่เหล็ก แต่ไม่เหนียวและทนต่อการกัดกร่อนเหมือนสเตนเลสเฟอร์ริติก รูปแบบอื่น ๆ คิ้วสแตนเลสสีอยู่ในประเภทโลหะชุบแข็งและดูเพล็กซ์ที่ตกตะกอนการเลือกแผ่นสแตนเลสมีสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกแผ่นสแตนเลสสำหรับบ้านหรือสำหรับการก่อสร้างทางธุรกิจ ดังที่ได้กล่าวไว้ในย่อหน้าก่อนหน้านี้ความหนาและความเรียบร้อยเป็นสิ่งสำคัญในการซื้อ นอกเหนือจากสองอย่างนี้

สำหรับกระบวนการผลิตที่แตกต่างกันจะพิจารณาถึงการอัดขึ้นรูปการตีขึ้น

กระบวนการผลิตคุณลักษณะด้านประสิทธิภาพและการให้ความสำคัญกับมิติข้อมูลก็มีความสำคัญอย่างมากในการเลือกผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเมื่อพูดถึงข้อกำหนดขนาดของคิ้วสแตนเลสสีทองเส้นผ่านศูนย์กลางภายในและภายนอกความยาวและความหนาโดยรวมจะรวมอยู่ในรายการตรวจสอบ คิ้วสแตนเลสสีสำหรับกระบวนการผลิตที่แตกต่างกันจะพิจารณาถึงการอัดขึ้นรูปการตีขึ้นรูปการหล่อเย็นการหล่อและการรีดร้อน เพื่อให้มั่นใจในความสะอาดและความราบรื่นของเอาต์พุต

คิ้วสแตนเลสสีจึงใช้เตาอาร์กไฟฟ้าในกระบวนการ ประการสุดท้ายคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพเช่นความทนทานต่อการสึกหรอการกัดกร่อนและการกระแทกควรเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์ในการเลือกผลิตภัณฑ์คิ้วสแตนเลสสีอุตสาหกรรมนักวิทยาศาสตร์ด้านวัสดุได้สร้างสเตนเลสซึ่งเป็นโลหะผสมที่หลากหลายที่สุดซึ่งสามารถพบเห็นได้ในการใช้งานหลายประเภทเนื่องจากคุณสมบัติการทนต่อการกัดกร่อนการนำโครเมียมอย่างน้อย 12% มาใช้ในโลหะผสมเหล็กทำให้ทนต่อการกัดกร่อน

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.