การรักษาริดสีดวงเบื้องต้นที่ควรรู้

ริดสีดวงทวารเป็นภาวะที่ไส้ตรงและทวารหนักจะพองและโป่งพองนี่เป็นเพราะแรงกดที่เพิ่มขึ้นบนเส้นเลือดในทวารหนักรักษาริดสีดวงมากกว่าครึ่งหนึ่งของชาวอเมริกันทั้งหมดพัฒนาโรคริดสีดวงทวารในขณะนี้ ภาวะนี้เกี่ยวข้องกับหลอดเลือดที่อยู่ในทวารหนักยารักษาริดสีดวงเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ผนังของไส้ตรงจะอ่อนแอและใหญ่ขึ้น การเกิดริดสีดวงทวารสามารถส่งผลกระทบต่อบุคคลได้ตลอดเวลา คนส่วนใหญ่ที่มีสิ่งนี้เป็นคนเก่า บางครั้งอาจเกิดจากสาเหตุ

รักษาริดสีดวงทางพันธุกรรมซึ่งมีประวัติความเป็นมา

อย่างแพร่หลายในครอบครัวสิ่งที่ต้องรู้คือวิธีรักษาปัญหานี้เพราะจะยากสำหรับเราที่จะเป็นโรคริดสีดวงทวารในระยะเวลานาน ด้านล่างนี้คือการรักษาริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพแพทย์แนะนำให้เราเข้าไปในอ่างเป็นเวลารักษาริดสีดวงภายในหลายๆ ครั้งต่อวันรักษาริดสีดวงวิธีนี้จะช่วยทำความสะอาดบริเวณที่ได้รับผลกระทบโดยไม่ต้องสัมผัสรักษาริดสีดวงเพราะละเอียดอ่อนเกินกว่าจะสัมผัสได้เมื่อได้รับผลกระทบประคบเย็นยังช่วยลดอาการบวมของริดสีดวงทวารได้ เรานำถุงน้ำแข็งมาประคบแล้วห่อด้วยผ้าฝ้ายหรือผ้าขนหนูจากนั้นจับที่ทวารหนักแต่อย่าแตะต้องโดยตรงเรายังสามารถใช้ปิโตรเลียมเจลลี่ครีมริดสีดวงทวารรักษาริดสีดวงครีมคอร์ติโซน

และยาเหน็บได้ตรงบริเวณที่ได้รับผลกระทบ นี้จะช่วยรักษาการติดเชื้อ คุณสามารถขอให้ใครสักคนทำสิ่งนี้ให้คุณได้หากคุณไม่สามารถไปถึงบริเวณที่เป็นริดสีดวงทวารได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ออกแรงกดเมื่อทาครีม มิฉะนั้นอาจทำให้เกิดอาการปวดได้หลังจากที่คุณลำไส้คุณสามารถทำความสะอาดทวารหนักด้วยกระดาษชำระชุบน้ำหมาด ๆ และเพียงแค่ตบเบา ๆ บริเวณนั้นและไม่เช็ด คุณยังสามารถใช้แผ่นกันความชื้นสำหรับสิ่งนี้แอสไพรินและรักษาริดสีดวงสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดที่เกี่ยวข้องกับริดสีดวงทวารได้สำหรับ เพิ่มเติม https://www.montraherbal.com/รักษาริดสีดวง

รักษาริดสีดวงทวารภายในการทำหมัน

หนังยางเป็นวิธีแรกในการรักษายารักษาริดสีดวงทำได้โดยวางแถบยางเล็กๆ ไว้บนฐานของพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหลังจากนั้นหนังยางจะตัดเลือดไปเลี้ยงริดสีดวงทวารซึ่งจะทำให้ริดสีดวงหดตัวจากนั้นจะหลุดออกไปหลังจากสองสามวัน นี่เป็นหนึ่งในการรักษาริดสีดวงทวารที่ได้ผลมากที่สุดโดยแพทย์นี่เป็นขั้นตอนในการฉีดสารละลายเคมีใกล้กับบริเวณที่ได้รับผลกระทบรักษาริดสีดวงนี้จะช่วยให้ริดสีดวงทวารหดตัวต่อไปเป็นขั้นตอนการทำรักษาริดสีดวงวิธีนี้ทำได้โดยการควบคุมแสงอินฟราเรดเพื่อให้เส้นเลือดที่ขยายออกกลายเป็นก้อนรักษาริดสีดวง

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดขนาดริดสีดวงทวารเพื่อให้อาการบวมหายไปการรักษาริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพอีกอย่างหนึ่งคือการจับตัวเป็นก้อนด้วยเลเซอร์สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กระแสไฟฟ้าไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบซึ่งจะทำให้เลือดไหลเวียนไม่ได้ เนื้อเยื่อที่อักเสบของริดสีดวงทวารจะหดตัวการผ่าตัดริดสีดวงทวารเป็นการผ่าตัดเอากลุ่มริดสีดวงทวารออกจากคลองทวารทั้งหมดนี้เป็นวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับรักษาริดสีดวงดังนั้นหากคุณมีปัญหาเหล่านี้ คุณสามารถสร้างการรักษาเบื้องต้นหรืออาจโทรหาแพทย์เพื่อนัดหมายเพื่อทำหัตถการได้

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.