การรักษากรดไหลย้อนวิธีแก้ไขบ้านตามธรรมชาติ

การรักษากรดไหลย้อนบางครั้งอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัว หากคุณมีอาการเสียดท้องเป็นประจำและดูเหมือนว่าคุณได้ลองทำทุกอย่างแล้ว แต่คุณยังไม่สามารถกำจัดมันได้ให้ลองใช้วิธีแก้ไขบ้านตามธรรมชาติเหล่านี้ต่อไป พวกเขาจะช่วยบรรเทาอาการกรดไหลย้อนได้อย่างรวดเร็วและช่วยยุติความเจ็บปวด แต่ก่อนอื่นนี่คือคำอธิบายโดยย่อว่ากรดไหลย้อนคืออะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไร ทุกคนมีกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารส่วนล่างหรือ นี่คือส่วนของร่างกายที่ควบคุมทางเดินจากกระเพาะอาหารไปยังหลอดอาหาร หากอ่อนแอผ่อนคลายหรือทำงานไม่ถูกต้องก็ไม่สามารถหยุดเนื้อหาในกระเพาะอาหารได้อย่างเพียงพอไม่ให้ไหลย้อนกลับเข้าไปในลำคอ

โชคดีที่การรักษากรดไหลย้อนไม่จำเป็นต้องใช้ยาหรือยาราคาแพง

คุณสามารถหยุดอาการเสียดท้องได้โดยใช้วิธีธรรมชาติที่บ้าน รักษากรดไหลย้อนลงในแก้วน้ำขนาดใหญ่ คุณจะเห็นผลในเวลาประมาณ 5 นาที หลังอาหารแต่ละมื้อ แค่ขึ้นฉ่ายธรรมดาอย่าใส่อะไรเพิ่ม น้ำเปล่าแล้วลองเทส่วนผสมทั้งหมดในครั้งเดียวเพราะเบกกิ้งโซดาไม่ได้รสชาติดีขนาดนั้น เรอสองสามครั้งเพื่อสัมผัสกับความโล่งใจที่ดีที่สุด โปรดทราบว่าวิธีเหล่านี้เป็นวิธีการรักษาที่บ้านตามธรรมชาติและมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้บรรเทาอาการอย่างรวดเร็ว

พวกเขาจะไม่ได้ผลหากคุณกำลังมองหาวิธีการรักษาแบบถาวร ทันทีที่คุณหยุดทำการแก้ไขอาการเสียดท้องของคุณจะกลับมาอีกดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณได้ทำสิ่งเหล่านี้ทุกวัน ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นโรคกรดไหลย้อนจะตระหนักดีว่าภาวะนี้เป็นสาเหตุของอาการของพวกเขา ขั้นตอนแรกในการรักษากรดไหลย้อนคือการได้รับการวินิจฉัยเพื่อให้สามารถเริ่มมาตรการการรักษาที่เหมาะสมได้ เมื่อได้รับการวินิจฉัยแล้วคุณสามารถเริ่มทำอะไรบางอย่างกับมันได้ คุณสามารถใช้ยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เพื่อควบคุมอาการ แต่วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับผลกระทบคือการเปลี่ยนอาหารง่ายๆ

รักษากรดไหลย้อนเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ต่างกัน

แต่จะแย่ที่สุดไม่ว่าจะในตอนกลางคืนหรือหลังจากรับประทานอาหารหรืออาหารบางประเภท รักษากรดไหลย้อนในเวลากลางคืนเกิดขึ้นเนื่องจากขณะนอนราบจะทำให้เนื้อหาในกระเพาะอาหารไหลย้อนกลับขึ้นไปในหลอดอาหารได้ง่ายขึ้น แรงโน้มถ่วงในระหว่างวันจะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นดังนั้นวิธีหนึ่งในการจัดการอาการเวลากลางคืนคือการหนุนส่วนบนของร่างกายด้วยหมอนเหมือนกับที่หลาย ๆ คนทำเมื่อเป็นหวัดหรือเป็นไข้หวัด เมื่อมีอาการเกิดขึ้นในระหว่างวันโดยปกติจะเป็นหลังจากรับประทานอาหารและสำหรับหลาย ๆ

คนจะเป็นอาหารเฉพาะหรือกลุ่มของอาหารที่ทำให้เกิดอาการดังกล่าว ด้วยการเรียนรู้ว่าอาหารชนิดใดที่ทำให้เกิดอาการคุณสามารถหลีกเลี่ยงอาหารเหล่านี้เพื่อช่วยควบคุมการเกิดขึ้นได้ การปรับเปลี่ยนอาหารง่ายๆ รักษากรดไหลย้อนสามารถช่วยบรรเทาอาการกรดไหลย้อนได้ในส่วนที่ดีของผู้ป่วย วิธีหนึ่งในการพิจารณาว่าอาหารชนิดใดเป็นสาเหตุของปัญหาคือการเก็บบันทึกอาหารของสิ่งที่คุณกินเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยการทำเช่นนี้คุณสามารถเริ่มเห็นรูปแบบว่าอาหารชนิดใดเป็นสาเหตุของกรดไหลย้อนซึ่งเป็นที่รู้จักและหลีกเลี่ยง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://green-curmin.com/

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.