อาหารโรคตับดีท็อกซ์ตับที่มีไขมันสามารถขจัดไขมันส่วนเกินออกจากตับได้

อาหารโรคตับอาหารโรคตับดีท็อกซ์ตับที่มีไขมันพอกมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดปริมาณสารพิษและไขมันที่ไม่ต้องการในเซลล์ (เซลล์ตับ) และช่องว่างที่ประกอบด้วยตับ แม้ว่ามักจะเชื่อมโยงกับโรคอ้วน แต่โรคตับไขมัน (FLD) อาหารโรคตับอาจเกิดจากโรคเบาหวาน การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป ยาบางชนิด การลดน้ำหนักอย่างสุดขั้ว และในหลายกรณี การเลือกรับประทานอาหารที่ไม่ดีซึ่งส่งผลให้มีการบริโภคไขมันมากเกินไป

การรักษาโดยทั่วไปสำหรับ FLD คือการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย อาหารโรคตับ

อาหารโรคตับหากตรวจพบแต่เนิ่นๆ นี่มักจะเป็นสิ่งที่จำเป็นในการลดไขมันในตับและชะลอหรือทำให้ภาวะนี้กลับเป็นเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม อาหารโรคตับระยะเริ่มต้นของ FLD มักไม่มีอาการ ทำให้วินิจฉัยได้ยากอย่างยิ่ง https://www.thaiotsukanutrition.club/AMINOLEBAN-ORAL.php

อาหารโรคตับหลายครั้งที่ผู้ป่วยไม่รู้ว่าตัวเองมีไขมันในตับมากเกินไปจนกว่าจะไปตรวจร่างกายตามปกติหรือตรวจร่างกายเพื่อหาภาวะอื่น และแพทย์สังเกตเห็นเอนไซม์ตับในระดับสูงหรือสิ่งบ่งชี้อื่นๆ ว่ามีบางอย่างผิดปกติ อาการที่กล่าวถึงบ่อยที่สุดคือรู้สึกไม่สบายที่ด้านขวาของร่างกายใต้ซี่โครง เนื่องจากก้อนไขมันจะกินเนื้อที่ในตับทำให้ขยายใหญ่ขึ้นและหนักขึ้น ทำให้เกิดแรงกดดันต่อส่วนอื่นๆ ของร่างกาย

หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ตรวจสอบ อาหารโรคตับไขมันพอกตับอาจกลายเป็นภาวะที่คุกคามชีวิตได้ในรูปของตับแข็ง มะเร็งตับ และสุดท้ายตับวายอย่างสมบูรณ์ ตับเป็นขุมพลังของร่างกายและทำหน้าที่ต่างๆ มากกว่า 200 อย่าง หากตับหยุดทำงาน ความตายจะตามมาในไม่ช้า

This entry was posted in เรื่องธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.