การซื้อหลอดไฟ LED ที่เหมาะสมช่วยให้คุณประหยัดเงิน

หลอดไฟ LEDหลอดไฟ LED มีข้อดีหลายประการหลอดไฟ LED ให้แสงที่สะอาดและสว่างไม่กะพริบ เมื่อคุณเปิดเครื่อง หลอดไฟจะสว่างเต็มที่ทันที ซึ่งไม่เหมือนกับหลอดไฟประเภทอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลาสองสามนาทีกว่าจะได้ความสว่างเต็มที่หลอดไฟ LED ไม่มีสารหรือก๊าซที่เป็นอันตราย ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเมื่อจัดการกับมัน พวกเขายังไม่ร้อนเกินไป ดังนั้นคุณจึงสามารถจัดการกับมันได้อย่างง่ายดายแม้ในขณะที่เปิดอยู่หลอดไฟ LED ใช้แสงเพียงเล็กน้อย

จึงช่วยประหยัดเงินได้มาก พวกเขายังช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากหลอดไฟ LEDเป็นเวลานานคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซื้อหลอดไฟ LED ในการซื้อหลอดไฟ LED ที่เหมาะสม คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการรูปทรงหลอดไฟหลอดไฟ LED มีสี่รูปทรงหลักหลอดไฟแบบเทียน สปอตไลท์ หลอดไฟ A-line และสปอตไลท์ มีรูปร่างอื่น ๆ แต่สี่เหล่านี้เป็นส่วนใหญ่ รูปร่างของหลอดไฟมีความสำคัญอย่างยิ่ง

คุณควรไปที่ร้าน หากซื้อหลอดไฟทางออนไลน์ คุณควรเยี่ยมชมเว็บไซต์

เนื่องจากเป็นตัวกำหนดทิศทางที่แสงเดินทางสปอตไลท์และหลอดไฟ A-line มีมุมกว้าง โคมไฟฟลัดไลท์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแสงกลางแจ้งและแบบปิดภาคเรียน ในขณะที่หลอดไฟ LEDเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโคมไฟในห้องจากชื่อของมัน ไฟสปอร์ตไลท์มีลำแสงแคบซึ่งเหมาะสำหรับโรงภาพยนตร์ หลอดเทียนมีรูปร่างคล้ายเทียนและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเชิงเทียนและโคมไฟระย้าติดผนังสีหลอดไฟ LED มาในสีต่างๆ กัน และสิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกหลอดไฟที่เหมาะกับคุณที่สุด เมื่อเลือกสีที่จะเข้ากันได้ คุณควรพิจารณาว่าแสงแสดงสีที่แท้จริงของวัตถุและอุณหภูมิได้ดีเพียงใดการกำหนด http://www.thaiecolighting.com

ค่าพื้นฐานการกำหนดค่าฐานคือรูปทรงของหลอดไฟที่ยึดกับฟิกซ์เจอร์ การกำหนดค่าฐานมีหลายประเภท เช่น สกรูอินและเอดิสัน หากคุณกำลังจะเปลี่ยนหลอดไฟ คุณควรไปที่ร้าน หลอดไฟ LEDหากซื้อหลอดไฟทางออนไลน์ คุณควรเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงและเปรียบเทียบขนาดและรูปถ่ายของหลอดไฟอย่างรอบคอบหรี่แสงได้เทคโนโลยีทำให้ผู้ผลิตสามารถสร้างหลอดไฟแบบหรี่แสงได้ หลอดไฟเหล่านี้หลอดไฟ LEDช่วยให้คุณหรี่แสงได้ง่ายจึงช่วยประหยัดพลังงานได้มาก คุณสมบัตินี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของหลอดไฟอีกด้วยคำนวณได้แม่นยำยิ่งขึ้นว่าหลอดไฟใดที่พวกเขาจะต้องซื้อเพื่อให้ได้ปริมาณแสงที่เท่ากัน

ข้อมูลนี้อาจหายากบนบรรจุภัณฑ์ แต่โดยทั่วไปแล้วจะพบได้ในเว็บไซต์

คำอธิบายทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับวิธีการวัดค่าลูเมนนั้นอยู่นอกเหนือขอบเขตของบทความนี้ แต่ปริมาณแสงที่หลอดไฟส่งออกไป ตลอดจนปริมาณแสงที่กระทบพื้นผิวจริงที่คุณพยายามจะให้แสง หลอดไฟ LEDวัดเป็นลักซ์ นั้นสำคัญ ข้อควรพิจารณาในการซื้อหลอดไฟ LED PAR อีกครั้ง ข้อมูลนี้อาจหายากบนบรรจุภัณฑ์ แต่โดยทั่วไปแล้วจะพบได้ในเว็บไซต์ของผู้ผลิต หากใช้เวลาพยายามติดตามข้อมูลเอาท์พุตลูเมนเปรียบเทียบฟังดูไม่สนุกเท่าไหร่

เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างแน่นอนหลอดไฟ LED คุณอาจจะต้องพบกับค่าใช้จ่ายและปัญหาในการเปลี่ยนหลอดฮาโลเจนห้าหรือสิบหลอดเมื่อหลอดไฟ PAR LED ดวงหนึ่งยังคงสว่างอยู่หลอดไฟ led ยาวยังคงพัฒนาอย่างรวดเร็วในด้านความสว่าง ประสิทธิภาพ และการแสดงผลสี และเนื่องจากราคาหลอดไฟ LED ลดลงอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นจึงได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในบ้านหรือธุรกิจของตน

This entry was posted in หลอดไฟ LED. Bookmark the permalink.

Comments are closed.