วิธีทำรองพื้นเสาเข็มไมโครไพล์เสริมเหล็ก

เสาเข็มไมโครไพล์ใช้สำหรับบรรทุกของอาคารกับพื้น นี่คือความสามารถในการรองรับดินที่ปลอดภัย คอนกรีตฐานรากที่เสริมด้วยเหล็กช่วยให้สร้างอาคารได้สูงขึ้น ซึ่งหมายความว่าฐานคอนกรีตสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น ต้องขุดคูน้ำให้ได้ระดับความลึกที่ต้องการ สิ่งนี้จะต้องยากเมื่อทดสอบกับแมตต์ ไม่ควรใส่เสาเข็มไมโครไพล์ในดินร่วน อาจทำให้บ้านพังได้ เส้นผ่านศูนย์กลางของแท่งเสริมแรงที่ใช้มีตั้งแต่หนึ่งในสี่นิ้ว

ในฐานรากเสาเข็มไมโครไพล์เสริมเหล็ก

งานเริ่มต้นด้วยการขุดร่องลึกตามต้องการ ความกว้างของร่องลึกประมาณสองฟุต ความลึกควรอยู่บนพื้นแข็งและแตกต่างกันไปในแต่ละไซต์ แท่งที่ให้ผลผลิตสูงถูกตัดและมัดเข้าด้วยกัน เสาเข็มไมโครไพล์ทำเป็นแท่งยาวสามอันที่จะวิ่งตลอดความยาวของร่องลึก เหล่านี้จะเป็นแถบด้านบน แถบด้านล่างเพิ่มเติมที่วิ่งตามความกว้างของร่องลึกก้นสมุทรจะผูกติดอยู่กับแถบด้านบน เว้นระยะห่างแปดนิ้วเมื่อเข้าร่วมแท่งเสริมแรง

เสาเข็มไมโครไพล์ทำระดับรับคอนกรีต จากนั้นเพิ่มชั้นหนาสองนิ้วที่ทำให้ไม่เห็นลงในร่องลึกและสร้างระดับ ความหนาของคอนกรีตฐานรากถูกทำเครื่องหมายด้วยหมุดเหล็กที่ผลักเข้าไปในส่วนที่มองไม่เห็น นี่จะเป็นการทำเครื่องหมายความสูงของคอนกรีตที่มีความหนาแปดนิ้ว เสาเข็มไมโครไพล์จากนั้นเสริมกำลังลงในร่องลึก เสาเข็มไมโครไพล์สิ่งนี้ไม่ควรวางบนเลเยอร์ที่ทำให้ไม่เห็นโดยตรง บล็อกสเปเซอร์ถูกวางไว้ด้านล่างเพื่อให้คอนกรีตไหลด้านล่าง พวกเขาให้ฝาครอบเหล็ก สเปเซอร์นี้ควรมีความหนาสองนิ้ว

เสาเข็มไมโครไพล์เข้าไปในร่องลึกแล้ว

เสาเข็มไมโครไพล์ก็ดำเนินต่อไปได้ ควรใช้ความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงเศษที่เข้าสู่ร่องลึก นี้ควรจะทำความสะอาดออก ในกรณีที่เป็นพื้นที่ลาดเอียง ฐานรากจะเป็นขั้นบันไดก่ออิฐเต็มขั้น คอนกรีตผสมในอัตราส่วนซีเมนต์ 1 ส่วน ทราย 2 ส่วน และบัลลาสต์ 3 ส่วน จากนั้นเทส่วนผสมที่เตรียมไว้ลงในสารเสริมแรง ควรปรับระดับด้วยหมุดที่วางไว้แล้ว จากนั้นมันก็กระจายไปในขณะที่กำลังสั่นสะเทือน ควรรักษาให้หายขาดอย่างน้อยเจ็ดวันเพื่อให้ได้ความแข็งแรง

หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่รากฐานเสาเข็มไมโครไพล์ ราคาของคุณเริ่มจมลงไปในดินหรือส่วนหนึ่งของบ้านของคุณสูงกว่าส่วนอื่นๆ เล็กน้อย คุณอาจมีปัญหาการพังทลายของดินที่เป็นรูปธรรม นี่คือสิ่งแรกที่คุณจะต้องทำ และฉันหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยได้ ปัญหาดินฐานรากคอนกรีตส่วนใหญ่มักเกิดจากการกัดเซาะของดินจากใต้ฐานรากคอนกรีตหรือแผ่นรองพื้น โดยส่วนใหญ่ สาเหตุของความเสียหายจะมาจากน้ำ และคุณอาจสามารถหยุดหรือชะลอกระบวนการกัดเซาะลงได้

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.