ประหยัดเงินที่ร้านทุกอย่าง10บาท

การออมเงินที่ร้านทุกอย่าง10บาทอาจดูน่ากลัวสำหรับบางคนในขณะที่บางคนก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนอื่น มีหลายวิธีในการประหยัดขณะซื้อของชำ แต่เป็นการรวมวิธีเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณประหยัดได้มากที่สุด การออมเงินที่ร้านขายของชำอาจเกี่ยวข้องกับการก้าวออกจากเขตความสะดวกสบายของคุณและไปซื้อของตามร้านค้าต่างๆหรือซื้อของชำในแบบที่คุณไม่เคยลองมาก่อนขั้นตอนแรกในการประหยัดเงินที่ร้านขายของชำคือการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านค้ารอบตัวคุณ พวกเขารับคูปองหรือไม่ พวกเขาทำคูปองสองเท่าหรือสามเท่า มีการจำกัดจำนวนคูปองต่อการเข้าชมหรือต่อธุรกรรมหรือไม่ ข้อมูลนี้มีความสำคัญสำหรับการประหยัดเงินที่ร้านขายของชำ

ร้านค้าทุกอย่าง10บาทหนึ่งอาจมีราคาขายที่ต่ำกว่า

แต่อีกร้านหนึ่งอาจเพิ่มคูปองเป็นสองเท่าและเป็นประโยชน์มากกว่าในการประหยัดเงิน ขั้นตอนที่สองในการประหยัดเงินที่ร้านขายของชำคือการซื้อของขาย หลังจากที่คุณเตรียมรายการทุกอย่าง10บาทให้พร้อมแล้วให้รวบรวมใบปลิวขายจากร้านค้าใกล้เคียง สร้างคอลัมน์ในรายการของคุณสำหรับแต่ละร้านค้าและแสดงราคาขายสำหรับสินค้าแต่ละรายการในคอลัมน์ด้านขวา หากคุณโชคดีส่วนใหญ่รายการของคุณจะขายที่ไหนสักแห่ง

ขั้นตอนต่อไปในการประหยัดเงินที่ร้านทุกอย่าง10บาทคือการรวบรวมคูปอง คุณสามารถรับคูปองได้จากกระดาษวันอาทิตย์ทางออนไลน์จากบริการตัดคูปองหรือแม้แต่บนเว็บไซต์ตัดคูปองส่วนใหญ่มีจำนวนการซื้อขั้นต่ำ แต่โดยปกติแล้วสามารถรองรับความต้องการคูปองทั้งหมดของคุณได้ โดยทั่วไปแล้วจะขายคูปองจำนวน 10 หรือ 20 ใบขึ้นอยู่กับผู้ขาย ทางที่ดีควรกำหนดราคาทั้งสองวิธีขึ้นอยู่กับจำนวนคูปองที่คุณต้องการ

ตอนนี้คุณกำลังเดินทางเพื่อประหยัดเงินที่ร้านทุกอย่าง10บาท

นี่คือขั้นตอนการคอมไพล์และคำนวณ สิ่งนี้จะทำให้คุณต้องทำข้อตกลงบนกระดาษเพื่อดูว่าร้านไหนมีข้อตกลงที่ดีที่สุด เริ่มทำรายการขายของชำขั้นสุดท้ายของคุณ หากร้านค้าบางแห่งมีสินค้าเพียงรายการเดียวที่มีข้อตกลงที่ดีกว่าที่อื่นและไม่อยู่ในทางที่ดีควรไปรับสินค้าที่ร้านค้าด้วยราคาที่ดีที่สุดในลำดับถัดไป ในระยะยาวไดรฟ์ที่ยาวขึ้นสำหรับสินค้าเพียงชิ้นเดียวจะไม่ช่วยคุณประหยัดเงิน เริ่มต้นจากเล็ก ๆ น้อย ๆ

ในการเดินทางครั้งแรกเพื่อประหยัดเงินที่ร้านทุกอย่าง10บาทรายการจำนวนมากหรือคำสั่งซื้อจำนวนมากอาจล้น แม้ว่าคุณจะมีสินค้าจำนวนมากที่จะซื้อในร้านค้าเดียวการทำธุรกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจง่ายกว่าการทำธุรกรรมที่มีขนาดใหญ่ คุณอาจทำผิดพลาด แต่ไม่ต้องกังวลคิดว่าคุณทำอะไรผิดแล้วไปทำธุรกรรมต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX

This entry was posted in ร้านค้า, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.