ตู้แช่แข็งที่มีการตั้งค่าความชื้นที่ตั้งโปรแกรมได้

หลายปีก่อน ตู้เย็นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันที่ทุกคนต้องมี มีให้เลือก 3 สี และโดยทั่วไปจะเป็นแบบเดียว รูปแบบนั้นเป็นช่องแช่แข็งที่มีประตูซึ่งกินพื้นที่ประมาณหนึ่งในสามของตู้เย็น ตู้แช่แข็งอีกสองในสามของตู้เย็นที่อยู่ถัดจากช่องแช่แข็งนั้นเป็นตู้เย็น วันนี้เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านค้าเพื่อหาตู้เย็นตู้แช่แข็งคุณจะพบกับสี สไตล์ และคุณสมบัติเพิ่มเติมกว่าร้อยแบบ เช่น ทีวีที่ประตู การตั้งค่าความชื้นที่ตั้งโปรแกรมได้ และแม้แต่ด้านหน้าตู้เย็น

ตู้แช่แข็งที่ผสมผสานเข้ากับตู้ของคุณตู้เย็นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือสิ่งที่ผู้คนเรียกว่าตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่าง เมื่อคุณนึกถึงวิธีที่ประชาชนทั่วไปใช้ตู้เย็นในหนึ่งวัน ตู้แช่แข็งคนส่วนใหญ่จะใช้ตู้เย็นประมาณเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของเวลา และช่องแช่แข็งประมาณสิบเปอร์เซ็นต์ของเวลา ในที่สุดบริษัทตู้เย็นรายใหญ่ก็ค้นพบสิ่งนี้ และสร้างตู้เย็นที่ออกแบบมาเพื่อให้ส่วนตู้เย็นอยู่ในระดับที่สะดวกที่สุด คือด้านบนสองในสามของตู้เย็น

แม้แต่สีขาวพื้นฐาน ช่องแช่แข็งด้านล่างประเภทเพิ่มเติมจะอยู่ที่ความแตกต่าง

และช่องแช่แข็งที่ด้านล่างสุดหนึ่งในสามของตู้เย็น ตู้แช่แข็งทฤษฏีคือ ผู้ใช้ทั่วไปจะไม่ต้องก้มตัวมากเท่ากับที่พวกเขาใช้ตู้เย็นตอนนี้ เนื่องจากช่องแช่แข็งอยู่ด้านล่างแทนที่จะเป็นด้านบนประเภทของตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่างเชื่อหรือไม่ว่ามีตู้เย็นช่องแช่แข็งหลายประเภทที่สามารถพบได้ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ทุกแห่งรวมถึงสถานที่ออนไลน์ ตู้แช่แข็งตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่างประเภทหนึ่งเป็นตู้เย็นที่มีตู้ทำน้ำแข็งและน้ำติดตั้งอยู่ที่ประตู

สิ่งนี้ให้ความสะดวกสบายของน้ำแข็งและน้ำกรอง ตู้แช่แข็งและการบำรุงรักษามักจะน้อยมาก และประกอบด้วยการเปลี่ยนตัวกรองที่ง่าย ตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่างอีกประเภทหนึ่งอยู่ภายในวัสดุ สีตู้แช่แข็ง รูปแบบของประตู สแตนเลส, เบจ, ไม้, ดำ, ประตูฝรั่งเศส, ประตูเต็ม, ประตู Armoire และแม้แต่สีขาวพื้นฐาน ช่องแช่แข็งด้านล่างประเภทเพิ่มเติมจะอยู่ที่ความแตกต่างในตัวช่องแช่แข็ง มีการออกแบบที่แตกต่างกันมากมายที่ผู้ผลิตหลายรายใช้

บางครั้งยังมีสิทธิประโยชน์ทางภาษีสำหรับการซื้อตู้เย็นช่องแช่แข็ง

เพื่อพยายามเพิ่มความจุในพื้นที่ช่องแช่แข็ง ตู้แช่แข็งบางรุ่นจะมีการควบคุมอุณหภูมิที่แตกต่างกัน ฉนวนกันเสียง ดึงถาดช่องแช่แข็ง เลื่อนตะกร้าช่องแช่แข็ง ชั้นวางแก้วตู้แช่แข็ง และไฟช่องแช่แข็งออก ผู้บริโภคสามารถหาพื้นที่แช่แข็งที่เหมาะสมกับความต้องการของครอบครัวได้อย่างแท้จริงตู้เย็นด้านล่างแบบสุดท้ายเรียกว่ารุ่น Energy Star ตู้เย็น

Energy Star เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อใช้พลังงานน้อยที่สุด ตู้เย็น Energy Star เหล่านี้มักจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานของครอบครัวได้ระหว่าง 15 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์น้อยกว่าตู้เย็นมาตรฐาน โมเดลเหล่านี้มักจะมีโลโก้ Energy Star กำกับไว้อย่างดี ตู้แช่แข็งขนาดเล็กบางครั้งยังมีสิทธิประโยชน์ทางภาษีสำหรับการซื้อตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่างของ Energy Star และควรปรึกษาพนักงานในพื้นที่และร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ตู้แช่แข็ง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.