เครื่องผลิตออกซิเจนสามารถเพิ่มอิสระให้กับคุณได้

แม้ว่าคุณจะเป็นโรคถุงลมโป่งพองก็ตาม ในอดีต โรคถุงลมโป่งพองหมายความว่าผู้คนต้องใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่บ้านและรับออกซิเจน โชคดีสำหรับคุณ นี่ไม่ใช่กรณีอีกต่อไป อุปกรณ์พกพาสามารถให้ออกซิเจนที่คุณต้องการได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เหตุผลหลักที่ตัวเลือกการรักษาที่ทันสมัยสำหรับถุงลมโป่งพองนั้นพกพาสะดวกกว่าตัวเลือกที่มีอยู่ในอดีตมากเนื่องจากวิธีการทำงานของตัวเลือกที่ทันสมัย ตัวเลือกการรักษาในอดีตจำเป็นต้องใช้ถังบรรจุออกซิเจน ทำให้ไม่สะดวกและจำกัดการพกพาอย่างมาก เครื่องผลิตออกซิเจนที่ทันสมัยตอนนี้รวมอากาศแทนการใช้ถัง

เนื่องจากมีเครื่องผลิตออกซิเจนหลายแบบ

จึงเป็นประโยชน์ในการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการจากอุปกรณ์ของคุณ ปัจจัยแรกที่ต้องคำนึงถึงคือความสามารถในการพกพาที่คุณต้องการ เหตุผลที่เรื่องนี้เป็นประเด็นสำคัญที่ต้องคำนึงถึงก็เพราะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่หลากหลายในเครื่องพกพา หัววัดแบบพกพาสามารถให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ระหว่าง 2.5 ถึง 8 ชั่วโมง ในกรณีส่วนใหญ่ ยิ่งแบตเตอรี่ของอุปกรณ์มีอายุการใช้งานนานเท่าใด ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น แม้ว่าการเลือกเครื่องผลิตออกซิเจนเพียงพอจะเป็นการดี แต่หลายๆ คนไม่ต้องการอายุการใช้งานแบตเตอรี่มากเท่าที่พวกเขาเชื่อในตอนแรก 

ถ้าคุณใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในรถ คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถซื้ออะแดปเตอร์ราคาถูกที่เปลี่ยนที่จุดบุหรี่ของคุณเป็นเต้าเสียบไฟ ได้ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถใช้งานเครื่องได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่เลย หากคุณวางแผนที่จะเก็บเครื่องไว้กับตัวในขณะที่คุณกำลังเดินทาง คุณจะต้องเลือกเครื่องที่มีน้ำหนักเบา เครื่องผลิตออกซิเจนขนาดเล็กส่วนใหญ่มีน้ำหนักระหว่างเจ็ดถึงยี่สิบปอนด์ เห็นได้ชัดว่าจะมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการแบกเครื่องจักรขนาด 7 ปอนด์ทั้งวันกับการพยายามลากเครื่องจักรน้ำหนัก 20 ปอนด์จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง 

แม้ว่าเครื่องผลิตออกซิเจนที่หนักกว่านั้นเหมาะ

ผู้ที่วางแผนจะใช้เครื่องที่บ้านเป็นหลัก แต่เครื่องที่มีน้ำหนัก 10 ปอนด์หรือน้อยกว่านั้น หากคุณต้องการสิ่งที่พกพาได้อย่างแท้จริง คุณจะไม่มีทางรู้ว่าการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสำหรับเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาของคุณมีความสำคัญเพียงใด จนกว่าจะถึงวันที่คุณพร้อมเดินทางและเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาของคุณพร้อมแล้ว เครื่องผลิตออกซิเจนใหม่เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษามากนัก มันง่ายมาก แค่ดึงแผ่นกรองอนุภาคมวลรวมทุกสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ออกมา ซึ่งเป็นแผ่นกรองสีดำคล้ายรูพรุนที่ด้านหลังหรือด้านข้างของเครื่องจักร

ล้างด้วยน้ำและสบู่แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ เครื่องจักรเหล่านี้ใช้งานง่ายมาก แต่ไม่ได้มีไว้เพื่อให้คุณไม่ต้องคิด! ด้วยหน่วยที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่หรือที่เรียกว่าเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บแบตเตอรี่ไว้ในจุดที่มีอุณหภูมิห้องที่เหมาะสม ในเครื่องส่วนใหญ่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าในครั้งแรกที่ใช้แบตเตอรี่ คุณใช้แบตเตอรี่จนหมดแล้ว คุณต้องชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 100% เพื่อให้แบตเตอรี่บันทึกหน่วยความจำ นอกเหนือจากนั้น สิ่งที่คุณต้องทำคือทำความสะอาดตัวกรองอนุภาคขั้นต้นอย่างที่ฉันได้กล่าวไปแล้วข้างต้น

เครื่องผลิตออกซิเจน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.