โภชนาการผู้สูงอายุและบทบาทสนับสนุนของนมแพะ ผู้สูงอายุ

โภชนาการสำหรับผู้สูงอายุเป็นประเด็นที่น่ากังวลสำหรับผู้สูงอายุและผู้ดูแล การเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติในร่างกายของเราสร้างความท้าทายสำหรับการบริโภคสารอาหารและการดูดซึมที่เพียงพอเมื่อเราอายุมากขึ้น นมแพะ ผู้สูงอายุมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยตอบสนองความท้าทายเหล่านี้เพื่อลดโอกาสที่จะได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอสำหรับผู้สูงอายุ นมแพะมีแคลเซียม โปรตีน ไขมันที่เป็นประโยชน์ วิตามินและแร่ธาตุมากมาย แต่อย่างที่คุณเห็น ส่วนประกอบทางโภชนาการไม่ได้เป็นเพียงส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์นมแพะ ผู้สูงอายุ

นมแพะ ผู้สูงอายุเพื่อตอบสนองความท้าทายทางโภชนาการระดับสูง

นมแพะ ผู้สูงอายุความท้าทายชุดแรกที่ต้องพิจารณาเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงของความรู้สึกทางกายภาพที่ลดลง ดังนั้นจึงลดความต้องการได้รับสารอาหาร ผู้สูงอายุจำนวนมากไม่มีประสบการณ์หรือรับรู้ถึงความรู้สึกหิวอีกต่อไป โดยตัวมันเองสามารถทำให้การบริโภคอาหารลดลงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้านมแพะ ผู้สูงอายุอยู่คนเดียวโดยไม่มีใครเตือนให้กิน ความรู้สึกของรสชาติก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปตามอายุ โดยผู้สูงอายุจำนวนมากรายงานว่าความสุขลดลงในอาหารที่เคยชอบ เมื่อได้รับความสุขน้อยลงจากรสชาติของอาหาร ควบคู่ไปกับความรู้สึกหิวที่ลดลง

แรงจูงใจในการกินก็น้อยลง เช่นเดียวกับอาหาร ความต้องการของเหลวมักจะลดลง ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการขาดน้ำในผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น นมแพะ ผู้สูงอายุด้วยการรับประทานอาหารที่น้อยลง อาหารที่บริโภคจะต้องมีคุณภาพทางโภชนาการสูงเป็นสิ่งสำคัญ นมแพะทั้งตัวมีแคลอรีและโปรตีนสูง ซึ่งประกอบด้วยไขมัน โปรตีน และกรดอะมิโนมากกว่านมวัว นมและผลิตภัณฑ์จากนมยังมีรสชาติที่ไม่รุนแรง และเนื้อสัมผัสที่เรียบมักจะเป็นที่ยอมรับกันดี

พวกเขายังผสมผสานกับอาหารที่ปรุงสุกได้ง่าย

ครีมเปรี้ยวสามารถใช้หล่อเลี้ยงอาหารที่อาจแห้งหรือเคี้ยวยากได้ นอกจากนี้ นมยังเป็นน้ำเกือบ 90% และสามารถให้ความชุ่มชื้นในรูปแบบที่ผู้สูงอายุจำนวนมากพบว่าน่าดึงดูดมากกว่าน้ำหรือน้ำผลไม้ นมยังสามารถปรุงแต่งอย่างง่ายดายด้วยน้ำเชื่อมที่มีอยู่ เช่น ช็อคโกแลตและสตรอเบอร์รี่ เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมเฉพาะ ปัญหาการย่อยอาหารเป็นความท้าทายชุดที่สองสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งสนับสนุนได้ด้วยการผสมผสานผลิตภัณฑ์นมแพะ ผู้สูงอายุ บ่อยครั้งที่ปัญหาเหงือกและปาก เช่น ฟันหายไปหรือฟันปลอมที่ไม่เหมาะสม ช่วยลดอาหารที่สามารถกินเข้าไปได้

ส่งผลให้มีโอกาสขาดสารอาหารเพิ่มขึ้น การผลิตน้ำลายที่ลดลงยังทำให้อาหารอ่อนบางครั้งกลืนลำบาก ปัญหาต่อมาคือในกระเพาะอาหาร ซึ่งผู้สูงอายุจำนวนมากมีการผลิตกรดในกระเพาะอาหารลดลง ทำให้การย่อยอาหารและการดูดซึมสารอาหารทำได้ยากขึ้น นมแพะ ผู้สูงอายุเพื่อทำให้เรื่องยุ่งยากยิ่งขึ้น อาหารเดินทางช้ากว่าผ่านทางเดินอาหารของผู้สูงอายุ ซึ่งมักส่งผลให้เกิดอาการท้องผูก ผลิตภัณฑ์นมแพะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนพื้นที่ที่ท้าทายเหล่านี้ นอกเหนือจากชีสแข็ง ผลิตภัณฑ์จากนมแพะมีความนุ่มและสามารถผสมกับอาหารอ่อนๆ อื่นๆ ได้ง่าย

นมเเพะ ผู้สูงอายุ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.