เครื่องพิมพ์ริบบ้อนที่ให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีที่สุด

เมื่อเครื่องพิมพ์ถูกประดิษฐ์ขึ้นครั้งแรก พวกเขามีหรือค่อนข้างพึ่งพาผ้าหมึกเครื่องพิมพ์สำหรับงานพิมพ์ทั้งหมด เมื่อพูดถึงโลกของเครื่องพิมพ์ คำว่า ริบบ้อน มีความหมายแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกับความหมายทั่วไปของคำ นั่นคือเหตุผลที่หลายคนสับสนริบบิ้นเครื่องพิมพ์กับแถบริบบิ้นธรรมดาที่เราคุ้นเคยเครื่องพิมพ์ริบบ้อนดอทเมทริกซ์และการพิมพ์ประเภทเป็นเครื่องพิมพ์ริบบิ้นประเภททั่วไปที่เรามีในปัจจุบัน แต่อย่างที่คุณจะพบได้ในเร็วๆ นี้

มีอะไรมากกว่าที่คุณคิดเมื่อได้ทราบรายละเอียดปลีกย่อยของผ้าหมึกริบบ้อนสำหรับหมึกเครื่องพิมพ์ มากกว่าที่คุณคาดไว้มากทีเดียว ผ้าหมึกสองประเภทนี้สำหรับเครื่องพิมพ์เป็นเรื่องปกติด้วยเหตุผลสองประการคือประหยัดและใช้งานง่าย แม้จะมีข้อดีหลักสองประการนี้ เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์และตัวเขียนแบบไม่ได้ให้คุณภาพการพิมพ์ริบบ้อนที่ดีที่สุดเท่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตปกติเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์จะสร้างภาพและตัวอักษรโดยการทำจุดเล็กๆ บนกระดาษ

เครื่องพิมพ์แบบเดซี่วีลอีกรุ่นหนึ่งซึ่งสะดวกสำหรับการพิมพ์เอกสาร

เมื่อหมึกพิมพ์พิเศษบางประเภทสัมผัสกับผ้าที่แช่อยู่ในหมึกพิมพ์พิเศษ ตอนนี้แถบผ้านั้นคือสิ่งที่เรียกว่าริบบิ้นหรือในความหมายที่ซับซ้อนคือเครื่องพิมพ์ความร้อน ริบบ้อนเหล่านี้หรือเครื่องพิมพ์ริบบ้อนแบบใช้ความร้อนจะมีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากหมึกมีแนวโน้มที่จะแห้งต่ำและบำรุงรักษาง่ายสำหรับเครื่องพิมพ์ริบบ้อนทั้งหมดที่ใช้เทคโนโลยีความร้อน ริบบ้อนจะประกอบด้วยหมึกพิมพ์แว็กซ์บางชนิด ริบบ้อนซึ่งปกติจะสัมผัสกับกระดาษที่ไวต่อความร้อนโดยใช้ลูกกลิ้ง ความร้อนของเครื่องพิมพ์เทอร์มอลจะทำให้แว็กซ์ละลายซึ่งจะทำให้พิมพ์กระดาษออกมา

นอกจากเครื่องพิมพ์ริบบอนเหล่านี้แล้ว ยังมีเครื่องพิมพ์แบบเดซี่วีลอีกรุ่นหนึ่งริบบ้อนซึ่งสะดวกสำหรับการพิมพ์เอกสาร ข้อเสียอย่างเดียวที่มาพร้อมกับมันคือความจริงที่ว่ามันช้า ริบบ้อนมันทำงานแตกต่างกันเนื่องจากมีตัวอักษรทั้งหมดสลักอยู่บนใบไม้ซึ่งถูกล้อหมุนเป็นค้อนในรูปแบบสลับกันผลักใบไม้ไปข้างหน้าเพื่อพิมพ์ริบบ้อนบนแผ่นกระดาษเมื่อคำนึงถึงรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ในหล่มหรืออยู่ระหว่างหินก้อนใหญ่และยาก

หมึกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและหมึกพิมพ์เลเซอร์ เครื่องพิมพ์แบบริบบอน

เมื่อต้องเลือกระหว่างเครื่องพิมพ์ริบบิ้นและเครื่องพิมพ์ที่ใช้หมึก ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนหลายคน ในความเป็นจริงเครื่องพิมพ์ที่ใช้หมึกส่วนใหญ่สามารถเติมได้ง่าย ริบบ้อนนี้ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเงินริบบ้อน แต่แล้วก็มีช่วงเวลาที่เลวร้ายอีกเมื่อเครื่องพิมพ์เกิดข้อผิดพลาดหรือความเสียหายถาวรเนื่องจากการเติมหมึก ที่เข้ากันไม่ ได้เมื่อเทียบกับ

หมึกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและหมึกพิมพ์เลเซอร์ เครื่องพิมพ์ริบบ้อนเป็นเครื่องพิมพ์ที่ช้าที่สุดแต่ก็ถูกที่สุดในการซื้อและบำรุงรักษาด้วย ดังนั้นจึงเป็นงานที่ยากลำบากในการเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือคิดถึงสิ่งที่คุณสามารถเพิ่มให้ได้มากที่สุด งบประมาณของคุณริบบ้อน และความต้องการของคุณริบบ้อน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.