ความสำคัญของสมุนไพรอาหารเพิ่มน้ำนม

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่จะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เธอสามารถได้รับเนื่องจากสารอาหารชนิดเดียวกันนี้จะป้อนให้กับทารกของเธอด้วยเช่นกันสมุนไพรอาหารเพิ่มน้ำนมหากคุณเป็นแม่ที่ให้นมลูกคุณอาจพบว่าตัวเองถามตัวเองว่าวิตามินปลอดภัยหรือไม่ นี่เป็นคำถามที่ฉลาดมากอาหารเพิ่มน้ำนมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการได้รับสารอาหารและปัจจัยภูมิคุ้มกันของทารกขึ้นอยู่กับสุขภาพของคุณด้วยอาหารเพิ่มน้ำนมถามแพทย์ของคุณเกี่ยวกับวิตามินที่คุณจะกินเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดแม้ว่าอาหารเพิ่มน้ำนมมักจะแนะนำให้คุณแม่ใหม่ใช้

อาหารเพิ่มน้ำนมวิตามินก่อนคลอดต่อไปตลอดระยะเวลา

ที่เธอให้นมลูก สิ่งนี้จะให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับคุณในการรักษาสุขภาพที่ดีและลูกน้อยของคุณเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแหล่งอาหารมีน้อยอาหารเพิ่มน้ำนมอาหารเสริมวิตามินและแร่ธาตุมักจะได้รับการแนะนำ ในหนังสือโภชนาการระหว่างให้นมอาหารเพิ่มน้ำนมผู้หญิงที่รับประทานอาหารอย่างสมดุล ไม่ต้องการวิตามินเสริมเมื่อให้นม การรับประทานอาหารที่ดีและสมดุลไม่เพียงพอที่จะไม่ให้อาหารเสริมตามปกติ ตราบใดที่คุณบริโภคภายในปริมาณที่แนะนำอาหารเพิ่มน้ำนมเมื่อคุณมีปัญหาสุขภาพและความบกพร่องก่อนตั้งครรภ์อาหารเพิ่มน้ำนมคุณจำเป็นต้องได้รับวิตามินก่อนคลอดตามที่กำหนดต่อไปอาหารเพิ่มน้ำนมแต่ควรปรึกษาแพทย์

และตรวจดูตัวเองด้วยว่าคุณยังจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมเพิ่มเติมหรือไม่ การมีปริมาณมากเกินไปในระบบของคุณอาจเป็นอันตรายต่อทารกได้เช่นกันอาหารเพิ่มน้ำนมนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการใช้วิตามินก่อนคลอดที่มีวิตามินรวมและไม่ใช่แค่วิตามินป๊อปเพียงเพราะคุณคิดว่าสามารถทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีได้อาหารเพิ่มน้ำนมอาหารเพิ่มน้ำนมวิตามินที่ละลายในน้ำ เช่น วิตามินซี จะไปถึงระดับหนึ่งเท่านั้นและจะคงที่แม้ว่าคุณจะเพิ่มปริมาณ ในขณะที่วิตามินที่ละลายในไขมันอาหารเพิ่มน้ำนมวิตามินเอและอีจะเน้นที่นมของมนุษย์และอาจเป็นอันตรายต่อทารกได้หากได้รับในปริมาณที่มากเกินไปอาหารเพิ่มน้ำนม

เมื่อคุณให้นมบุตรอาหารเพิ่มน้ำนมสิ่งสำคัญคือคุณต้อง

อาหารเพิ่มน้ำนมมีธาตุเหล็ก โปรตีน แคลเซียม และวิตามินดีในปริมาณที่เพียงพอ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกน้อยของคุณมีสุขภาพพื้นฐานที่ดีอาหารเพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่ที่เป็นมังสวิรัติหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 12 เธอจะต้องได้รับอาหารเสริมและอาหารเสริมดังกล่าวอาหารเพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่ที่ไม่ได้รับแสงแดดมากนักอาหารเพิ่มน้ำนมอาหารเสริมวิตามินดีและอาหารที่อุดม

ไปด้วยสิ่งเหล่านี้จะแนะนำ ในทางกลับกันไอโอดีนจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ที่สูบบุหรี่อาหารเพิ่มน้ำนมการรู้ทางเลือกต่างๆ ของคุณสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณอาหารเพิ่มน้ำนมเท่านั้นที่สามารถทำงานเมื่อคุณใช้เวลาไปกับการระมัดระวังอาหารเพิ่มน้ำนมจำไว้ว่าเคมีในร่างกายและความต้องการทางโภชนาการของคุณนั้นขึ้นอยู่กับความสมดุลที่ละเอียดอ่อนเพื่อประโยชน์ของลูกน้อยของคุณ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.