ตาข่ายกันนกเชิงพาณิชย์สำหรับผู้จัดการทรัพย์สิน

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้จัดการทรัพย์สินของโรงแรมขนาดใหญ่ ตาข่ายกันนกหรืออาคารพาณิชย์ คุณทราบดีว่าการจัดการดูแลและบำรุงรักษาทรัพย์สินของคุณและทำให้ผู้เช่าพึงพอใจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในอีกด้านหนึ่ง คุณมีเจ้าของอาคารที่ต้องการให้ยูนิตมีผู้เช่าอยู่ และค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมให้น้อยที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้ หากอาคารที่คุณจัดการถูกน้ำท่วมด้วยสัตว์รบกวน คุณจะต้องใช้มาตรการควบคุมนกที่มีประสิทธิภาพ ตาข่ายกันนกทำให้เกิดอาการปวดหัวทุกประเภท มูลของพวกมันอาจทำให้ผู้เช่าไม่ต้องการเช่าห้องชุดหรือห้องชุด

ตาข่ายกันนกหรือทำงานในอาคารที่ดูรุงรัง

ไม่ถูกสุขลักษณะ ตาข่ายกันนกยังสร้างปัญหาในการบำรุงรักษากับเครื่องช่วยหายใจบนหลังคา เครื่องปรับอากาศ สกายไลท์ แผงโซลาร์เซลล์ และน้ำฝนที่ไหลบ่า ทั้งหมดอาจส่งผลให้เกิดการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูง และสวรรค์ห้ามไม่ให้ใครลื่นล้มบนนกที่เปียกน้ำ บริษัทจัดการของคุณอาจต้องรับผิดหากมีการรายงานปัญหานก ไม่ดำเนินการ ตาข่ายกันนกและทำร้ายผู้เช่า ปัญหาอีกประการหนึ่งคือมูลนกเป็นพาหะนำโรคที่ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยได้ 

ตาข่ายกันนกอาจเสี่ยงต่อการถูกปรับ ค่าธรรมเนียม หรือการฟ้องร้อง โชคดีที่มีผลิตภัณฑ์ควบคุมนกที่พิสูจน์แล้วและเชื่อถือได้จำนวนมากวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน นี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกในปัจจุบันแนะนำ ทางออกที่ดีสำหรับการสกัดกั้นนกขนาดใหญ่ เช่น อีกา นกนางนวล และนกพิราบจากหลังคา กำแพงเชิงเทิน หิ้ง โคมไฟ และป้าย นกไม่มีคำอธิษฐานในการพยายามที่จะลงจอดในที่ที่มีนกแหลมอยู่ 

ถ้าพวกเขาไม่สามารถขึ้นบกหรือเกาะได้

ตาข่ายกันนกเพื่อให้มีพื้นที่ป้องกันการเกาะเกาะที่กว้างขึ้นและกว้างขึ้น แถบหนามแหลมยาว 2 ฟุตแต่ละอันมีความกว้างเพียง 1.5 นิ้วที่ฐาน ดังนั้นคุณจึงสามารถติดตั้งบนหิ้งที่แคบที่สุดได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนามแหลมที่คุณได้รับสามารถโค้งงอได้  สมบูรณ์แบบสำหรับการป้องกันนกรบกวนจากหลังคา ตาข่ายกันนกและการเรียกของนักล่าที่โน้มน้าวให้นกเสี่ยงที่จะถูกโจมตีโดยผู้ล่า เสียงเรียกเข้าเหมือนนกทั่วไปร้องใส่หูคน จึงไม่รบกวนผู้เช่า 

ตาข่ายกันนกความยืดหยุ่นเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกการควบคุมนกด้วยคลื่นเสียง ตาข่ายกันนก คอนโดเกี่ยวกับเสียงเพียงชิ้นเดียวในตลาดปัจจุบันสามารถถ่ายทอดความทุกข์และสัตว์นักล่าร้องเรียกนกถึง 22 สายพันธุ์ ครอบคลุมพื้นที่เต็มเอเคอร์และสามารถตั้งค่าให้เปิดหรือปิดในเวลากลางคืน อย่างไรก็ตาม อย่าใช้เครื่องไล่นกแบบอัลตราโซนิก เพราะส่วนใหญ่ไม่ได้ผล เนื่องจากนกไม่ได้ยินเสียงที่มันสร้าง

ตาข่ายกันนก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.