ขั้นตอนในการสร้างบ้านด้วยอิฐมวลเบาแบบใหม่

ว่ากันว่าการสร้างบ้านใหม่นั้นเกือบจะเครียดพอๆ กับการหย่าร้าง

แม้ว่าในความเป็นจริงที่ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ ความจริงก็คือการสร้างบ้านใหม่ อิฐมวลเบา  เป็นประสบการณ์ที่ตึงเครียด ส่วนใหญ่เกิดจากความไม่รู้ในกระบวนการและสิ่งที่คาดหวัง บทความนี้จะช่วยคุณโดยทำตามขั้นตอนต่างๆ ในการก่อสร้างบ้านไม้วีเนียร์อิฐใหม่ภายใต้สภาพอาคารของออสเตรเลีย

  • ประเด็นสำคัญ: ไม่มีบ้านใหม่ใดที่สร้างสรรค์ได้สมบูรณ์แบบ – อิฐมวลเบา คือ บ้านนี้สร้างโดยมนุษย์ ไม่ใช่โดยโรงงาน หลายคนคิดว่าบ้าน “ใหม่” ของพวกเขาจะเหมือนกับผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ ที่พวกเขาซื้อในห้างสรรพสินค้าและจะไม่มีข้อบกพร่อง สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงสำหรับบ้านเพราะสร้างโดยผู้คนและบ้านใหม่แต่ละหลังมีข้อบกพร่องเล็กน้อยจำนวนหนึ่ง ไม่มีบ้านใหม่ที่สมบูรณ์แบบ การทำความเข้าใจประเด็นนี้และคาดหวังสิ่งนี้จะช่วยลดความเครียดได้อย่างมากสำหรับผู้ที่สร้างบ้านใหม่
  • ขั้นตอนที่หนึ่ง: การออกแบบ:คุณจะต้องมีแผน คุณสามารถดูแผนงานที่ผู้สร้างมีอยู่แล้วและคิดต้นทุนด้วยราคา หรือคุณสามารถออกแบบแผนของคุณเองได้ ถ้าคุณออกแบบเองก็ต้องเสนอราคา เมื่อออกแบบแผนของคุณ ให้พิจารณาสิ่งต่างๆ เช่น ทิศทางของบ้านที่จะหันไปทางใด ทิศทางลม (และตำแหน่งที่จะวางหน้าต่าง) ตำแหน่งถังเก็บน้ำฝน การวางระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ และอื่นๆ ในที่สุด ผู้สร้างและช่างเขียนแบบที่เป็นมิตรของคุณจะช่วยคุณในประเด็นที่ละเอียดกว่านี้

ขั้นตอนที่สอง: การคิดต้นทุน:คุณจะต้องการรู้ว่ามันจะราคาเท่าไหร่ อิฐมวลเบา ดีไหม    โดยทั่วไปแล้วบ้านจะมีต้นทุนด้วย “ราคาพื้นฐาน” ซึ่งหมายความว่าบ้านจะมีราคาสูงเช่นนี้ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งและอุปกรณ์มาตรฐานทั่วไป และโดยทั่วไปแล้วจะไม่มีเฟอร์นิเจอร์นุ่มๆ ทางเดินรถ หรือการจัดสวนอื่นๆ คุณจะต้องการได้รับรายการอุปกรณ์มาตรฐานและอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐานสำหรับบ้านของคุณ ตัวอย่างเช่น นี่อาจหมายความว่าคุณจะได้ก๊อกน้ำพลาสติกแบบมาตรฐาน แทนที่จะเป็นอุปกรณ์ทองเหลืองสวยๆ ที่ภรรยาของคุณต้องการ การทำความเข้าใจว่าอะไรคือมาตรฐานในบ้านของคุณ หมายความว่าคุณจะรู้ว่าคุณจะต้องใช้เงินพิเศษอะไรเพื่อนำบ้านใหม่ของคุณไปยังที่ที่คุณต้องการ ผู้สร้างแต่ละคนควรสามารถให้เอกสารที่แสดงว่าสิ่งใดเป็นมาตรฐานและสิ่งใดไม่ใช่ จากนั้นพวกเขาควรจะสามารถให้ค่าประมาณสำหรับ ‘สิ่งพิเศษ’ เช่น ทางเดินรถ ผ้าม่าน พรม/ปูพื้น การจัดสวน

ขั้นตอนที่สาม: ข้อตกลงก่อนทำสัญญาและการฝากเงิน:ณ จุดนี้ลูกค้าจะทำการฝากเงินครั้งแรก (อย่าลืมรับใบเสร็จรับเงิน) ซึ่งจะครอบคลุมการร่าง การคิดต้นทุน การทดสอบดิน และอุบัติเหตุอื่นๆ ก่อนกำหนด ผู้สร้างบางรายจะรับเงินฝากขั้นต่ำ 1,000 ดอลลาร์ เงินมัดจำนี้คือการทำให้ลูกบอลกลิ้งด้วยสิ่งของหลายอย่างที่จำเป็นก่อนที่สิ่งปลูกสร้างใด ๆ จะเกิดขึ้นได้เลยhttps://www.hdwatsadu.com/

 

This entry was posted in เรื่องธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.