การทำศัลยกรรมเสริมจมูกประเภทต่าง ๆ ราคาเท่าไหร่?

ทุกคนต้องการดูดีที่สุดและบางครั้งก็ต้องการความช่วยเหลือเทียม เราไม่ได้เกิดมามีหน้าตาเหมือนนางแบบทั้งหมด ดังนั้นเราจึงหันไปหาศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของเราบ่อยๆ การเสริมจมูกเป็นขั้นตอนทั่วไปที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เหล่านี้ ค่าใช้จ่ายในการเสริมจมูกแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเทคนิคที่ใช้ในการปรับรูปร่างจมูก

เสริมจมูก

บางครั้งผู้ป่วยทำตามขั้นตอนนี้ด้วยเหตุผลด้านความงาม ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในลักษณะที่ปรากฏ 

คนอื่นมีเหตุผลทางการแพทย์ซึ่งรวมถึงการบาดเจ็บ การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุ หรือความพิการแต่กำเนิด ไม่ว่าในกรณีใด มันจะแก้ปัญหาและทำให้ใบหน้าดูสมดุลมากขึ้น ผลที่ได้คือความสามารถในการหายใจที่ดีขึ้นและเพิ่มความมั่นใจในตนเอง ไม่ใช่แค่ค่าศัลยกรรมเสริมจมูกที่ทำให้กระบวนการนี้เป็นข้อห้ามสำหรับบางคน แต่เป็นความจริงที่ว่าไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกที่ดี คนหนุ่มสาวไม่ควรมีขั้นตอนจนกว่าพวกเขาจะผ่านช่วงการเติบโตของวัยรุ่น บุคคลที่มีประวัติทางการแพทย์บางอย่างหรือมีภาวะสุขภาพที่ร้ายแรงอาจไม่สามารถรับมือกับผลกระทบของการดมยาสลบหรือความเครียดในร่างกายอันเนื่องมาจากการผ่าตัด ผู้ที่ไม่ได้ปรับตัวเองทางจิตใจก็ไม่ควรทำตามขั้นตอนนี้

ช่วง 4,000 ถึง 12,000 ดอลลาร์แสดงถึงต้นทุนการผ่าตัดเสริมจมูกโดยทั่วไป ความแปรปรวนเกิดจากประเภทของขั้นตอนและพื้นที่ของประเทศที่ดำเนินการ ค่าธรรมเนียมสำหรับศัลยแพทย์เฉลี่ย 4,000 ดอลลาร์ และค่าธรรมเนียมวิสัญญีแพทย์และสิ่งอำนวยความสะดวกเฉลี่ยอยู่ที่ 700 ดอลลาร์และ 800 ดอลลาร์ตามลำดับ ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยสำหรับการผ่าตัดปิด ซึ่งเกี่ยวข้องกับการกรีดด้านในของจมูกเท่านั้น อยู่ที่ 2,800 ถึง 5,800 ดอลลาร์ ขั้นตอนเปิดมีค่าเฉลี่ยระหว่าง 3,100 ถึง 6,500 เหรียญสหรัฐ และกำหนดให้มีการกรีดเล็กน้อยระหว่างรูจมูกเพิ่มเติมจากภายในบริเวณจมูก

ราคาอาจสูงขึ้นได้อีกหากจำเป็นต้องเสริมจมูกครั้งที่สองเนื่องจากการเสริมจมูกครั้งแรกไม่สำเร็จ ผู้สมัครที่มีงบประมาณจำกัดอาจต้องการพิจารณาทำศัลยกรรมในต่างประเทศ โรงพยาบาลในสิงคโปร์ คอสตาริกา เม็กซิโก และอาร์เจนตินาเป็นเพียงสถานที่เพียงไม่กี่แห่งที่ได้รับความนิยมในการดำเนินการตามขั้นตอนนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกเหล่านี้มีศัลยแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดบางส่วน

ผู้ป่วยควรคำนึงถึงค่าธรรมเนียมของแพทย์ วิสัญญีแพทย์ และค่าสิ่งอำนวยความสะดวกในการคำนวณต้นทุนการผ่าตัดเสริมจมูกทั้งหมด การทำหัตถการในโรงพยาบาลต่างประเทศในสิงคโปร์หรือประเทศอื่นๆ เป็นทางเลือกหนึ่งและต้องคำนวนค่าเดินทางและค่าโรงแรม ไม่ว่าทางเลือกใด ผลลัพธ์จะเป็นรูปลักษณ์ใหม่และความสามารถในการหายใจที่ดีขึ้น

สนใจเพิ่มเติม https://www.pmedclinic.com/service/open-rhinoplasty/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.