รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าและประเมินความสามารถในการใช้งาน

มีตัวเลือกมากมายให้เลือก เช่นเดียวกับหลาย ๆ คนคุณเริ่มหาข้อมูลทางออนไลน์ ตัวเลือกมากมายเช่น PC หรือ Mac โปรเซสเซอร์แบบมัลติคอร์ความเร็วสูงรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าความสามารถในการขยาย RAM และ RAM ความจุของฮาร์ดไดรฟ์การ์ดแสดงผลและรายการต่อไปนี้หากคุณอยู่ในตลาดแล็ปท็อปคุณยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าที่สำคัญอื่น ๆ เช่นอายุการใช้งานแบตเตอรี่น้ำหนักและขนาดและขนาดหน้าจอ จำนวนพอร์ต USB

ที่พร้อมใช้งานมีความสำคัญมากรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าสำหรับความจุที่เพิ่มขึ้นเช่นธัมบ์ไดรฟ์และฮาร์ดแวร์ เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้แล้วการซื้อทุกอย่างที่คุณต้องการอาจมีราคาแพงมากหากคุณซื้อใหม่ตัวเลือกรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าที่ผู้บริโภคจำนวนมากเลือกคือการซื้อคอมพิวเตอร์มือสอง (เดสก์ท็อป) และรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่ามือสอง คอมพิวเตอร์มือสองมักจะให้ผลตอบแทนมหาศาลสำหรับเงินของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเสียงบประมาณ

เมนบอร์ดที่ชำรุดฮาร์ดไดรฟ์หน่วยความจำแหล่งจ่ายไฟ

ตกแต่งใหม่ตัวเลือกหนึ่งที่ดีในการสำรวจคือ “คอมพิวเตอร์ที่ได้รับการตกแต่งใหม่” คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ ๆ และคุณมักจะพบว่ามีการรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าหรืออย่างน้อยก็เป็นราคาขายส่ง นอกจากนี้คุณสามารถสำรวจร้านค้าปลีก “อิฐและปูน” ของคุณ และรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าทั้งในร้านค้าหรือทางออนไลน์ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ได้ใช้หรือปรับปรุงส่วนต่างๆบนเว็บไซต์ของตนเช่นกัน คุณสามารถสำรวจก่อนการรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าเพียงไม่กี่ชื่อ คอมพิวเตอร์ที่ได้รับการซ่อมแซมใหม่

มักเป็นคอมพิวเตอร์ที่ผู้บริโภคส่งคืนไปยังร้านค้าด้วยเหตุผลหลายประการ อาจเป็นเรื่องเล็กน้อยเช่นรอยขีดข่วนหรือรอยบุ๋มหรือที่สำคัญพอ ๆ กับเมนบอร์ดที่ชำรุดฮาร์ดไดรฟ์หน่วยความจำแหล่งจ่ายไฟ จากนั้นคอมพิวเตอร์จะถูกส่งกลับไปยังผู้ผลิตและรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าได้รับการซ่อมแซมโดยมักจะได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดก่อนที่จะส่งกลับไปยังผู้ขายปลีกเพื่อจำหน่ายต่อ ณ จุดนี้ไม่สามารถเรียกว่า “ใหม่” ได้อีกต่อไป จากนั้นผู้ค้าปลีกจะเสนอให้เป็นของตกแต่งใหม่และมีส่วนลดตั้งแต่ 20% จนถึง 70% ขึ้นไป

ตัวอย่างเช่นคุณจะต้องการดูว่ามีแป้นพิมพ์จอภาพเมาส์ไดรฟ์

อย่าลืมตรวจสอบนโยบายร้านค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการซ่อมแซมใหม่ โดยปกติแล้วจะมีการรับประกันจาโรงงานเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ แต่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามาก นอกจากนี้คุณยังต้องตรวจสอบรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าและโน๊ตบุค สิ่งที่รวมอยู่ในการซื้อของคุณด้วย ตัวอย่างเช่นคุณจะต้องการดูว่ามีแป้นพิมพ์จอภาพเมาส์ไดรฟ์

และขั้วต่อและสายเคเบิลที่เหมาะสมทั้งหมดหรือไม่หากคุณวางแผนที่จะอัปเกรดการปรับปรุงใหม่ให้ดูว่าตัวเลือกรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าความสามารถในการขยายคืออะไร นี่เป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการเพิ่มความสามารถในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณสามารถขยาย RAM ได้สูงสุด 4 ถึง 6 กิ๊กหรือมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับความสามารถในการอัปเกรดเมนบอร์ดโปรเซสเซอร์หรือการ์ดแสดงผลคุณอาจต้องการดูต่อไป

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.