heat pump ที่ให้ความร้อนได้ในทุกสถานที่และในทุกสภาพอากาศ

คุณอาจทราบว่าปั๊มความร้อนเป็นเครื่องจักรที่ใช้เครื่องจักรกลหรือสารเคมีเพื่อให้ความร้อนหรือทำให้อาคารเย็นลง ปั๊มดังกล่าวซึ่งทำงานให้ความร้อนในช่วงฤดูหนาวและการทำความเย็นในฤดูร้อนจึงทำหน้าที่เหมือนทั้งเครื่องปรับอากาศและเตาเผา heat pumpควรติดตั้งทั้งระบบทำความร้อนและระบบheat pumpทำความเย็นเนื่องจากระบบเดียวทำงานได้ทั้งสองอย่าง คุณสมบัติคู่นี้โดดเด่นกว่าตัวควบคุมอุณหภูมิอื่น ๆ เครื่องใช้ความร้อนมีความแตกต่างกันในประเภทต่างๆ

heat pumpแต่ทั้งหมดทำงานบนหลักการเดียวกันนั่นหมายถึงการเคลื่อนย้ายความร้อนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งที่จริงแล้วตลาดเต็มไปด้วยอุปกรณ์ทำความร้อนที่หลากหลายheat pumpสำหรับการใช้งานที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์สถาบัน แต่มีเครื่องใช้สองประเภทที่สามารถยืนหัวและไหล่ได้เหนือปั๊มอื่น ๆ ในด้านประสิทธิภาพประสิทธิภาพเทคโนโลยีความคุ้มค่า

แต่ในความเป็นจริงแล้วชื่อที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงคือลูกเล่น

แต่คุณอาจสับสนในชื่อต่างๆของปั๊มความร้อนใต้พิภพ ทั้งหมดนี้มีความคล้ายคลึงกันในการทำงานและเกือบจะสอดคล้องกันในการใช้งาน heat pump แต่ในความเป็นจริงแล้วชื่อที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงคือลูกเล่นทางการตลาดเพื่อแยกความแตกต่างจากปั๊มความร้อนอื่น ๆการใช้งานและการทำงานของปั๊มความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสองตัวปั๊มความร้อนจากแหล่งพื้นดินเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการทำความร้อนและ heat pump ระบายความร้อนไม่เพียง แต่อาคารเชิงพาณิชย์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงอาคารที่อยู่อาศัยเนื่องจากประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สูงขึ้น

เมื่อเทียบกับระบบทั่วไป ในอดีตอุปกรณ์ความร้อนไม่น่าเชื่อถือไม่มากก็น้อยและยังดูน่ากลัวเมื่อได้รับการใช้งาน แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไป heat pump เครื่องทำความร้อนเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เฉียบคมซึ่งทำให้ปั๊มมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้มากขึ้น heat pump ปั๊มแหล่งกำเนิดภาคพื้นดินถูกนำมาใช้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในประเทศที่พัฒนาแล้วและปั๊มได้รับการติดตั้งในสถาบันมหาวิทยาลัยและ บริษัท ที่ได้รับการยอมรับหลายแห่งซึ่งมีภาระการทำความเย็นและความร้อนสูงมากอย่างไรก็ตามปั๊มความร้อนจากแหล่งพื้นดินมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม

สื่อในการถ่ายเทความร้อนจากโลกไปยังเครื่องระเหยของปั๊มความร้อน

ปั๊มความร้อนใต้พิภพใช้โลกเป็นแหล่งความร้อนเมื่อทำงานในโหมดทำความร้อนโดยมีของเหลวโดยปกติคือน้ำ เป็นสื่อในการถ่ายเทความร้อนจากโลกไปยังเครื่องระเหยของปั๊มความร้อนจึงใช้ heat pump พลังงานความร้อนใต้พิภพ ในโหมดระบายความร้อนพวกเขาใช้พื้นโลกเป็นตัวระบายความร้อนด้วย Borehole Heat Exchangers ที่ช่วยให้ปั๊ม Ground Coupled สามารถให้ทั้งความร้อนและความเย็นได้ในทุกสถานที่และในทุกสภาพอากาศ

ด้วยความยืดหยุ่นสูงเพื่อตอบสนองความต้องการ เครื่อง heat pumpใต้พิภพใช้ในการทำให้อาคารเย็นลงไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่และทำหน้าที่เหมือนตู้เย็นเช่นเดียวกับปั๊มนี้ใช้สำหรับทำน้ำร้อนให้ร้อน ปั๊มความร้อนใต้พิภพถูกใช้งานมาประมาณ 50 ปีแล้วในความเป็นจริงแล้วเทคโนโลยีนี้ heat pump กับเชื้อเพลิงฟอสซิลกำลังได้รับการพัฒนาสำหรับการระบายความร้อนในอวกาศ ยิ่งไปกว่านั้นปั๊มเหล่านี้ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องทำความร้อนจากแหล่งอากาศถึง 44%

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.