การมองหาประสิทธิภาพในเครื่องนับเหรียญ

หากคุณเป็นธุรกิจอาจเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่การเปลี่ยนแปลงการนับอาจใช้เวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนับลิ้นชักในตอนท้ายของวัน โอกาสสำหรับข้อผิดพลาดสูงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีหลายสิบหลายร้อยและหลายพันเหรียญมีส่วนร่วม ข้อผิดพลาดในการนับไม่ค่อยมีวัตถุประสงค์ แต่เกิดขึ้นบ่อยๆ นี่คือที่เครื่องนับเหรียญเข้ามาเล่น

เครื่องนับเหรียญได้รับรอบบางเวลา

หลายปีที่ผ่านมาเคาน์เตอร์หยอดเหรียญเป็นของเล่นที่แปลกใหม่สำหรับเด็กในวันคริสต์มาสหรือเครื่องนับเหรียญอุตสาหกรรมระดับไฮเอนด์ที่ใช้ในธนาคาร ตัวนับเหรียญเงินพร้อมกับเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มีขนาดที่หดตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เครื่องนับเหรียญมีวางจำหน่ายแล้วในเครื่องขนาดกะทัดรัดที่สามารถนั่งบนโต๊ะหรือโต๊ะได้โดยไม่ต้องมีน้ำหนักเกิน 8-10 ปอนด์

อาจต้องใช้เวลาสักชั่วโมงหนึ่งเพื่อนับคนโง่ ๆ เคาน์เตอร์เหรียญเงินส่วนใหญ่สามารถนับจำนวนเหรียญได้ในเวลาไม่กี่นาที ไม่มีการเปรียบเทียบเมื่อมันมาถึงความถูกต้อง เครื่องนับเหรียญโดยการออกแบบถูกต้องลงไปที่เงิน ไม่มีข้อผิดพลาดเมื่อพูดถึงการนับเหรียญ เงินผิดพลาดอาจหมายถึงการสูญเสียรายได้ในภายหลังลงที่ถนนไม่พูดถึงจำนวนเวลาและค่าใช้จ่ายที่จะมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนพนักงาน

มีหลายประเภทของเคาน์เตอร์เหรียญที่มีอยู่ขึ้นอยู่กับความต้องการของธุรกิจที่ใช้พวกเขา เคาน์เตอร์เหรียญขั้นพื้นฐานที่สุดจะเรียงลำดับและนับเหรียญโดยปกติการฝากเหรียญไว้ในถังขยะแยกต่างหาก ขั้นตอนขึ้นจากที่เคาน์เตอร์เหรียญที่ไม่เพียง แต่เรียงลำดับและนับ แต่ยังถุงหรือห่อเหรียญ การห่อและห่อเหรียญเป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งสำหรับการจัดเก็บการเปลี่ยนแปลง

ความเร็วมักจะเป็นความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างการเรียงลำดับต่ำสุดการนับเครื่องท่อและถุงและการออกแบบระดับไฮเอนด์ เครื่องมีปริมาตรสูงขึ้นจะสามารถเครื่องนับเหรียญราคาถูกได้เร็วขึ้น  เสนอรูปแบบ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในธุรกิจขนาดเล็กหลายแห่งสำหรับความสามารถในการนับเรียงลำดับและห่อเหรียญ ธุรกิจขนาดกลางถึงใหญ่ต้องการสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่น

เครื่องนับและเครื่องนับเหรียญส่วนใหญ่มีคุณลักษณะต่างๆเช่นเหรียญทั้งหมดค่าผลรวมการนับแบทช์และอื่น ๆ อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ มักใช้เพื่อช่วยให้เคาน์เตอร์เหรียญ ตัวอย่างนี้จะเป็นเหรียญกษาปณ์ เหรียญกษาปณ์หยิบเหรียญห่อหุ้มไว้ (เก็บไว้ในหลอดเปลือกปืนลูกซอง) และจีบปลายเพื่อป้องกันไม่ให้เหรียญหลั่งไหลออกมา

เครื่องนับเหรียญยี่ห้อไหนดีและตัวเรียงลำดับจะมีประโยชน์มากสำหรับองค์กรของคุณ คุณอาจคิดว่าเครื่องนี้เสียเงิน แต่สำหรับบางสถานการณ์คุณสามารถประหยัดเวลาและความพยายาม บทความนี้สำรวจความจำเป็นของเครื่องนี้เพื่อให้คุณตระหนักถึงความสำคัญของ

This entry was posted in แนะนำบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.