ระบบจีพีเอสเป็นตำแหน่งการนำทางทั่วโลก

ระบบติดตามจีพีเอสเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์ หน่วยรับสัญญาณ จีพีเอสเป็นหัวใจของระบบและใช้เพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นในการระบุตำแหน่งทั่วโลก จุดเริ่มต้นของระบบจีพีเอสคือดาวเทียมที่ติดตามอยู่เหนือเรา ด้วยการใช้ข้อมูลจากดาวเทียมนี้ อุปกรณ์รับสัญญาณ จีพีเอสจะคำนวณชุดการคำนวณลองจิจูดและละติจูดที่แตกต่างกันหลายชุดซึ่งจะกำหนดตำแหน่งทั่วโลกของเครื่องรับ GPS หน้าจอพล็อตบนหน่วย GPS จะทำเครื่องหมายตำแหน่งของคุณบนแผนที่ขนาดใหญ่ซึ่งจะแสดงจุดต่างๆ รอบๆ พื้นที่สำหรับการอ้างอิงไซต์

จีพีเอสจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนในหลาย ๆ ด้าน

  • รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการตั้งแคมป์กลางแจ้งและผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่า เครื่องรับ จีพีเอสนำทางทั่วโลกที่สามารถพอดีกับฝ่ามือของคุณหรือติดตั้งในรถของคุณเป็นหน่วยที่อยู่กับที่ 
  • หน่วย GPS เชื่อมต่อกับเครือข่ายดาวเทียมโรมมิ่งของรัฐบาล และสามารถบอกคุณได้อย่างง่ายดายว่าคุณอยู่ที่ไหน จีพีเอสสร้างแผนที่บนหน้าจอ ซึ่งจะมีจุดสังเกต
  • และจุดอื่นๆ ที่คุณสามารถใช้สำหรับการอ้างอิงการติดตามทั้งหมดของคุณ จีพีเอสนี้มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่เดินทาง ข้อดีอย่างมากคือความสามารถในการนำทางผ่านดินแดนที่ไม่คุ้นเคย
  • ไม่สูญเสียทิศทางของคุณ ข้อดีอีกอย่างสำหรับนักเดินทางที่ใช้ยานพาหนะหลายคัน

จีพีเอสได้รับการอัปเดตสำหรับการทำแผนที่อย่างไร

เมื่อคุณเลือกอุปกรณ์รับสัญญาณจีพีเอส คุณควรระลึกไว้เสมอว่ามีวิธีต่างๆ มากมายที่คุณสามารถอัปเดตอุปกรณ์ GPS ได้ จีพีเอสในตัวของรถของคุณได้รับการอัปเดตโดยใช้แผ่นซีดี ซึ่งพบได้ที่ร้าน จีพีเอสพร้อมข้อมูลแผนที่ หน่วยรับสัญญาณ GPS แบบพกพาส่วนใหญ่หรืออุปกรณ์ใดๆ ที่เชื่อมต่อกับจะใช้พีซีเพื่อทำการอัปเดตของคุณ หน่วยเหล่านี้ต้องการแผนที่ด้วย แต่มักจะถูกกว่าหน่วยเฉพาะที่มีตราสินค้า เมื่อคุณซื้อเครื่องรับจีพีเอสใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สอบถามเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของซอฟต์แวร์ GPS และการอัปเดตแผนที่

ความง่ายในการครอบครอง โปรดจำไว้ว่าเครือข่ายถนนมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์สามารถอัปเดตได้ และอาจมีค่าใช้จ่ายสูงในบางครั้ง จีพีเอส ติดตามรถจะใช้แผนที่ของตนอ้างอิงจากระบบ ซึ่งช่วยให้คุณอัปโหลดแผนที่ของคุณเองจากการสแกนแผนที่จริง ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเครื่องรับ GPS ของคุณ สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งคือไม่มีค่าบริการสำหรับการใช้จีพีเอสสำหรับการติดตามของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.siamgps.co.th/โปรแกรม:!GPS_Und_ติดตามรถ

จีพีเอส
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.